ชาวมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา มันส์เต็มพิกัด! แสดงพลัง สนั่นพื้นที่ กับ“SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา”

สาดดดดความมันส์ต้อนรับเทศกาลเปิดเทอม “Seed Campus 2014 ปีนี้ มีฮา” ผ่านไปแล้วอีกหนึ่งสถาบัน กับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม บุกกันถึงรั้วมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา สร้างอาณาเขตความมันส์แบบเต็มพิกัด ที่บริเวณหน้าตึกวิทย์ โดยเริ่มสตาร์ทความมันส์กันด้วยบูธกิจกรรมที่จัดมาให้น้องๆได้ร่วมสนุก พร้อมทั้งของรางวัลที่ขนมาแจกกันอีกเพียบ! จากนั้นก็ถึงเวลาของน้องๆที่มีความสามารถได้ขึ้นมาโชว์ร้อง เต้น เล่น แสดงบนเวทีประกวด มี…ฮา สร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับเพื่อนๆ จนได้ตัวแทนที่สามารถเรียกเสียงฮาได้มากที่สุด เพื่อเข้าไปชิงทุนการศึกษา พร้อมถ้วยรางวัลร่วมกับเพื่อนๆที่เป็นตัวแทนของแต่ละสถาบัน ในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นเวทีคอนเสิร์ต ที่ระเบิดความมันส์กันด้วยศิลปินวงแรก “Instinct” มาในเพลงCross Love, เธอจะรักฉันไหม, โปรดส่งใครมารักฉันที หลังจากขบวนเพลงเพราะจากอินสตริงค์จบ ศิลปินวงร็อก “Musketeers” ก็ออกมาทักทายกันด้วยเพลง Dancing, อยากให้เธอลอง, แค่คุณ, นิทาน, เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ก่อนจะสลับปรับเปลี่ยนอารมณ์มาโยกย้ายไปกับกลุ่มศิลปินแร็พเปอร์แถวหน้า “ก้านคอคลับ” ขนเพลงฮิตเก่า ใหม่มาเอาใจขาแดนซ์กันโดยเฉพาะ เพลงคิดถึงจังหวะ, เมียไม่มี, เดือด, โต้รุ่ง, ขอดูดได้เป่า,Slowmotion, Bump Boom Boom ปิดท้ายคอนเสิร์ตก็ถึงคิวของวงร็อกขวัญใจวัยรุ่น “Paradox” ที่คัดสรรเพลงฮิตๆ มาโชว์  เพลงซักซี้ดนึง, ไม่มีเธอ, คนบนฟ้า, รถไฟ, พรุ่งนี้, ฤดูร้อน, มีแต่เธอ เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตและกิจกรรมได้โดนใจวัยมันส์กันสุดๆไปเลยละค๊า…!!

seed campus17

seed campus16

seed campus11

seed campus1

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่App: seedmcot,Line: @seedmcot,Twitter: seedmcot,Instagram: seedmcot,Facebook: seedmcot และ Web: www.seedmcot.com ทุกความเคลื่อนไหว ทุกช่องทาง ต่อตรงกับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มความมันส์!! “SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา” ส่งศิลปิน&ดีเจใส่เต็มร้อง เล่น เต้น ฮา…มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ

กระหึ่ม!ม.กรุงเทพ“Big Ass,Tattoo Colour, Scrubb,The Mousses” โชว์มันส์สุดพลังในกิจกรรม “SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา”

มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สุดโต่ง ครบรส!!ร้อง เล่น เต้น ฮา…กับ “SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา”

“คลื่นซี้ด”ยกพล ขนทัพศิลปิน!จัดเวที เคลียร์พื้นที่ระเบิดความมันส์ จัด“SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา” ที่มหาวิทยาลัย หอการค้าไทย

คลื่นซี้ด..ยกขบวนศิลปินโปรยความสนุก สุดมันส์! ใน “SEED CAMPUS 2014 ปีนี้ มีฮา” ถูกใจน้องๆรร.พรตพิทยพยัต