“โบว์ลิ่ง” แจ้งเกิดงานพิธีกร ได้ครูดี “ไก่-สมพล” ติวเข้มกลาง “เกมจับผิดซุป’ตาร์”

เรียกได้ว่ามาถูกที่ถูกเวลาจริง ๆ สำหรับอดีตนางสาวไทย “โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ”ที่ล่าสุดมาจับงานงานพิธีกรอย่างจริงจังในรายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 คู่กับ   “ไก่-สมพล”ซึ่งรายการออกอากาศไปเพียงไม่กี่เทปกระแสตอบรับจากแฟนรายการก็มีกลับมาให้ชนิดดีเกิดคาด เพราะได้ครูดีอย่าง “อาไก่” มาติวเข้มทุกครั้งก่อนเข้ารายการทำเอาเจ้าตัว “โบว์ลิ่ง” ถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

bowling

“โบว์ลิ่ง” กล่าวว่าในการเป็นพิธีกรก็ราบรื่นค่ะไม่มีปัญหาอะไร เพราะโบว์ลิ่งก็เคยผ่านงานพิธีกรมาบ้าง แต่อาจจะมีติดนิดหน่อยเวลาที่ “โบว์ลิ่ง” เข้าคู่กับ “อาไก่” เพราะพลังเยอะมากจนรู้สึกว่าถ้าเราเล่นธรรมดาจะเบาไป ต้องเล่นใหญ่ทุกครั้งต้องใส่พลังเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าถึงจะดูไม่โดดกันมาก และตัว “อาไก่” เองเป็นพิธีกรที่เก่งก็จะมีการแนะนำสอน “โบว์ลิ่ง” ตลอด ถือว่า “อาไก่” เป็นครูในชีวิตจริง หลังๆมาก็เข้าคู่กันมากขึ้น งานนี้ “โบว์ลิ่ง” กล้าการันตีเลยว่ารายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์” ดูสนุกได้ทุกเพศทุกวัยแถมยังได้ล้วงลึกเรื่องลับของเหล่าซุปตาร์ที่ไม่เคยได้รู้ที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอนค่ะ”

ติดตามรายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา11.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ลิ่ง-ปริศนา” ชวนน้องๆสมัคร “อาร์เอส สตาร์ เซิร์ช”

ช่อง 3 ชวนขาเม้าท์อัพเดทคนบันเทิง เสริฟความสนุก รายการสุดแซ่บ “เก้ง- กวาง- บ่าง- ชะนี”

“ขนมจีน”ร้องจ๊าก!!ใน“เกมจับผิดซุป’ตาร์” โดนตลบหลังวิ่งหนีกบกระเจิง…

“ขนมจีน” ร้องจ๊าก!!ใน “เกมจับผิดซุป’ตาร์” โดนตลบหลังวิ่งหนีกบกระเจิง…

“ป๋าเทพ” กัดฟันสู้ไม่น้อยใจโชคชะตา รับ ธุรกิจล้มเหลวซ้ำซาก ใน“เกมจับผิดซุป’ตาร์”