“น้ำเพชร” เปลือยอกหมดเปลือก กรณี ถูกว่าจ้างทำลายชื่อเสียงบัวขาว ผ่าน “ปากโป้ง”

เรียกได้ว่าเป็นกระแสข่าวทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ กระแสวิพากษ์วิจารณ์กันหนาหู สำหรับความสัมพันธ์ลับๆ ลึกๆ ระหว่างอดีต นางงามสุดฉาว“น้ำเพชร-สุณรรณิการ์” กับ“บัวขาว บัญชาเมฆ” ที่กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนยังสงสัย รายการ “ปากโป้ง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม-กรรชัย” และ “เข็ม-ลภัสลดา” จึงไม่พลาดอัพเดทประเด็นฮอตเชิญ“น้ำเพชร-สุณรรณิการ์” มาเปลือยอกหมดเปลือกกับประเด็นเรื่องทองคำ10บาทที่เคยซื้อให้ และประเด็นเฟสไทม์ท่าไอเลิฟยู ระหว่างน้ำ “เพชร” กับ “บัวขาว” ร่วมถึงภาพหลุดล่าสุดไปร่วมทำบุญกันแต่ก่อนหน้านั้นโพสไอจีว่าโทรศัพท์หาย งานนี้ “น้ำเพชร” จะตอบคำถามว่าอะไร หายจริงหรือแกล้วทำหายเพื่อสร้างประเด็นให้ตัวเอง ไปจากจากปาก นาธานนางงามคนนี้กันเลย

pakpong nmpetch (4)

“หนุ่ม-กรรชัย” ถามจริง ๆ คุณคบกันเป็นแฟนมั้ย

-ไม่ได้เป็นแฟนค่ะ แน่ใจค่ะถามทุกครั้งหนูก็ตอบแบบนี้ทุกครั้งว่าไม่ได้เป็นแฟนรู้จักกันมา 3-4ปีแล้วค่ะ รู้จักตอนที่พี่เค้ามีปัญหาการชกมวยไทย เค้าเลยไปซ้อมที่ยิมของรุ่นพี่ ในตอนนั้นก็มีการโทรคุยบ้าง พอพี่เค้าเปิดค่ายมวยหนูก็ไปซ้อมมวย

“หนุ่ม-กรรชัย” แล้วเริ่มความสัมพันธ์ยังไง ถามตรงๆเลยว่าบัวขาวจีบหรือเปล่า

-ถ้าถามหนูว่าเค้าจีบมั้ยสำหรับตัวเค้าหนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็เคยไปดูหนังกัน ต่างฝ่ายต่างชวนกันทั้งคู่บางทีหนูชวนเค้าบ้างเค้าชวนหนูบ้าง คือหนูก็ไม่การันตีว่าพี่เค้าจีบหนูหรือเปล่าหนูเป็นผู้หญิงหนูคงพูดไม่ได้แต่สำหรับตรงนี้ผู้ชายคนนึงเข้ามาดีกับเรา เข้ามาให้ของขวัญกับเรา พาเราไปกินข้าว

“หนุ่ม-กรรชัย” ถ้าเกิดเค้าทำกับเราในมุมมองแบบพี่ชายน้องสาวหละ เราไปทึกทักเองหรือเปล่า

ไม่ค่ะทุกครั้งหนูก็พูดนะว่าหนูไม่ได้เป็นอะไรกับพี่เค้าซึ่งตรงนี้ก็ยังงงอยู่ว่าทำไมทุกคนถึงคิดว่าหนูมโน ตรงนี้หนูให้คนเค้าคิดเองดีกว่าค่ะว่าที่เค้ามาทำอย่างนี้กับหนูมันหมายความว่าอย่างไร หนูเป็นผู้หญิงคงพูดไม่ได้หรอกค่ะว่าเค้ามาจีบ

pakpong nmpetch (2)

“หนุ่ม-กรรชัย” ไปกินข้าวดูหนังกับเค้าสองคนบ่อยมั้ย

ไม่บ่อยค่ะส่วนใหญ่ไปก็จะมีคนไปด้วยตลอด เค้าเป็นคนโทรหาหนู แต่บางทีหนูโทรไปแล้วถ้าเค้าไม่รับเค้าก็จะโทรกลับบางทีถ้าหนูมีเรื่องเค้าก็จะโทรมาให้กำลังใจในช่วงนั้นหลังจากประกวดเสร็จก็เจอกระแสต่าง ๆ มากมายพี่เค้าก็เป็นอีกหนึ่งคนที่คอยให้กำลังใจเราไม่ห่าง

