“บอย-โชคชัย” พลิกบทเล่นเป็นตัวเอง หนุ่มเจ้าเล่ห์ ยึดอาชีพเบื้องกองถ่าย ใน “รถไฟเรือเมลล์ ลิเก กองถ่าย”

กำลังเข้มข้นสนุกสานกันเลยทีเดียวกับละคร เบาสมอง อย่าง “รถไฟ เรือเมลล์ ลิเก กองถ่าย” ของผู้จัดหนุ่มไฟแรง “โอ- อัครพล อัครเศรณี” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของ อาเปี๊ยก พิศาล ที่ส่งไม้ต่อให้ลูกชาย มาประเดิมผลงานละคร โดยการจับเอาพระเอกหนุ่มหุ่นดี “บอย –โชคชัย บุญวรเมธี” ที่รับบทเป็น พิรุณ มารับหน้าเป็นผู้ช่วยผู้กำกับเบื้องหลังกองถ่าย พร้อมยังเอยปากออกมาว่า ในเรื่องต้องเจ้าเล่ห์ กวนๆ ที่ดูแล้วเป็นตัวเองที่สุด จะป็นอย่างไรนั้น หนุ่ม บอย เล่าว่า

GM TV -1223

 “ก่อนหน้านี้ ผมก็เล่นมาหลายบทบาทครับ แล้วพอมาเจอเรื่องนี้ ก็เลยรีบรับเลยครับ เพราะ อยากรู้ว่าการที่เราทำงานเป็นเบื้องมันต้องทำอย่างไร เพราะส่วนใหญ่ เราก็อยู่เบื้องหน้ามาตลอด ซึ่งเรื่องนี้เป็นอะไรที่คล้ายๆกับตัวเองมากๆครับ คือเราจะเล่นเป็นธรรมชาติกันมาก เพราะเพื่อนร่วมงานส่วนมากจะเป็นวัยใกล้เคียงกันครับอย่าง หน่อง โบว์ ตุ้ย ก็อต ครับ ก็เลยสบายๆคือเวลาอยู่กับเพื่อนด้วยกันมันไหลเลื่นนอกบทตลอดครับ ก็เป็นตัวเองดี ทำงานง่ายครับไม่ยากเลย จะยากก็ตรงที่เรามารับบทเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ คือเราต้องดูทุกอย่างในกองถ่ายเลยครับ ซึ่งก่อนหน้านี้เราเป็นนักแสดง ก็ไม่ต้องดูอะไรมากมาย พอมาเจอบทที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับนะ ผมบอกได้คำเดียว เหนื่อยกว่าที่คิดไว้เยอะเลยครับทั้ง ดูไฟ ดูแสง ดูนักแสดงพร้อมไหม หน้าเซ็ทเป็นอย่างไร เวลาเข้าฉากนักแสดง รับส่งกันดีไหม อารมณ์ในการเล่นต้องมีด้วย ประมาณนี้ครับก็ยากดี แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีนะครับสำหรับผม เรียกว่าได้บทบาทที่หลากหลายดีครับ อย่างไรก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ”

GM TV -1213

          เห็นแบบนนี้ แฟนๆของหนุ่ม บอย โชคชัย บุญวรเมธี ก็อย่าลืม ให้กำลังใจกันเยอะนะค่ะ และที่สำคัญ ห้ามพลาด ต้องติดตามชม “รถไฟ เรือเมลล์ ลิเก กองถ่าย” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 – 19.45 น. ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมดาราแอคชั่นมาแน่น วัดใจความเดือดไมล์ต่อไมล์ ใน “Mile 22” คอนเฟิร์ม! ปฏิบัติการมันส์ของจริง ไม่แคร์โลก พร้อมฉากบู๊ชวนอึ้งห้ามพลาด! >>

ช่อง13 ส่งละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “ข้าบดินทร์” ลงจอ “เจมส์ มาร์” ควง “แมท ภีรนีย์” เดินหน้าพร้อมรบ กระชากเรตติ้งวันหยุด >>

“บอย-โชคชัย” ปลื้ม พลิกบทเล่นบู๊ โชว์ศิลปะมวยไทย ใน “ชาติพยัคฆ์”

บอย – โชคชัย โหด ดิบ เถื่อน ไม่พอใจสั่งยิง แค้นสุดขีดโดนพรากรัก ในละคร “ลูกสาวพ่อมด”

“โอ – อัครพล” รับไม้ต่อพ่อเปี๊ยก ลุยงานเรื่องแรก “รถไฟเรือเมล์ลิเกกองถ่าย” 4คู่ 4รส พร้อมรับประกันความฮา