“ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส” เปิดร้าน “ป๊อปอัพ สโตร์” แห่งแรกในไทย

ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส (Lampe Berger Paris) ตะเกียงน้ำหอมต้นตำรับของแท้จากฝรั่งเศสที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 100 ปี เปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ พร้อมเติมเต็มแบรนด์เอ็กซ์พีเรียนซ์ด้วยการเปิด “ป๊อปอัพ สโตร์” แห่งแรกในประเทศไทย ณ สยามพารากอน ตอบโจทย์สาวกตะเกียงน้ำหอมจากฝรั่งเศส

LBP (1)

ภายในงานได้รับเกียรติอย่างสูงจาก มร. ซิลแวง ฟูร์ริแยร์ ที่ปรึกษาอันดับหนึ่ง สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศส ประจำประเทศไทย มาเป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดร้าน พร้อมร่วมดื่มแสดงความยินดีให้แก่ผู้บริหารคนเก่ง นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยทีมบริหารชุดใหญ่ มร.ริชาร์ด มาเมซ ประธานและซีอีโอแห่งเบอร์เจอร์ โพรดักส์ ดาโต๊ะ จูลี่ ลิม ชิว ชิง, ดาโต๊ะ เค เอช ลิม และมร.เคนเน็ธ อึง และ นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้คนดังที่ชื่นชอบตะเกียงน้ำหอม ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ยังตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่นนำโดย ช่พล.อ.อ. ชนินทร์ จันทรุเบกษา อฉัตร จันทรุเบกษา กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี มล. รังษิธร ภาณุพันธ์ รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ ชัชฎา ก้องธรณินทร์ นาขวัญ รายนานนท์ ดร.เอกพล เมธารมณ์ มิษฎา สุขกนิษฐ พร้อมยศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ฯลฯ

LBP (10)

นอกจากผู้ร่วมงานจะได้ดื่มด่ำไปกับความหอมระดับตำนานที่อบอวลไปทั่วงานแล้ว ไฮไลท์ยังอยู่ที่การเดินแบบเปิดตัวตะเกียงน้ำหอม ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่นำมาประมูลเพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิ เดอะ เรนโบว์ รูม – ศูนย์ความเข้าใจด้านบวกเกี่ยวกับความต้องการพิเศษของเด็ก ซึ่งได้รับเกียรติจากนางแบบกิตติมศักดิ์ คุณณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ คุณณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ และคุณชนินธิดา จันทรุเบกษา โดยมี คุณจูน สาวิตรี โรจนพฤกษ์ รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน

LBP (8)

ผู้ชนะการประมูลตะเกียงน้ำหอม ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส รุ่น Limited Edition ในงานนี้ ได้แก่ ดาโต๊ะ เค เอช ลิม ประมูลรุ่น Bi Ya Doo ในราคา 30,000 บาท,ชิน ลาย ฮอต (Chin Lai Huat) ประมูลรุ่น Planete ในราคา 70,000 บาท และรุ่น Pierrot ในราคา 150,000 บาท

LBP (15)

LBP (13)

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง เปิดเผยว่า “ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส เป็นนวัตกรรมตะเกียงน้ำหอมที่มีประวัติศาสตร์การคิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่องมานานถึง 117 ปี และปัจจุบันมีวางจำหน่ายทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นในการสร้างกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและมีประโยชน์เชิงสุคนธบำบัด (aromatherapy) โดยใช้น้ำหอมระเหยที่สกัดจากธรรมชาติ ซึ่งนอกจากจะดีต่อสุขภาพแล้วยังช่วยฟอกอากาศภายในบ้านให้สะอาด ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรียในอากาศโดยไม่ต้องใช้เครื่องฟอกอากาศ ส่วนภาชนะที่ใช้บรรจุก็ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามเยี่ยงงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ จึงใช้เป็นของตกแต่งบ้านที่บ่งบอกถึงรสนิยมของเจ้าของบ้านได้อีกด้วย”

LBP (14)

 

LBP (12)

LBP (11)

LBP (9)

LBP (7)

ป๊อปอัพสโตร์ (pop-up store) ของแบรนด์ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 โซนนอร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน (บริเวณหน้าร้านสวารอฟสกี้) รอให้ลูกค้าได้เลือกช้อปตะเกียงน้ำหอมนวัตกรรมฟอกอากาศที่ผ่านการจดสิทธิบัตร ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น “A Unique Ritual” (มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งในส่วนของการผลิต กระบวนการสร้างกลิ่นหอม ตัวตะเกียง หัวตะเกียง และไส้ตะเกียง) ซึ่งมาพร้อมงานดีไซน์สวยงามระดับมาสเตอร์พีซมากกว่า 100 แบบ และกลิ่นน้ำมันหอมระเหยให้เลือกตามรสนิยมมากกว่า 50 กลิ่น ได้แล้ววันนี้

LBP (3)

 

LBP (4)

LBP (6)

LBP (5)

ที่มา:  ไอเดียเวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  ไอเดียเวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดคุ้มได้ใจ!!

งาน Ladies Charity รวมน้ำใจสู่​สตรีใต้

‘แบร์ ฟีท’ จัดงาน ‘A havaianas Summer’ เปิดคอลเลคชั่นซัมเมอร์ล่าสุด!! ของรองเท้าแฟชั่นฮาวายานัส (Havaianas) มีคนดังตบเท้า ร่วมชมแบรนด์ดังจากบราซิลที่โด่งดังไปทั่วโลก !! คับคั่ง

เปิดตัว “บิวตี้ บุ๊ค ออฟ ซีเคร็ทส์ สปริง/ซัมเมอร์ 2013” Booklet ความงามให้สาวๆ สวยเจิดจรัสแบบเซเลบริตี้

“ศูนย์การค้าเกษร” ฉลอง 10 ปียิ่งใหญ่ เปิดแคมเปญแห่งทศวรรษ “Gaysorn 10th Anniversary Celebration”