ทรูโฟร์ยู (True4U) ส่งตรงสุดยอดคอนเทนท์ถึงมือผ่านแอพพลิเคชั่น True4U เอาใจคนรุ่นใหม่ยุคโซเชียลไลฟ์ ชมสดรายการโปรดทุกที่ทุกเวลา

สถานีทีวีดิจิทัลทรูโฟร์ยู (True4U) เพิ่มช่องทางรับชมสุดยอดคอนเทนท์เหนือระดับผ่านแอพพลิเคชั่น True4U เอาใจคนรุ่นใหม่ให้มีอิสระเข้าถึงรายการสนุก สุดฮิต และอินเทรนด์ตามแนวคิด “EnterTRENDment” ทั้งวาไรตี้ – เรียลลิตี้ – รายการสด รวมถึงละครเด็ดและกีฬาสุดมันส์จากช่องTrue4Uโดยสามารถอัพเดทรายการเด่นๆ และไฮไลท์ประจำวัน และแชร์ความคิดเห็นได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา พร้อมฟังก์ชั่นดูรายการย้อนหลัง ให้บรรดาแฟนคลับเลือกชมได้เต็มอิ่มทุกครั้งที่คิดถึงดารา นักร้องคนโปรด ใช้ได้ทั้งสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ทาง App Store และ Play Store

ทรูโฟร์ยู (True4U)

สถานีทีวีดิจิทัล ผู้นำคอนเทนท์คุณภาพอย่างแท้จริงได้วางจุดยืนของช่องเป็น EnterTRENDment   นำกระแส เป็นเทรนด์ใหม่ ของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และประชาชนทั่วไป ซึ่งคอนเทนท์จะเน้นวาไรตี้ – เรียลิตี้ – รายการสด ที่สนุกสดใหม่ หลากหลายชูจุดเด่น คอนเทนท์คุณภาพเหนือระดับที่คัดสรรมาเพื่อคุณ ตามที่สะท้อนออกมาในชื่อช่อง ซึ่งยืนยันได้เป็นอย่างดีในเรื่องความเหนือระดับด้านคอนเทนท์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับ รวมทั้งเรื่องศักยภาพคอนเวอร์เจ้นท์ แพลตฟอร์มที่กลุ่มทรูเป็นผู้นำ ก่อให้เกิดประสบการณ์การรับชมของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ให้แตกต่างโดยสามารถรับชม True4U ได้ทุกแพลทฟอร์ม ทั้งทางโทรทัศน์ เว็บไชต์ True4U.com และแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมรายการต่างๆ จากทรูโฟร์ยูได้ทุกที่ทุกเวลา

155

ที่มา:  โฟร์ฮันเดรท
บันทึกภาพ:  โฟร์ฮันเดรท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“True4U” นำทัพซุป’ตาร์ไทย – แบมแบม Got7 ร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวคอนเทนต์รับปีใหม่ เสนอความบันเทิงคุณภาพแบบจัดเต็ม ภายใต้คอนเซปท์ True for All, More 4U >>

#GOT7 ฉลองครบรอบ 5 ปี เตรียมส่งเรียลลิตี้ออกทริปเที่ยวไทยใน “GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” จ่อคิวออนแอร์พร้อมกันทั้งเกาหลีใต้และไทย >>

ซีรีส์ Cheese in the Trap แผนรักกับดักหัวใจ ออนแอร์ช่องทรูโฟร์ยู

แฟน “Goblin” มีกรี๊ด! True4U ช่อง24 คว้าลิขสิทธิ์พร้อมออนแอร์ 26 เมษายนนี้ เตรียมชมความสนุกในระบบเสียงสองภาษา พร้อมซับไทย ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 2 ทุ่มตรง >>

“เบน-คิ้ม” นำทีมนักแสดง เปิดกล้องซิทคอม “ครอบครัวตัวสลับ”