เที่ยวครบทุกรส ใน “วู้ดดี้เกิดมาคุย ตะลุยพังงา”

“วู้ดดี้เกิดมาคุย ตะลุยทั่วไทย” ครั้งนี้ “วู้ดดี้” พาไปตะลุยถึงเขาหลัก “จังหวัดพังงา” แต่ละสถานที่ๆ “วู้ดดี้”จะพาไปนั้น ขอบอกเลยว่าเด็ดสุดๆ แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนไปมาก่อน และ “พี่หมู” บุคคลที่ยืนหยัดกลับมาที่ทำงานในพังงาอีกครั้งหลังเกิดสึนามิ จะเป็นคนนำทางไปเอง

wooddy (8)

“พี่หมู” ได้พา “วู้ดดี้”ไปสัมผัสธรรมชาติกันแบบใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นป่าโกงกาง ที่มีฝูงลิง หลายตัว ก่อนจะแนะนำเรื่องที่ใครหลายคนรอคอย นั่นก็คือของกินขึ้นชื่อในพังงา “วู้ดดี้”ไม่รอช้า พาไปกินของอร่อยๆทันที เริ่มด้วย “ชาชัก”ที่ใครมาพังงาต้องลอง ไม่งั้นจะถือว่าไม่ได้มาที่พังงา ต่อด้วย “โรตรีภูเขาไฟ” ที่ถ้าจะสัมผัสความอร่อยต้องใช้มือกินเท่านั้น

wooddy (11)

หลังจากนั้น “วู้ดดี้” ไปเจอ “มัคคุเทศก์น้อย” ที่มีดีกรีระดับรางวัลระดับประเทศ พาไปเที่ยว “ตลาดเก่า ตะกั่วป่า” พร้อมไปเยี่ยม “ป้าหลุยส์” ช่างตัดผมราคาแค่ 5 บาท เรียกได้ว่าแต่ละที่นั้นเด็ดแถมแปลกจริงๆ และก่อนที่จะเข้านอนที่โรงแรมที่ขึ้นชื่ออันดับหนึ่ง “วู้ดดี้” ก็ต้องเซอร์ไพรส์กับ “เหล่านางโชว์”ที่มาโชว์ลีลาการเต้นแบบหวือหวา อลังการจน “วู้ดดี้”ต้องเต้นบ้างแบบไม่รู้ตัว และที่สำคัญนางโชว์หนึ่งในนี้มีอาชีพพิเศษอีกอย่างที่ใครก็ไม่คาดคิด กับอาชีพ ที่เขาตั้งเองว่า “กลางคืนเหมือนฝัน กลางวันเหมือนผี”

wooddy (1)

รวมถึงการตะลุยเกาะที่อยู่ในใจใครหลายๆคนอย่าง “เกาะตาชัย” เกาะที่มีหาดทรายขาวสะอาด และน้ำทำเลสีใสจนเกินจะบรรยาย “วู้ดดี้”จะพาไปสนุกขนาดไหน และจุดชมวิวที่ขึ้นชื่อจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาด เพราะเมื่อถึงเวลาที่คุณจะไปสัมผัสด้วยตัวเอง คุณจะได้รู้ว่าที่ไหนบ้างในพังงาที่คุณต้องไปให้ได้ ที่สำคัญ “ไกด์”ที่ทำให้ “วู้ดดี้”อึ้งสุดๆในการเที่ยวเกาะตาชัยนั้นจะเป็นใคร ติดตามได้ ในรายการ“วู้ดดี้เกิดมาคุย”คืนวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2557 เวลา 22.30-23.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!

“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้”

“ตันแมนแจกแหลกปะทะวู้ดดี้แมนพูดแหลก”

ปรากฎการณ์รายการโทรทัศน์ครั้งใหม่ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “ Woody (วู้ดดี้) ” และปรับรูปแบบใหม่เป็นรายการสด เขยิบเวลาขึ้นมาเป็น 21.45-23.30น. รวมเวลา 1ชม.45นาที