ออดิชั่นภาคกลาง เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 “เนย-โชติกา” จับคู่ “ไอซ์-ศรัณยู” นั่งกรรมการพิเศษ เฟ้นหาดารา นักร้องดาวรุ่งดวงใหม่

20-21 กันยายนนี้ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เปิดออดิชั่น ภาคกลาง โอกาสสุดท้ายสำหรับคนมีฝัน และหากคุณคือคนที่ใช่ ก็จะมีโอกาสได้เข้าวงการบันเทิง ทั้งนักร้อง และดารา จากการเฟ้นหา และแข่งขันในเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 นี้ และเมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2557 จุดสถานที่รับสมัครภาคกลาง ศูนย์การค้า เอสพลานาด รัชดาภิเษก มีน้องๆ ที่สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันมารอรับใบสมัครและการคัดเลือกหลายพันคนนับตั้งแต่ศูนย์การค้ายังไม่ เปิดทำการ และทยอยมาสมัครกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีเหล่าศิลปินเคพีเอ็นรุ่นพี่ อย่าง น้ำหวาน พรพรรณ มนชะติน, เฟื้อง รักชน พุทธรังษี, บอม อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล และ เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข ร่วมงานและให้กำลังใจ พร้อมทั้งให้คำแนะนำแก่ผู้สมัครทุกคน

KPN24-6

ซึ่งการออดิชั่นภาคกลางนี้ นักแสดงสาวสวย มากความสามารถ “เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ” และนักร้องเสียงคุณภาพ “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” ร่วมเป็นกรรมการรับเชิญพิเศษ ฝั่งสีน้ำเงิน (ตัวแทนคนหน้าตาดี) เพื่อเฟ้นหาว่าที่ดาราหน้าใหม่ ส่วนฝั่งสีแดง (ตัวแทนคนเสียงดี) ก็ยังรับหน้าที่เฟ้นหา โดยกรรมการรุ่นเก๋า ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” และ “ทาทา-อมิตา ยัง สีณพงศ์ภิภิธ” เช่นเคย

KPN24-1

บรรยากาศในการรับสมัครและออดิชั่น เป็นไปอย่างคึกคักและเข้มข้น ด้านฝั่งสีแดง กว่าน้องๆ แต่ละคนจะผ่านด่านกรรมการถือว่าหินมากๆ เพราะทาทา และ ชมพู เน้นคุณภาพเรื่องพลังเสียง และการร้องเป็นหลัก และต้องการคัดกรองน้องๆ ที่มีคุณภาพ เพื่อขึ้นสู่เวทีการประกวดและโอกาสต่อยอดในการเป็นนักร้องได้อย่างแท้จริง

KPN24-3

ส่วนฝั่งสีน้ำเงิน เนย-ไอซ์ ถึงแม้จะรับหน้าที่กรรมการพิเศษ แต่ก็ไม่น้อยหน้าในการเฟ้นหา, ตรวจสอบ ทั้งรูปร่าง หน้าตา การร้อง และความกล้าแสดงออก รวมถึงทักษะพิเศษต่างๆ เพื่อให้น้องๆ นำเสนอออกมาอย่างเต็มที่ เพราะต้องการ นักแสดงหน้าใหม่ที่มีคุณภาพเข้าสู่วงการบันเทิงไทย

KPN24-4

เนย-โชติกา เผยว่า ส่วนตัวมีโอกาสได้ดูได้เชียร์อยู่แล้ว พอทางเคพีเอ็นติดต่อให้มารับหน้าที่กรรมการรับเชิญพิเศษ ฝั่งสีน้ำเงิน ในการคัดเลือกรอบออดิชั่นภาคกลาง ก็คิดว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับตัวเอง เป็นครั้งแรกค่ะ ที่รับหน้าที่กรรมการ ไม่เคยเลย ดีใจนะคะที่จะได้มีโอกาส ให้คำแนะนำกับน้องๆ ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงบ้าง จริงๆ แล้ว เนยว่า ส่วนตัว เนยอยากจะช่วยให้กำลังใจ และช่วยให้น้องๆ ค้นหาตัวเองให้เจอและให้มั่นใจในตัวเองมากกว่า เอาใจช่วยน้องๆ ทุกคนค่ะ

KPN24-2

ด้านขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ที่มาเชียร์น้องสาว ขนมหวาน เผยว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก เหมือนมาแข่งเองเลยค่ะ ส่วนตัวแล้วเห็นความตั้งใจของน้องสาวเราเอง เพราะก่อนหน้านี้ก็มีมาปรึกษา และก็ให้คำแนะนำ ช่วยวางแผนให้ พอมาถึงวันนี้ เค้าก็พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่าเค้าทำเต็มที่ รู้สึกภูมิใจในตัวเค้ามากๆ ที่ได้ก้าวขึ้นมาอีกก้าวหนึ่ง และก็อยากจะฝากถึงผู้เข้าสมัครทุกคน ขอเป็นกำลังใจให้ เพราะตัวขนมจีนเองก็เคยเป็นส่วนหนึ่งที่เคยผ่านเวทีเคพีเอ็น จูเนียร์ อวอร์ด ใครที่ผ่านเข้ารอบมาแล้วก็ขอให้ทำให้เต็มที่ อย่าทิ้งโอกาสที่สำคัญในชีวิตไป เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ

และเตรียมพบกับเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 ออกอากาศให้ชมครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2558 เวลา 17.30-19.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 088 022 0700 หรือทางเว็บไซด์ www.kpnaward.com, facebook.com/kpnaward และ YouTube channel: kpnaward official

ที่มา:  เคพีเอ็น อวอร์ด
บันทึกภาพ:  เคพีเอ็น อวอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“เนย-โชติกา” ควักกระเป๋าตัวเองแบบไม่ต้องกู้ เปิดตัวธุรกิจใหม่ “MAY i” ตัวช่วยสุขภาพดี พร้อมจัดเต็มความฟิน “ออฟ-กัน” สร้างปรากฏการณ์ห้างแตก >>

นางร้ายเงินล้าน “เนย-โชติกา” ทุ่ม8หลัก! ลุยธุรกิจใหม่สายสุขภาพ แกรนด์โอเพนนิ่ง “MAY i” เสิร์ฟจิ้นเบบี๋ “ออฟ-กัน” >>

ครั้งแรก!!!“ไอซ์” ร้อง “เซ้นต์” แร็พ ใน “แอบหลงรัก”