“ดร.เป็ด เชิญยิ้ม” ขนทัพนักแสดง “โรมิโอ กะ อีเรียม” โชว์พลังเสียงในงานแถลงข่าว เตรียมพร้อมจัดหนัก พฤศจิกายนนี้

หลังจากที่พึ่งจะเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตใหญ่ เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์โชว์ คราวนี้ บริษัทโคเมดี้ไลน์ โดยผู้บริหารใหญ่ “ดร.เป็ด เชิญยิ้ม” ได้ฤกษ์จัดงานแถลงข่าวผลงานชิ้นใหม่สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 57 ในรูปแบบคอนเสิร์ตกึ่งละครเพลงหรือคอนเสิร์ตละครเพลงรัก เรื่อง ” โรมิโอกะอีเรียม อุบัติเหตุรักสลับขั้ว” โศกนาฏกรรมความรัก ที่ผู้ชมจะต้องฮาจนน้ำตาเล็ด เมื่อคู่รัก 2 ฟากฝั่งต้องโคจรมาพบและเกิดเป็นรักสลับขั้ว โดยงานนี้ ยังได้รวบรวมเหล่าศิลปินนักแสดงระดับยอดฝีมือไว้อย่างคับคั่ง นำโดย อาร์ เดอะสตาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง , แคทรียา อิงลิช , แจ็ค เมธัส ตรีรัตนวารีสิน , มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย ร่วมด้วย นีโน่ เมทนี บุรณศิริ , เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค , ชรัส เฟื่องอารมย์ , ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร , แหวน ฐิติมา สุตสุนทร , สุเทพ ประยูรพิทักษ์ , เป็ด เชิญยิ้ม , เด๋อ ดอกสะเดา , โน้ต เชิญยิ้ม , อ๊อด ทอมโจนส์ , ชมพู่ ก่อนบ่าย ,ครูบี สุชัญญ์ญา นรปฏิพัทธิ์ ,อิ๋งอิ๋ง ธุรดี อารีรอบ และ นาย , นัท , ตาล จาก เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ กำกับการแสดงโดย สุประวัติ ปัทมสูต และยังได้ผู้กำกับคุณภาพอย่าง สุประวัติ ปัทมสูต มาดูแลและกำกับให้อีกด้วย

romeo (2)

นอกจากจะมีการพูดคุยถึงที่มาที่ไปของอุบัติการความฮาในครั้งนี้แล้ว ดร.เป็ด ยังจัดโชว์บทเพลงสุดไพเราะเปิดตัวเหล่านักแสดงเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะได้ชมกันจริงอีกด้วย โดยได้นำเพลงดังมาโชว์อาทิเช่น Phantom of the opera , Kiss and say goodbye , ป่าลั่น , เรามีเรา , หลับตา , เพียงแค่ใจเรารักกัน และปิดท้ายด้วยเพลง รักแท้มีจริง ซึ่งเข้ากับคอนเซปต์เนื้อเรื่องของละครเพลงในครั้งนี้ และในวันแสดงจริงจะมีบทเพลงไพเราะให้ได้ฟังกันอีกมากมาย แถมยังมีละครที่เรียกได้ว่าสนุกและฮาอย่างแน่นอน

romeo (5)

“โรมิโอกะอีเรียม เป็นแนวคิดที่ว่าเราอยากทำละครเวที เป็นคอนเสิร์ตและเป็นละครเพลง ระหว่างความรักของโรมิโอกับจูเลียต และความรักของขวัญกับเรียม ถ้าเราทำอะไรให้มันสนุกๆ ผิดคู่ผิดฝาผิดตัวอะไรมันจะเกิดขึ้น โดยตัวแปลที่ทำให้เกิดขึ้นก็คือเทวดา ฉะนั้นละครเพลงเรื่องนี้เป็นละครเพลงคอมเมดี้โดยเพลงที่โชว์จะเป็นเพลงที่ทุกคนร้องจากความสามารถจริงๆโชว์พลังจริงๆ เพราะเราคิดพล็อตเรื่องขึ้นมาเองให้มันสนุก โดยเอาเทวดาเป็นตัวแปล แล้วก็เอาเพลงเป็นตัวกำหนด อย่างเพลงที่ฝั่งอิตาลี่ก็จะเป็นเพลงสากลแต่พอมาอยู่ที่คลองบางกะปิก็เป็นเพลงไทย แต่ทั้งหมดก็อยู่บนพื้นฐานของความรักเพราะเห็นว่าความรักของทั้งสองคู่มันคงเหลือเกิน เราลองมาสลับดูซิ ว่าจะตลกตกกะไดยังไงผมเชื่อว่าตัวละคร 2 คู่นี้ใครไม่ได้ดูจะเสียดายมากๆครับดร.เป็ดกล่าว

romeo (13)

romeo (12)

ร่วมเป็นพยานกับโศกนาฏกรรมของความรักที่ทุกคนจะตัองฮาน้ำตาเล็ด ในคอนเสิร์ตละครเพลงรัก “โรมิโอกะอีเรียม อุบัติเหตุรักสลับขั้ว” ได้ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันที่ 28,29,30 พฤศจิกายน 2557 เปิดแสดงเพียง 5 รอบเท่านั้น บัตรราคา 1000 , 1500 , 2000 , 2500 , 3000 บาท จำหน่ายแล้วที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา โทร. 0 2262 3456

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด – โน้ต” พร้อมชาวคณะเชิญยิ้ม ร่วมฉลองความสำเร็จกับวันที่รอคอย ในงาน GSB present an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

“เป็ด-โน้ต” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมขึ้นเวที GSB presents an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

3 ทศวรรษ “หม่ำ จ๊กมก” ขึ้นเวทีประชันฮา “เป็ด – โน้ต” ใน “วาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม” 1-3 มีนาคมนี้ >>

เป็ด – โน้ต – เด๋อ พร้อมพี่น้องตลก “เชิญยิ้ม” เเบบฟูลทีม ร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์วาไรตี้คอนเสิร์ต เตรียมความพร้อมโปรเจคใหญ่ ในวาระ “ครบรอบ 39 ปี เชิญยิ้ม” >>

“ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ (เป็ด เชิญยิ้ม) จับมือ น้ำผลไม้ดีโด้ จัดกิจกรรม “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” การแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู และ “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์” >>