หนุ่ม “ปาร์ค ชูยอน” แห่งวง “JYJ” เลื่อนการเข้ารับใช้ชาติในกรมทหาร

ปาร์ค ชูยอน” พึ่งจะเข้ารับการตรวจทดสอบสภาพร่างกาย ซึ่งแบ่งออกเป็นตามหมวดหมู่ โดยเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของ “ปาร์ค ชูยอน” กล่าวว่า “ปาร์ค ชูยอน ได้เข้ารับการตรวจและทดสอบสภาพร่างกาย ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ขั้นตอน โดยเข้าได้รับผลการตรวจว่าเป็นโรคหอบหืดในระดับที่ 4” ผลจากการตรวจร่างกายนั้น หนุ่ม “ปาร์ค ชูยอน” เลือกที่จะเข้าร่วมในงานบริการสาธารณะโดยเตรียมที่จะเข้ากรมในวันที่ 21 พฤษภาคม อย่างไรก็ตาม “ปาร์ค ชูยอน” ก็ต้องเลื่อนการเข้ากรมทหารออกไปก่อน เนื่องด้วยเขาต้องการทุ่มเทให้กับงานด้านการแสดงของเขา ในละครเรื่อง Rooftop Prince ซึ่งละครจะจบในวันที่ 24 พฤษภาคมที่จะถึง โดยตัวแทนของหนุ่ม “ปาร์ค ชูยอน” กล่าวว่า “เขาต้องการที่จะเลื่อนการเข้ากรมทหารออกไปก่อน เนื่องจากเข้าต้องการที่จะถ่ายละครให้เสร็จ และเขาต้องการที่จะไตร่ตรองเกี่ยวกับอาชีพของเขาในอนาคต เขาจึงไม่แน่ใจว่าจะเข้ากรมทหารในปีนี้หรือไม่”

 
และเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา หนุ่ม “ปาร์ ชูยอน” ยังได้รับบาดเจ็บจากการประสบอุบัติทางรถยนต์ด้วย

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 หนุ่ม JYJ ชวนมาเจอกันในคอนเสิร์ต THE RETURN OF THE KING #JYJConcertInThailand

ฮอตสุดแรงกรี๊ด ‘2014 เจวายเจ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์’ ยอดพรีเซลท่วมท้น ‘อี-อินเทนท์’ แง้มจัดหนักเซอร์ไพร์ส 23 สิงหาคมนี้ ยังมีที่นั่งแจ่มๆ ทำเลฟินๆ ให้แฟนคลับได้อิน จิ้นทุกโซน!!!

วง JYJ เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Back Seat

วง JYJ ประกาศเปิดตัวเพลงไตเติ้ล Back Seat และจะเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอ 22 ก.ค.นี้

แจจุง (Jaejoong) ส่งผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุด WWW ครองอันดับ 1 อัลบั้มประจำสัปดาห์ในชาร์ตเพลงของเกาหลี ไต้หวัน และญี่ปุ่น