จีน กษิดิศ โชว์หวิว!!! ทำหลายคนแอบจิกขา ในเอ็มวี ตัดใจ(IRREVERSIBLE) ซิงเกิ้ลล่าสุดที่มีเสียกเรียกร้องให้ปล่อยมากที่สุดหลังจากคอนเสิร์ตใหญ่

จีน กษิดิศ นักร้องสุดจี๊ด แห่งค่ายห้องเล็ก สมอลล์รูม ปล่อย MV เพลง ตัดใจ(IRREVERSIBLE) ซิงเกิ้ลลำดับที่ 6 จากอัลบั้ม BLONDE โดย รัฐ พิฆาตไพรี แห่งวง Tattoo colour เป็นผู้แต่งเพลงให้ เนื้อหาพูดถึงความรักครั้งเก่าที่จบไปแล้ว แม้จะคิดถึงทุกครั้งเมื่อได้ทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา แต่ก็ต้องตัดใจ เพราะทุกอย่างมันคงไม่กลับมาอีกแล้ว เพลงนี้ยังคงสไตล์ Electro Pop โดยเพิ่มกลิ่นอายของดนตรียุค 80’s เข้าไปด้วย ถึงจะเศร้า รันทด อกหัก ก็ยังแดนซ์ได้ตามคอนเซปต์เจ้าแม่ปาร์ตี้

MV นี้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักหนักๆ ที่กลายมาเป็นความช้ำถึงขั้นต้องตัดใจจากคนรักเก่า   ที่ไม่อาจกลับมารักกันได้เหมือนเดิม จึงขอให้ “ตัดใจปล่อยมันไปเถอะ ยิ่งนานยิ่งเจ็บช้ำ หยุดตรงนั้นให้ฉันได้ลืมเรื่องเก่า”   งานนี้ขุ่นแม่จีน กษิดิศได้เล่นเป็นนางเอก MV เอง แถมยังคลุกวงในอย่างถึงพริกถึงขิงกับพระเอก MV สุดเซ็กซี่ เรียกว่าเลิศสุด แช่บลืม ใครได้ดูก็ต้องซี๊ดปากกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นขุ่นแม่แอบส่งข้อความตัดพ้อผ่านสื่อส่งต่อรักเก่าว่า

Print

ดรูรี่ย์ที่รัก นานแล้วนะที่ฉันไม่ได้เขียนจดหมายถึงเธอ เผอิญเมื่อวานไปเดินเล่นอยู่ที่ Emporium ดันได้กลิ่นน้ำหอมที่เธอใช้ประจำเท่านั้นแหละ ก็อดทำให้ฉันคิดถึงเธอไม่ได้ และพอฉันมองไปรอบๆ ฉันก็ได้แต่อึ้งไปเพราะดันหันไปเห็นเธอจู๋จี๋อยู่กับแฟนใหม่ โอ้พระเจ้า!!! เธอรู้ไหมว่าฉันรีบวิ่งออกมาจากตรงนั้นแทบไม่ทันเลยทีเดียว มันช่างบ้าบอสิ้นดีเลย เพราะฉันคิดว่าฉันทำใจได้แล้วซะอีก แต่จริงๆ แล้วคงไม่ นับตั้งแต่วันที่เราเลิกกัน (น่าจะเป็นครั้งที่ร้อยล้านกระมัง) ฉันก็ได้แต่ใช้เวลาทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเราสองคน ฉันได้แต่ยิ้มกับความทรงจำดีๆ ที่เรามีความสุขต่อกัน แต่เธอก็คงจะรู้ดีว่า มันคงไม่อาจจะย้อนกลับมาใหม่ได้อยู่ดี ภาพเก่าๆ ในวันที่เธอทำให้ฉันหัวใจสลาย มันยังคงวนเวียนอยู่ในหัวประหนึ่งว่ามันเพิ่งจะเกิดขึ้นเลยทีเดียว ในวันนั้น ฉันไม่มีทางออกไหนที่ดีกว่าการบอกเลิกกับเธอ เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ความเจ็บปวดเหล่านั้นจะกลายเป็นเหมือนระเบิดปรมาณู ซึ่งเธอก็รู้ดีแก่ใจว่า ถ้าฉันได้ระเบิด ความรุนแรงมันจะสาหัสแค่ไหน ฉันรู้ว่าเธออยากจะขอคืนดีจากจดหมายหลายๆ ฉบับที่ฉันได้รับจากเธอ แต่ไม่เคยคิดจะตอบกลับ เพราะอะไรเธอน่าจะรู้ดี ก็เพราะว่าฉันไม่อยากจะกลับไปจมปลักอยู่กับวงจรรักหนักๆ ที่เราได้สร้างขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ตัดใจปล่อยมันไปเถอะคนดี เพราะชีวิตฉันตอนนี้ อยู่คนเดียวมันก็โอเคอยู่ : ) ฉันยังคงรักเธอเสมอ แต่ระหว่างเรา มันจบแล้วค่ะที่รัก xoxo”   ปล. วันนั้น เธอดูมีความสุขดีกับแฟนใหม่นะ และชีก็สวยด้วย แต่คงเปรี้ยวสู้ฉันไม่ได้หรอก บอกเลย ; )

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินสุดจี๊ด GK (จีน กษิดิศ) ได้ที่www.facebook.com/smallroommusic หรือwww.facebook.com/genekasidit หรือดาวน์โหลดเพลง “ตัดใจ(IRREVERSIBLE)” ได้ที่โทร *492567 กด13

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘จีน กษิดิศ’ คัมแบ็ค! เขย่าวงการเพลงและแฟชั่น ดึง เด๊บบี้ บาซู และ ซอโซ่ The Face ชวนเต้นรำในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ Wish You Were Here >>

ครั้งแรก! “จีน-กษิดิศ” รับบทดราม่าบาดลึกถึงใจ… ผ่านโปรเจคหนังสั้นร่วมกับ “เอส คมกฤษ x 25Hours” ในเพลง “ขออภัย” >>

คนดัง-แฟชั่นนิสต้า แชร์ไอเดียแต่งให้ปังแบบไม่จำกัดเพศ สไตล์ “Ungendered” ในงาน “สตรีท แฟชั่น วีค 2018” ที่ยูเนี่ยน มอลล์ >>

“สุกี้” จัดคอนเสิร์ตร็อคระดับชาติ ส่ง บอดี้สแลม และ บิ๊กแอส นำทัพคนไทย…เชียร์แชมป์โลก MMA เลือดไทย ป้องกันแชมป์ครั้งแรกที่บ้านเกิด

“ไม่ว่าเมื่อไหร่ (Eternity)” เพลงประกอบภาพยนตร์ ผีห่าอโยธยา จาก จีน กษิดิศ