“บอย พิษณุ” ลุ้นกระแสเพลงตัวโก่ง ปลื้มไต่อันดับคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

หลังจากที่ บอย พิษณุ ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลง อยากหยุดความเหงา ภายใต้สังกัดค่าย สหภาพดนตรี กระแสตอบรับแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดติด Seed chart top 20 พร้อมไต่ชาร์ตวิทยุทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว งานนี้หนุ่มบอยสารภาพว่ากลัวจนเกร็ง

อีกมุมของผู้ชายคนนี้ “อยากหยุดความเหงา” ได้ดึงอารมณ์อีกด้านหนึ่งของบอยออกมาเพื่อสื่อผ่านเพลงให้แฟนๆได้รู้จัก จากที่เคยเห็นบอยเป็นหนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดีคราวนี้พลิกมาในมุมที่โตขึ้น ซึ่งผลตอบรับก็เกินคาดทั้งเพลง mv หลายคนเลือกฟังเพลงนี้แทนความรู้สึกเหงาของตัวเองผ่านทางyoutube และคลื่นวิทยุต่างๆ จนกระทั่งเพลงติดชาร์ต คลื่น Seed 97.5  2อาทิตย์ซ้อนและกำลังไต่ขึ้นชาร์ตบนคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

boy

“อยากหยุดความเหงา” กลายเป็นคำพูดติดปากที่ใครหลายๆคนก็ชอบพูดกัน บอย พิษณุ ได้กล่าวว่า “ในยุคนี้เป็นยุคที่เพลงออกมาค่อนข้างเยอะ บอยก็ลุ้นๆ ว่าเพลงอยากหยุดความเหงา จะโดนใจคนฟังไหม แต่จากที่ออกไปเล่นตามผับต่างๆ มีคนร้องตามได้เยอะเหมือนกัน เชื่อว่าแต่ละคนมีมุมเหงาๆที่แตกต่างกันไปครับ ส่วนตัวผม อาจจะดูเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน แต่อีกมุมก็เป็นคนขี้เหงามากเช่นกัน คนเราคงไม่สามารถสมหวังได้ตลอด ความเหงาผ่านเข้ามาในชีวิตได้และเราเลือกที่จะไม่เหงาได้อยู่ที่วิธีการของแต่ละคน ฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

ติดตามข่าวสารต่างๆของ บอย พิษณุ ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion และทาง IG : wearemusicunion พร้อมดาวน์โหลดได้ที่ *492 222 กด 22 และติดตามข่าวสารศิลปินในสังกัดค่าย สหภาพดนตรีได้ตลอด 24ชั่วโมง

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น-พัสกร” แท็กทีม “บอย-พิษณุ” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! พร้อมเหล่าดาราคู่ซี้แข่งทำอาหารแบบวัดดวง ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย” #GACHAGACHAท้าอร่อย >>

“บอย” ชม “ใบเฟิร์น” ตีบท “ก้านแก้ว” แตก ใน “หลงไฟ”

‘บอย-พิษณุ’ ชวนโชว์ไอเดียสร้างสรรค์ผ่านคลิปวีดีโอสั้น กับกิจกรรม ยูเมะพลัส “สร้างสุข…เพื่อชุมชน” Season 3 น้อมนำกระแสพระราชดำรัส “ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ภายใต้แนวคิด “ฮอร์โมนพอเพียงกับ “สุข” ที่เพียงพอ”

“บอย-ต้นหอม” ชวนดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” กับสุดยอดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่อัดแน่นบนเวทีคุณภาพ

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!