“วู้ดดี้สุดฟิน ได้เป็นนินจาตามฝัน!!”

“วู้ดดี้” ขอบุกเดี่ยวสถานที่และกิจกรรมที่จะทำจากความฝันของตนเองตั้งแต่เด็กๆ และที่สำคัญเรื่องที่ “วู้ดดี้” ฝันนั้นก็ต้องเดินทางไปถึง “ประเทศญี่ปุ่น” อีกด้วย

wooddy 0510 (10)

“การเป็นนินจา” คือสิ่งที่ “วู้ดดี้” ต้องการที่จะทำมากที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิต เพราะถ้าพูดถึงนินจา ความโด่งดังของมันคงไม่พ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ดินแดนที่ถือว่าเป็นต้นกำเนิดของนินจา “วู้ดดี้” ฝันว่าจะเป็นคนไทยที่ครั้งหนึ่งได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบนินจา และครั้งนี้ “วู้ดดี้” ก็ทำสำเร็จ เมื่อเขาได้ทำพิธีไหว้ครู พร้อมฝึกวิถีแห่งการเป็นนินจาอย่างแท้จริง รวมถึงความฝันที่สองของ “วู้ดดี้”ที่คิดจะทำในประเทศญี่ปุ่นนั้นคือ “การนั่งจิบชา-กาแฟ ชิวๆในสวนของประเทศญี่ปุ่น” เพื่อสัมผัสความเป็นญี่ปุ่นแบบพื้นบ้าน และวิถีชีวิต วัฒนธรรมที่เรียกได้ว่าญี่ปุ่นของแท้อีกด้วย

wooddy 0510 (7)

wooddy 0510 (5)

การออกเดินทางตะลุยเดี่ยวบุกประเทศญี่ปุ่นของ “วู้ดดี้” ยังไม่หมดแค่นี้ เมื่อ “วู้ดดี้” ตัดสินใจไปถึง “โกเบ” เพื่อไปทาน “เนื้อย่างในตำนาน” ที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด อีกทั้งโชคก็เข้าข้างเมื่อ “วู้ดดี้” ไปเจอ “กูรู” ของโกเบ คนที่สามารถจะสอนวิธีทานเนื้อย่างสไตล์โกเบให้ได้ โดย “วู้ดดี้” ได้ขอร้องให้เขานำเที่ยวสถานที่ต่างๆในโกเบ แต่เขาคนนั้นกลับพาไปสถานที่ที่ใกล้ตัวเขาสุดๆอย่างโรงงานที่เขาทำ โดยรับประกันว่าที่ๆเขาจะพา “วู้ดดี้” ไปนั้น มีความพิเศษที่ “วู้ดดี้” ต้องรู้ให้ได้อย่างแน่นอน อะไรที่อยู่ในโรงงานนั้น และไกด์จำเป็นของ “วู้ดดี้”นั้นเป็นใคร ที่สำคัญเขานั้นทำอาชีพอะไรมาก่อน ห้ามพลาด ในรายการ“วู้ดดี้เกิดมาคุย”คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2557 เวลา 22.30-23.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>

“วู้ดดี้” รับตำแหน่งตัวแทนไอดอลแห่งความเสมอภาค พร้อมรับเข็มอันทรงเกียรติจาก “UN”