เอ วราวุธ แจกอีกแล้ว รถยนต์อีซูซุ คันที่ 7!!! คู่สามี-ภรรยา พร้อมลูกในท้อง สุดเฮง คว้ารางวัลใหญ่กลับบ้าน!!!

เป็นรายการที่ใครต่อใครต่างพูดถึงกันทั่วประเทศไทย กับรายการที่กล้าแจกแบบไม่มียั้ง เรียกว่าแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ ของรายการ STEP RIGHT UP  ใครเก่ง…ใครได้”  กับ 3 พิธีกร หนุ่มเอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

KKK_9559

ที่ล่าสุดมีคนเก่ง คว้ารางวัลใหญ่ในรายการ รถยนต์อีซูซุ ดีแมกซ์ เอ็กซ์ซีรี่ส์ ซุปเปอร์ เดย์ไลท์ (ISUZU D-MAX X-SERIES SUPER DAYLIGH)   มูลค่าเกือบล้านบาท เป็นคันที่ 7 ในรายการ กับคู่สามี-ภรรยาสุดเฮง คุณเอกภพ คำตา หนุ่มพนักงานรถไฟ และ คุณพิชญาดา มุกดาหาร ภรรยาสาวที่กำลังตั้งครรถ์ได้ 8 เดือนมาร่วมแข่งขันเกม“สตาร์ท        มา สไตรค์” กับการขับรถยนต์มาชนพินโบว์ลิ่งยักษ์ ทั้ง 21 พิน และต้องล้มทั้งหมดภายในครั้งเดียว

KKK_9519

ที่งานนี้ทำเอากองเชียร์กรี๊ดลั่น เมื่อ 2 สามี-ภรรยา สามารถคว้ารางวัลใหญ่กลับบ้านไปได้แบบสบายๆ และบอกว่า “ตื่นเต้นมากๆ สมัครมาร่วมแข่งทาง SMS ครับ ก็ไม่คิดว่าเราจะทำได้ ดีใจมาก ก่อนมาก็บนกับแม่ย่านางที่รถของเราไว้ สุดท้ายเราก็ทำได้จริงๆ กะว่าจะให้รถคันนี้เป็นของขวัญ รับขวัญลูกครับ เอาไว้พาลูกพาครอบครัวไปเที่ยว เพราะตอนนี้ตั้งท้อง 8 เดือนแล้ว เป็นลูกสาวครับ คิดไว้แล้วว่าว่าจะตั้งชื่อลูกว่า “น้องสเต๊ป” ตามชื่อรายการเลยครับ”

KKK_9498

เรียกว่าทุกคนมีสิทธิ์ได้รางวัลกลับบ้าน หากคุณกล้ามาร่วมสนุก เพียงแค่ส่ง SMS พิมพ์ชื่อและนามสกุล พร้อมอายุ มาที่ 4111008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) หรือโทรศัพท์มาได้ที่ 08-6816-0088 ไม่จำกัดทั้ง เพศ, อายุ, ทุกอาชีพ มาร่วมติดตามวินาทีแห่งความตื่นเต้น ได้ในรายการ STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”  กับการแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ!! ได้ในวันศุกร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10