“หนุ่ม-กรรชัย” แต่ประเด็น เรื่องให้สร้อย มาจากไหน

หนูไม่ทราบค่ะ หนูไม่รู้นะว่าใครเป็นคนพูดเรื่องสร้อยหนูก็ไม่ได้บอกใครว่าเค้าเป็นคนให้แล้วรูปมันหลุดมาได้ยังไงเพราะว่าของขวัญวันเกิดทุกชิ้นหนูก็โพสลงอินสตราแกรมเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ได้บอกว่าใครเป็นคนให้ ในไอจีหนูก็ไม่ได้เขียนชื่อลงไปด้วยว่าใครให้หนูก็ยังงงอยู่ว่าคนทราบได้อย่างไรว่าพี่บัวขาวเป็นคนให้ตอนแรกที่เป็นข่าว พี่บัวขาวกินน้ำเพชรซื้อของแบรนเนมให้ซื้อทองให้สิบบาทซื้อรถยนต์หนูอยากบอกว่ารถหนูก็ยังขับคันเดิม ส่วนแบรนเนมหนูก็ไม่ได้ถือนะ

“หนุ่ม-กรรชัย” พี่ขอโทษจริง ๆ พี่จำเป็นต้องถามนะ ในมุมของพี่บัวขาวไม่น่าจะพูด พี่เชื่อว่าเรื่องต้องหลุดออกมาจากทางน้ำเพชรเรื่องต้องการสร้างกระแส!!

-ด้วยตัวของหนูก็รู้นะคะว่าหนูอยู่ในกระแสหนูจะสร้างกระแสทำไมเพราะหนูเองก็เป็นนางงามที่มีข่าวฉาวขนาดนี้และพี่เค้าก็เป็นบุคคลสำคัญของโลกหนูคงไม่คิดฆ่าตัวเองตาย ใครจะมองว่าหนูสร้างกระแสก็แล้วแต่แต่ยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแสแน่นอนเพราะไม่ว่าหนูจะพูดอะไรไปไม่ว่าจะเป็นความจริงหรือโกหกทุกคนก็มองว่าหนูสร้างกระแสเพราะฉะนั้นหนูไม่ขอพูดอะไรตรงนี้ดีกว่า

“หนุ่ม-กรรชัย” มีประเด็นบางประเด็นที่เค้าลือกันอยู่ว่าบัวขาวมีปัญหาเกี่ยวกับการขึ้นชกเวที หนึ่งเค้าลือกันว่าน้ำเพชรถูกว่าจ้างเพื่อให้ทำลายชื่อเสียงบัวขาว

-โอ้ย (หัวเหราะ)ไม่เกี่ยวค่ะเรื่องชกมวยก็เป็นเรื่องของเค้าใครจะมาว่าจ้างหนูคะในเมื่อตัวของหนูเองเคยเป็นลูกศิษย์ของเค้าแล้วหนูจะไปทำร้ายเค้าทำไมยืนยันว่าไม่มีใครแจ้งแน่นอนค่ะ

“หนุ่ม-กรรชัย” เรื่องรูปที่ทำท่าออกมาบอกรักกันผ่านเฟสไทม์

ทุกวันนี้มีกระแสสังคมด่าหนูด่าถึงบุพการีหนูและที่เสียใจที่สุดคือหาว่าหนูเกาะพี่บัวขาวกิน คือทุกวันนี้หนูไม่จำเป็นต้องเกาะใครหนูสามารถยืนหยัดด้วยตัวเองได้ซึ่งหนูขอทำหน้าที่หนูให้ดี สรุปคือสร้อยพี่บัวขาวให้จริงถ้าอยากได้คืนจะคืนให้ เรื่องภาพถ่ายไปเที่ยวกันมาจริงไปไหว้พระไปกันหลายคนไม่ได้เที่ยวกันบ่อย และขอยืนยันว่ารูปไม่ได้หลุดจากฝ่ายหนู เรื่องภาพหลุดบัวขาวทำท่าบอกรักผ่านเฟสไทม์ไม่ได้เป็นคนสอนเค้าให้ทำท่านั้น ส่วนเรื่องที่หนูชอบแคบภาพในเวลาเฟสไทม์ยืนยันว่าไม่ได้คิดอะไร เรื่องทุกเรื่องที่ออกมามันคืออดีตไปแล้วก็ไม่ได้สนใจและมีความหมายกับชีวิตหนูแล้ว

pakpong nmpetch (3)

ติดตามชมรายการ “ปากโป้ง” ทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์เวลา 10.05น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กรรชัย” ยิ้มแก้มปริ “ปากโป้ง” เรตติ้งพุ่ง เพิ่มช่องทางเฟสบุ๊คไลฟ์สดเอาใจคนดูยุคดิจิตอล

“บัวขาว” โชว์อึด เร่ต่อยมวยข้างทาง แอคชั่นไม่มียั้งใน “ทองดีฟันขาว”

เปิดตัวครั้งแรกหนังไทยฟอร์มยักษ์ “ทองดีฟันขาว” ตะลึง “บัวขาว” โชว์แกร่งเรียกน้ำย่อย ก่อนแอคชั่นเต็มศักดิ์ศรี 9 ก.พ. นี้

“บัวขาว บัญชาเมฆ” ทุ่มทั้งตัวและหัวใจนักสู้ กับการแสดงภาพยนตร์เต็มตัวเรื่องแรกใน “ทองดีฟันขาว”

“น้าต๋อย เซมเบ้” เตือน!! ผ่าน “ปากโป้ง” ไรฝุ่น หวิดคร่าชีวิตได้!!!