‘ธีร์’ สวมบทพ่อพระแสนดี ไม่กดดันเล่นละครรีเมค “กุหลาบเล่นไฟ”

ในละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” ทางช่อง 7 สีที่กำลังออนแอร์อยู่ทุกวันจันทร์และอังคารนี้ ดูเหมือนทุกคนในเรื่องต่างก็มีปมชีวิตกันหมดไม่ว่าจะหญิงหรือชาย   ยกเว้นก็แต่บทบาทของ “พลศิษฎ์ หรือ มาร์ท ” ที่ถ่ายทอดคาแร็คเตอร์พ่อพระแสนดีนี้โดย นักแสดงลูกหม้อวิกหมอชิต “ธีร์ วณิชนันทธาดา”

“ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นพลศิษฎ์หรือมาร์ท   เป็นพี่ชายของรัญชิตา (เซฟฟานี่ อาวะนิค) เราต้องไปหลงรักนางเอกคืออ้อม((ทิสานาฏ ศรศึก)) เป็นคนเดียวในเรื่องที่มองโลกในแง่ดี เป็นคนไม่ซีเรียสกับชีวิตเลย ยิ้มแย้มแจ่มใส   มีความเชื่อว่าทุกอย่างมีทางออกแก้ไขได้ ซึ่งต่างกับทุกคนในเรื่องที่จะต้องซีเรียสกับชีวิต   เราจะเป็นคนที่แบบยิ้มอยู่คนเดียว ยิ้มแย้มกับทุกคน คาแร็คเตอร์เราจะทำให้ตัวละครทุกตัวมันชัดขึ้น พี่วีกับพี่อานัสเค้าห้ำห่ำกัน เราก็เข้าไปเป็นตัวที่ทำให้แฟนละครเห็นว่าตรงกลางคืออะไร”

tee

“คาแร็คเตอร์เรื่องนี้ถือว่าดีครับ เป็นชีวิตคนจริงๆ มีทั้งมุมของเหตุผล มีมุมความรักแบบพี่ชาย ในขณะเดียวกันเราก็มีความรักให้นางเอก เราก็อยากได้นางเอกมาเป็นของเรา แต่สุดท้ายเราเป็นคนดี   เหตุผลต้องมาก่อน   สีสันอีกอย่างในเรื่องคือนักแสดงเยอะมาก เรียกว่าล้นจอก็ได้ บางคนมาเจอกันในวันบวงสรวงนี่แหละ ยังเข้าไปทักเลย อ้าว! เล่นเรื่องนี้ด้วยเหรอ เพราะตอนถ่ายทำก็ไม่ได้เจอกัน ผมจะอยู่ในพาร์ทของพระเอกนางเอกมากกว่า เรื่องนี้เป็นละครรีเมคด้วย ผมว่าเราทำงานให้เต็มที่ดีกว่า ไม่อยากจะกดดันตัวเอง เวอร์ชั่นที่แล้วกับยุคนี้ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ต่างกันที่ยุคสมัยอยู่แล้วครับ ฝากให้ติดตามละครกุหลาบเล่นไฟกันด้วยนะครับ เนื้อหากำลังเข้มข้นมากๆตอนนี้”

ติดตามชมละคร “กุหลาบเล่นไฟ” โดย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกรซ” แค้นฝังใจใส่อินเนอร์แรง “สวยซ่อนคม” ถึงใจคนดู! >>

‘จิณณ์ – ธีร์ – ปูไข่’ ชวนแฟนละคร 7 สี ร่วมสนุกกิจกรรม ลุ้นเสื้อละคร ‘คนละโลก’

“เซฟฟานี่” กดดัน แต่ “นาว” เครียดสุดในชีวิต เข้าฉากเต้นยั่วคาสโนว่า ‘วีรภาพ’

กุหลาบเล่นไฟ 10-11 พฤศจิกายนนี้ ช่อง 7 สี

แฟนละคร ‘กุหลาบเล่นไฟ’ หักมุม ไม่อยากให้ ‘อ้อม’ รัก ‘คุณตรัย’