“ป้ายาหยี – โหน่ง – กฤษ” ใครคือแชมป์ประจำเดือนของ “จันทร์พันดาว” ซีซั่น 6 ถ่ายทอดสด 8 ก.ย. นี้ !!!!

รายการ “จันทร์พันดาว”  วันจันทร์ที่  8 กันยายน นี้ พลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ กับการถ่ายทอดสดเพื่อค้นหาแชมป์ประจำเดือน และผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 ท่าน ได้แก่  “19. ป้ายาหยี อินทจักร” อายุ 59 ปี อาชีพขายพวงมาลัยข้างทาง ตอนนี้ป้ายาหยีเป็นมะเร็งปากมดลูกและได้ทำการตัดมดลูกทิ้งไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว แต่การผ่าตัดครั้งนั้นทำให้ต้องเลาะท่อน้ำเหลืองทำให้ตอนนี้ป้าเป็นท่อน้ำเหลืองอุดตัน ขาทั้งสองข้างใหญ่มาก ทำให้มีปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวัน “21.โหน่ง – ดำเดิน ทะหลวย” อายุ 42 ปี พี่โหน่งมีปัญหาสายตาตั้งแต่เกิด มองเห็นไม่ชัด และต้องกระพริบตาบ่อยๆ อีกอย่างคือขาทั้งสองข้างยาวไม่เท่ากันถ้าทำงานหนักๆ จะปวดขาข้างซ้ายที่สั้น สามารถรักษาได้ถ้าผ่าตัดแต่พี่โหน่งไม่มีเงิน ถึงร่างกายจะไม่สมบูรณ์แต่พี่โหน่งก็ทำงานก่อสร้าง รับจ้างทำอย่างที่ได้เงินมา สาเหตุที่ต้องทำงานหนักเพราะต้องเลี้ยงดูน้องชายที่ประสบอุบัติเหตุรถชน 3 ครั้งและ “23.กฤษ – กฤษณา พิมพ์พรรณ” อายุ 35 ปี พี่กฤษมีลูก 1 คนชื่อน้องเกลอายุ 1 ขวบ สุขภาพของน้องเกลไม่แข็งแรงต้องใช้เครื่องออกซิเจน ดูดเสมหะตลอดเวลา ต้องเจาะคอ กินอาหารทางสายยาง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ตอนนี้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาประมาณ 3 เดือนครึ่ง ทำให้ตอนนี้พี่กฤษไม่ได้ทำงาน ส่วนเงินที่ต้องใช้จ่ายนั้นมีคนใจดีหยิบยื่นให้ บ้างก็ซื้อผ้าอ้อมให้น้องเกลไว้เปลี่ยน บางครั้งค่ายาพยาบาลที่ดูแลก็จะออกเงินช่วย

OK

เชียร์ ! “ป้ายาหยี – โหน่ง – กฤษ” ใครจะใครคือแชมป์ประจำเดือนคนที่สามของซีซั่น 5 รายการจันทร์พันดาว ร่วมโหวตเชียร์เป็นกำลังใจกันแบบสดๆ ได้ทางSMS  พิมพ์ 19 เชียร์ ป้ายาหยี, พิมพ์ 21เชียร์ โหน่ง หรือ พิมพ์ 23 เชียร์ กฤษ ส่งมาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ที่ 8 กันยายน นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษส่งท้ายปี 2557 พบกับเรื่องราวชีวิตอัพเดทของคนสู้ชีวิต

“ใหญ่ & สมหวัง” สานฝันสู้เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่รัก “แมน มณีวรรณ” กับพร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ ใน “จันทร์พันดาว”

“สิทธิ์ & เบิ้ม” 2 นักสู้ชีวิตทำงานใช้หนี้ พบผลงานล่าสุดของ “เต อัครา” ใน “จันทร์พันดาว”

“ยอด & สุภาพ” 2 นักสู้ชีวิตทุกลมหายใจเพื่อวันพรุ่งนี้ พบ “ตู๋ ภพธร” กับผลงานล่าสุด ใน “จันทร์พันดาว”