“ดีเจ.เอกกี้” ยอมเผยชีวิตจริงผ่านMV “คนที่เธอไม่ยอมรับ” ปลื้ม!!! เพลงฮิตติดหูแฟน Club Friday

ปล่อยเพลง “คนที่เธอไม่ยอมรับ” ไปไม่ทันไรก็ทำเอาบรรดาแฟนเพลงอัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ถึงกับอินไปกับน้ำเสียงนุ่มๆ เพราะๆ ของดีเจเอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ จนกลายเป็นเพลงฮิตติดหูแฟนเพลงไปแล้ว ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) เลยขออิงกระแสเรื่องจริง ผุดไอเดียดึงชีวิตของดีเจเอกกี้มาถ่ายทอดเป็นมิวสิกวีดีโอ “คนที่เธอไม่ยอมรับ” ให้ได้ชมกัน
ดีเจเอกกี้ถึงกับออกอาการตื่นเต้นสุดๆ เมื่อแฟนเพลงจะได้ชมMV ตัวนี้…

 


“กับMV เพลงนี้ดูกี่ทีก็ชอบ เพราะมันไม่ใช่แค่MV แต่มันมีความหมายกับเอกกี้มาก เรื่องราวมันจะทำให้เห็นจุดเริ่มต้นของเรา จนมาถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้เอกกี้เป็นอย่างทุกวันนี้ มันเป็นเรื่องราวของเราจริงๆ และยังเป็นครั้งแรกด้วยที่คุณพ่อ คุณแม่พูดถึงเราในแบบนี้ พอได้ฟังแล้วรู้สึกอินมาก ซึ้ง กินใจ ซึ่งส่วนตัวเอกกี้คิดว่า ทุกวันนี้เราก็มีความสุขดีอยู่แล้วที่เราได้ทำเพื่อคุณพ่อ คุณแม่ เพื่อครอบครัว กับMV ก็มีการนำเสนอแง่มุมชีวิตต่างๆ ของเอกกี้ ซึ่งคนส่วนใหญ่จะได้เห็นเราในแบบที่ทุกคนคุ้นเคย คือเป็นดีเจ เป็นพิธีกร ที่สนุกสนาน อารมณ์ดี แต่ในความเป็นจริงเอกกี้ก็มีมุมที่แอบเหงา และเศร้าเหมือนกัน เมื่อก่อนจะเป็นแบบนี้บ่อยมาก เพราะเราเองก็เคยมีความรัก มีคนที่เรารักและก็ต้องการให้เค้ายอมรับในสิ่งที่เราเป็น แต่สุดท้ายเอกกี้ก็จะมานั่งคิดและทบทวนว่า…มันคุ้มไหมกับการที่เราจะรอใครคนนั้นให้เค้ายอมรับในสิ่งที่เราเป็น!! และตอนนี้ด้วยความที่เราเองก็มีภาระหน้าที่ มีงานที่ต้องทำ มีครอบครัวที่ต้องดูแล และ มีเรื่องอื่นที่สำคัญกว่าให้เราได้คิด ก็จะไม่ค่อยได้เหงา และไม่ค่อยได้โฟกัสในเรื่องของความรักมากเหมือนเมื่อก่อน บ่อยครั้งที่เอกกี้มีโอกาสได้ฟังเรื่องราวของคนฟังจากรายการ “คลับ ฟรายด์เดย์” ที่โทรมาเล่าให้ พี่ฉอด พี่อ้อยฟัง แล้วมันก็มีเรื่องราวที่ตรงเหมือนกับเรา หรือบางคนอาจจะเป็นหนักกว่าเราก็มีเยอะ เอกกี้เลยอยากจะบอกคนที่กำลังตกอยู่ในสภาวะแบบ “คนที่เธอไม่ยอมรับ” อยากให้เดินหน้าต่อไป คิดดีๆ ว่าเค้ามีค่าพอที่เราจะอดทนรอจนกว่าจะให้เค้ายอมรับเราได้จริงๆ หรือเปล่า เอกกี้อยากให้ทุกคน รักตัวเองให้เยอะๆ รักครอบครัวให้เยอะๆ ทุกวันนี้แค่ได้ทำให้คนในครอบครัวมีความสุข เราก็มีความสุขมากพอแล้วครับ”

 


ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “คนที่เธอไม่ยอมรับ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา กับการดึงชีวิตจริงของดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ มาถ่ายทอดผ่านเป็น ภาพMVสวยๆ ได้แล้ววันนี้ทาง Green Channel, Youtube และตามรายการเพลงช่องต่างๆ หรือสามารถ ดาวน์โหลดเพลงนี้มาไว้ในมือถือง่ายๆเพียงกด *1231065 แล้วโทรออก หรือเข้าไปอัพเดทข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.atimemedia.com  และ www.facebook.com/gmmapage

 

 

 

 

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจเอกกี้ หักอก ชะนีเนิร์ดโครมใหญ่

พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บิ๊กบอสใจดีแห่งเอ-ไทม์ มีเดีย เจ้าของโปรเจกต์ Club Friday และ เอิ้น-พิยะดา หาชัยภูมิ ร่วมรับรางวัล Gmember Awards 2013 ในสาขา“สุดยอดอัลบั้มแห่งปี” ที่ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนๆ ทั่วประเทศสูงเป็นอันดับ 1”

“หมอเอิ้น” ปลื้ม!!!…เพลงโปรเจกต์ Club Friday ประสบความสำเร็จท่วมท้นค่าย GMM A อิงกระแสดึงเพลงฮิตหมอเอิ้นลงอัลบั้ม My Beloved Songs

น้ำตาท่วม “Green Concert # 15” 12 ศิลปิน 13 แขกรับเชิญ เค้นอารมณ์สะท้อนเรื่องจริงของชีวิต

กรีนแชนแนลผุด “Club Friday The Series” กระชากเรทติ้ง!! ขนทัพดาราแถวหน้าถ่ายทอดเรื่องจริงในซีรี่ย์สุดเข้มข้น