“เคลลี่” อินจัดบท “ท่านชายวสวัต” ในละคร “เงา” ถือศีล กินมังฯ ถวาย “ท่านพญายม”

ถือเป็นบทที่ท้าทายความสามารถอย่างมากกับบทพญายม “ท่านชายวสวัต” จากละครเรื่อง “เงา” ที่ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย นำมารีเมคใหม่ เล่นเอาพระเอกหล่อนิ่งเข้มอย่าง “เคลลี่ รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์” ถึงกับอินจัด เพราะต้อง ดุ เข้ม ตัดสินคนทำผิดให้ตกนรก ซึ่งตั้งแต่ได้มารับบทนี้ ตัดสินใจถือศีล กินมังสวิรัตกันเลยทีเดียว

kelly1

“ก่อนที่จะถ่ายเรื่องนี้ มาเล่นเป็นท่านชายซึ่งเป็นพญายมบาล ที่ต้องตัดสินคนทำผิดบาปในนรก เราก็ขอท่านนะ ไม่ได้ไปลบหลู่ ก็ได้ไปไหว้เสด็จปู่พญายมที่ศาลขออนุญาติท่านเพื่อเล่นบทนี้ก่อน และก็มีไปทำพิธีร่วมกับทีมงาน ผู้กำกับ นักแสดง อีกหลายครั้ง และหลังจากนั้นก็ได้กลับไปไหว้ท่านเรื่อยๆ มีเวลาว่างก็แวะไปตลอด มีครั้งหนึ่งได้เจอคนดูแลที่ศาล ก็คุยกับเขาบอกว่า ทางศาลเค้าก็อยากจะบูรณะ ปรับปรุงศาล เราก็ไปบอกบุญเพื่อนๆ ดารา ทีมงาน คนรู้จัก มาช่วยทำบุญกับท่าน จากนั้นผมก็ตั้งใจถือศีลให้ท่านปู่พญายมในวันที่มีถ่ายละครเรื่องเงา และก็ทานมังสวิรัตด้วย โชคดีที่ปกติผมเป็นคนที่ไม่ทานสัตว์ใหญ่อยู่แล้ว ทานแต่พวกกุ้ง หอย ปู ปลา พอมาทานมังสวิรัติ ก็ทำให้รู้สึกดีมากๆ ซึ่งผมเป็นคนเชื่อเรื่องกฎแห่งกรรมอยู่แล้ว เชื่อเรื่องบาปบุญคุณโทษ ทำดีได้ดี ยิ่งพอได้มาแสดงเป็น พญายมยิ่งทำให้อยากก็เริ่มลด ละ บาปให้มากขึ้นอีก เวลาจะทำอะไรก็จะคิดมากขึ้นว่า มีผลหรือก่อบาปอะไรกับใครมั้ย ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ ผมเต็มที่มาก ถือว่าเป็นบทที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนเลยจริงๆ”

ติดตามชม บท “ท่านชายวสวัต” พร้อมความเข้มข้นสนุกสนานของ กรรม และ บาป บุญ คุณ โทษ ได้ในละคร “เงา” ออกอากาศทางช่อง 7 เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาดามแอน จักรพงษ์ ดึง เคลลี่ ธนะพัฒน์ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ Hair Now การันตีหนังศีรษะและเส้นผมสุขภาพดี สูตรดีท็อกซ์ และช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม

“เคลลี่” เผยคนตรงกลางสุดหนักใจ ใน #เสน่หามายา >>

“เคลลี่” ไม่หวั่นแฟนละครเบื่อบทคุณชาย มั่นใจคาแร็กเตอร์ “ชายใหญ่” ใน “วิหคหลงลม” มีสีสัน

“เคลลี่” ขนทัพดาราประลองพลัง นายสิบราบ 11 ประเดิม ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย

“เคลลี่-โตนนท์” นำทีม “เติ้ล-ปิติพน” แต่งหมาป่า ใน “คู่หูคู่เฮี้ยน 2”