“วีรภาพ” พระเอกสุดหื่นข่มขืนนางเอก “นาว” สุดจะทนฟาดหัวแตกเรียกสติ ในฉากเปิดละคร “กุหลาบเล่นไฟ”

เป็นละครดราม่า เข้มข้นอีกเรื่องของวิกหมอชิตสำหรับละคร“กุหลาบเล่นไฟ” โดยค่าย พอดีคำ และได้ผู้กำกับมากฝีมือ หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน มาดูแลมีพระเอก “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” มาโชว์ฝีมือประกบสามนางเอกสาวเลือดใหม่ไฟแรงของช่อง7 อย่าง นาว ทิสานาฏ ศรศึก , โบว์ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ , และ เซฟฟานี่ อาวะนิค และยังมี อานัส ฬาพานิช , ธีร์ วณิชนันทธาดา และเปรี้ยวจี๊ดจับใจกับนางร้ายมืออาชีพอย่าง โม อมีนา พินิจ และ เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์ ร่วมกับนักแสดงอีกคับคั่ง

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

และเบื้องหลังที่นำมาให้เล่าสู่กันฟังในวันนี้เป็นฉากเปิดตัวพระนาง เป็นฉากที่อ้อม(นาว) นักศึกษาฝึกงานที่ต้องกลายมาเป็นนางแบบจำเป็นให้บอส ตรัย(วีรภาพ) ถ่ายภาพแฟชั่นเครื่องเพชร ตรัยติดใจในความสวยของอ้อม พอเลิกกองถ่ายเลยตามอ้อมเข้าไปในห้องแต่งตัว ซึ่งเหลือเพียงอ้อมคนเดียว ตรัยชอบอ้อมและขอให้อ้อมยอมเป็นของตน   แต่อ้อมไม่ยอมตรัยเลยข่มขืนจะเอาอ้อมให้ได้ อ้อมสู้สุดชีวิตคว้าแจกันใกล้มือได้หยิบฟาดตรัยจนหัวแตก แล้ววิ่งหนีไป

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

กองบถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่สตูดิโอในซอยลาซาน เริ่มต้นการถ่ายทำด้วยฉากถ่ายแฟชั่น ซึ่งนาวในบทอ้อม อยู่ในชุดราตรีแดงเพลิงพร้อมเครื่องงเพชรและแต่งหน้าจัดเต็มสวยมากกับบทบาทนางแบบจำเป็น และพระเอกวีก็อยู่มาดบอสเจ้าของบริษัทผสมกับรับหน้าที่ช่างภาพถ่ายแฟชั่นเอง ซึ่งฉากนี้สำหรับนาวกับท่าโพสต์นางแบบมิต้องสอนมากสั่งท่าไหนได้ท่านั้น ไม่อยาก ฝ่ายวีรภาพกับบทบาทบอสตรัยและช่างภาพจำเป็นก็ไม่ยากเลยเพราะปกติในชีวิตจริงก็ชอบถ่ายรูปและเป็นตากล้องถ่ายแฟชั่นมือสมัครเล่นอยู่บ่อย พอเข้าฉากนี่ไม่ยากเลย และยิ่งบทบาทหนุ่มกะล่อนเจ้าชู้แบบคาสโนว่านี่ไม่ต้องติว แค่ผู้กำกับเอ่ยปากอยากได้ลีลาคาสโนว่า 10 วีรภาพจัดให้100 ทั้งจ้องหน้า ส่งสายตา มือลูบหน้า ลูบผมนาวแบบเนียน แถมลีลาไหลมาแบบสเต็ปเทพคาสโนว่า จนผู้กำกับหนึ่งต้องเอ่ยปากยั้งว่าเกิน ฝ่ายนาวก็ขำและได้ประจักษ์กับสายตาว่าพี่วีรับบทบาทคาสโนว่าได้เนียนเป็นธรรมชาติจริงๆ ผู้กำกับสั่งเก็บภาพถ่ายทำฉากนี้สักพักก็ย้ายไปถ่ายทำในห้องแต่งตัว

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ฉากนี้ต่อเนื่องวีอยู่ในชุดเดิมแต่นาวต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าจากชุดนางแบบกลับมาอยู่ในชุดปกติตามสไตล์นักศึกษาฝึกงาน ฉากนี้เป็นเรื่องของความบุ่มบ่ามใจร้อนของพระเอกตรัย ที่ชอบอ้อมและใจร้อนห้ามอารมณ์ไม่อยู่ เดินตามมาห้องแต่งตัวแล้วเข้าไปกอดอ้อมบอกชอบและให้อ้อมยอมเป็นของตน อ้อมไม่ยอมขัดขืนตรัยเลยปล้ำ อ้อมคว้าแจกันฟาดหัวแตกแล้ววิ่งไป ฉากนี้เรื่องปล้ำนี่วีรภาพไม่ห่วงเรียกว่าสบายมากๆ มีแนะนำเทคนิคการเบี่ยงหลบมุมให้นาวเสร็จสรรพ และยิ่งฮาเมื่อถูกผู้กำกับหนึ่งให้วีรภาพปล้ำกับตากล้องเพื่อถ่ายเจาะภาพแทนสายตาอ้อม แต่ดูเหมือนที่วีรภาพแสดงอาการห่วงสุดก็จังหวะที่นาวจะต้องเอาแจกันฟาดหัว วีรภาพนัดแนะจังหวะและมุมกับนาวหลายรอบมาก ทั้งที่แจกันก็ทำมาจากการหล่อด้วยเทียนไข แต่ยังไงวีรภาพก็ไม่ค่อยวางใจเพราะเทียนที่หล่อมาก็หนาและแข็งอยู่ และต้องเล่นแบบเทคเดียวผ่านเพราะแจกันหล่อเทียนไขมีอันเดียว ก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริงช่วงแจกันฟาดหัว วีรภาพมีการยกมือไหว้เจ้าที่เจ้าทางให้คุ้มครองเบาๆ พอเริ่มถ่ายทำจริงเสียงฟาดดังพลั๊ก!!!วีรภาพร้องโอ๊ย!!!แล้วแจกันก็แตกกระจายลงมากองกับพื้น นาววิ่งหนีไป ผู้กำกับสั่งคัทวีรภาพร้องโอยกุมหัวเบาๆ บอกจังหวะแจกันกระแทกหัวจัดเต็มจริงๆ นั่งกุมขมับทั้งเจ็บทั้งขำ นาวหัวเราะขำท่าทางโวยวายของพี่วีแต่ก็ก้มไปไหว้ขอโทษแทบตักเลยทีเดียว

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เป็นฉากเปิดตัวพระนาง “กุหลาบเล่นไฟ” ที่ “วีรภาพ” ได้โชว์ลีลาคาสโนว่าได้แซ่บขนาดไหน ติดตามชมฉากนี้กันได้ในละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในคืนวันจันทร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Meet & Greet กับพระเอกหนุ่มคาสโนว่​า “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์”

“เซฟฟานี่” กดดัน แต่ “นาว” เครียดสุดในชีวิต เข้าฉากเต้นยั่วคาสโนว่า ‘วีรภาพ’

กุหลาบเล่นไฟ 10-11 พฤศจิกายนนี้ ช่อง 7 สี

แฟนละคร ‘กุหลาบเล่นไฟ’ หักมุม ไม่อยากให้ ‘อ้อม’ รัก ‘คุณตรัย’

‘เดวิด’ เล่นละคร ‘กุหลาบเล่นไฟ’ ได้กำไรหลายต่อ คลอเคลียสาวๆ ในเรื่อง