“ว่าน” หนุ่มโสดหมาดๆ เปิดใจมั่นใจไร้ขน ใน “ซิสเตอร์เดย์” 12 ต.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 12 ต.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโช-แพร” ต้อนรับ 2 หนุ่มศิลปินอารมณ์ดี คารมเด่น “บอย พิษณุ” และ “ว่าน ธนกฤษ” หนุ่มโสดหมาดๆ ที่จะมารื้อฟื้นความสนิทเกือบ 10 ปี ที่ผูกพันกันแบบไม่ธรรมดา ถึงขนาด “ว่าน” ต้องเลื่อนขั้นให้ “บอย” เป็นน้า จากนั้นพลาดไม่ได้กับเพลงเพราะๆ ที่ 2 หนุ่มเอามาฝาก ที่นอกจากเสียงดีแล้ว 2 หนุ่มยังโชว์สเต็ปเทพ เรียกว่าทุกเพลงทุกจังหวะจัดได้หมด ก่อนไปเปิดกล่องความลับ “บอยติดเพชร” และ “ว่านไร้ขน”

sisterday1210 (2)

“ว่าน” เล่าว่า “เรื่องนี้มันสืบเนื่องจากเต้ย ที่เห็นผมใส่เสื้อกล้ามในกองถ่าย วันนี้ก็จะมาเคลียร์ความรู้สึก คือการที่เราโกนขนรักแร้ หรือขนในส่วนไหนที่เราต้องการ เราก็ทำเพื่อความสะอาด ด้วยความที่ผมเป็นคนเหงื่อออกเยอะ มันก็ดูสกปรก ถ้าโกนธรรมดาผมก็ว่าไม่แปลกนะ ยิ่งเวลาเตะบอล เสื้อมันก็รัดๆ ผมก็ไม่ค่อยชอบ ตอนนี้ก็มีที่โกนหนวดหลายแบบ หลายฟังก์ชั่น สำหรับพกพาไปทุกที่เลยครับ”

sisterday1210 (9)

sisterday1210 (7)

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 12 ต.ค.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น-พัสกร” แท็กทีม “บอย-พิษณุ” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! พร้อมเหล่าดาราคู่ซี้แข่งทำอาหารแบบวัดดวง ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย” #GACHAGACHAท้าอร่อย >>

“บอย” ชม “ใบเฟิร์น” ตีบท “ก้านแก้ว” แตก ใน “หลงไฟ”

‘บอย-พิษณุ’ ชวนโชว์ไอเดียสร้างสรรค์ผ่านคลิปวีดีโอสั้น กับกิจกรรม ยูเมะพลัส “สร้างสุข…เพื่อชุมชน” Season 3 น้อมนำกระแสพระราชดำรัส “ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ภายใต้แนวคิด “ฮอร์โมนพอเพียงกับ “สุข” ที่เพียงพอ”

“บอย-ต้นหอม” ชวนดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” กับสุดยอดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่อัดแน่นบนเวทีคุณภาพ

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”