“จอย-อาเล็ก” สุดฟิน ทำครัว CPF จิ้นไป แฟนคลับตรึม

ความหวานล้นพ้นมานอกจออีกครั้ง ทำให้คู่จิ้น คู่นี้จิ้นกันต่อไม่หยุด เมื่อคู่ขวัญ จอย-รินลณี ศรีเพ็ญกะ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ มาเอาใจความหวานแอนด์ จิ้น” ในงานเปิดบูธ CPF Booth เพื่อจัดแสดงสินค้าภายในงาน Makro HORECA 2014 เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี ภายใต้คอนเซ็ปต์ 1000 way to Make Signature dishes”โดยภายในงาน คู่จิ้นคู่ขวัญสุดฮ็อตแห่งปี จอย-รินลณี กะ อาเล็ก-ธีรเดช ได้มาสร้างความหวานทำอาหารร่วมกัน ในการร่วมแสดงโชว์”แฮมขาหมู ” Cooking show ร่วมกับเชฟยู้ ที่สาธิตทำอาหารเมนู : สเต็กแฮมฮันนี่ซอสและดีจองมัสตาร์ด งานนี้พระเอก-นางเอก คู่จิ้น …คู่ล่าสุด ได้ร่วมกันถ่ายภาพกับผู้บริหาร CPF และแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างล้นหลามเต็มไปด้วยบรรยากาศสนุกๆ ในงานนี้

CP joy (2)

ภายในงานเปิดบูธ CPF Booth นอกจากจะแสดงความหวานระหว่างกันแล้ว ยังมีการแนะนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของ CPF ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารและโรงแรมและประชาชนทั่วไป โดยแบ่งสินค้า ออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มแรก สินค้ายอดฮิตที่ถือเป็น Signature ของซีพีคือหมูคูโรบูตะ กลุ่มที่สอง Easy Snack นักเก็ตคลาสสิค นักเก็ตสติ๊กไก่ผสมข้าวโพด และไก่จ๊อ กลุ่มที่สาม Bucher มีไส้กรอกบุชเชอร์ แฮมขาหมู และโทสเบคอน อีกด้วย   งานนี้หลังจากจบงาน ทั้ง จอย-รินลณี กะ อาเล็ก-ธีรเดช ก็ช้อปกันต่อ พร้อมหอบผลิตภัณฑ์อาหารกลับบ้านกันเต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว

CP joy (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CPF จับมือ SINGHA ผุดแคมเปญ ‘สายดื่ม…ต้องมี CP โบโลน่าพริก’สุดยอดกับแกล้ม เอาใจคนรุ่นใหม่สายปาร์ตี้

“จอย-อาเล็ก” หวานเว่อร์ ร่วมทริป “เมก้า วีแคร์ แฮปปี้ แอนด์ เฮลท์ตี้ แฟมิลี่ ทริป”

หนุ่มสาว ออฟฟิศย่านฟอร์จูน-รัชดา ปลื้ม โบว์ เอเอฟ 5 นำทีมคาราวาน อร่อยนุ่มมมม …กับ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ แจกเบนโตะมื้อเที่ยง

ตุ้ย เอเอฟ 3 นำทีมคาราวาน อร่อยนุ่มมมม …กับ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ ออกเสิร์ฟความอร่อยหนุ่มสาวออฟฟิศย่านสาธร-สีลม

CP Easy snack ต้อนรับเทศกาลแห่งความสนุกและการเฉลิมฉลองกับ ปาร์ตี้เซทด้วยเมนู Ready Meal จาก CP