“สุ & มิน” สู้เพื่อครอบครัว ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคมนี้พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีแห่งมิตรภาพของนักสู้ชีวิ ตทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 ศิลปินสาวสวย หนุ่มหล่อ ‘พอลลี่ ’ และ ‘พล – พูลภัทร อัตถปัญญาพล’ มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิตกันแบบชิดติดขอบเวที

jun 1310 (2)

เรื่องราวของคนแรก “31.สุ – สุณีย์ จำนงค์เวช” อายุ 44ปี พี่สุมีลูกสาว 1 คน และเลี้ยงดูลูกสาวคนเดียวมาตลอด จนวันหนึ่งลูกสาวได้แต่งงานซึ่งตอนนั้นยังเรียนแค่ ม.3 ด้วยความที่ยังเด็กทั้งคู่ ไม่นานก็เลิกรากัน ทำให้พี่สุต้องรับภาระเลี้ยงดูหลานเพิ่มอีกคน ทุกวันนี้ลูกสาวพี่สุมีแฟนใหม่ เป็นคนเขมร ซึ่งเป็นคนชอบลักเล็กขโมยน้อย ถึงแม้พี่สุจะโกรธ เสียใจแค่ไหนพี่สุก็รับได้ เพราะด้วยความที่มีลูกสาวแค่คนเดียว ปัจจุบันพี่สุขายน้ำส้มเกล็ดหิมะอยู่ตามตลาดนัด รายได้ไม่ค่อยดีนัก ทำให้ต้องไปกู้หนี้รายวัน รวมดอกเบี้ยและเงินต้นแล้วก็ประมาณ 3-4 หมื่นบาท วันนี้ขอร้องเพลง “ยายแล่ม”

jun 1310 (1)

พบ 32.มิน – สันติราษฎร์ ไพรป่า” อายุ 19 ปี จ.ศรีสะเกษ มินอาศัยอยู่กับปู่และย่าตั้งแต่เกิด ส่วนพ่อแม่ไปทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี ปัจจุบันเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยเพราะได้ทุนความสามารถพิเศษด้านดนตรีนาฏศิลป์ ทุกปิดเทอมมินจะมาทำงานที่โรงงาน จ.ชลบุรี ที่เดียวกับที่พ่อแม่ทำงานอยู่ มินทำงานที่โรงงานแห่งนี้ตั้งแต่เรียน ม.5 เพื่อเอาเงินไปเป็นทุนการศึกษาให้ตัวเองและน้องชาย วันนี้ขอร้องเพลง “ใจสารภาพ”

ปิดท้ายด้วยโชว์ของ 2 ศิลปิน เป๊ก ผลิตโชค และ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า มาโชว์เพลงแววตา ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “31.” เชียร์ สุ หรือพิมพ์ “32” เชียร์ มิน ส่งมาได้ที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม 2557เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.facebook.com/janpandao และติดตามชมรายการย้อนหลังที่ http://www.youtube.com/JSLGlobalMedia

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษส่งท้ายปี 2557 พบกับเรื่องราวชีวิตอัพเดทของคนสู้ชีวิต

“ใหญ่ & สมหวัง” สานฝันสู้เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่รัก “แมน มณีวรรณ” กับพร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ ใน “จันทร์พันดาว”

“สิทธิ์ & เบิ้ม” 2 นักสู้ชีวิตทำงานใช้หนี้ พบผลงานล่าสุดของ “เต อัครา” ใน “จันทร์พันดาว”

“ยอด & สุภาพ” 2 นักสู้ชีวิตทุกลมหายใจเพื่อวันพรุ่งนี้ พบ “ตู๋ ภพธร” กับผลงานล่าสุด ใน “จันทร์พันดาว”