#GOT7 เปิดตัวที่ญี่ปุ่นอย่างสวยงาม ไต่ขึ้นเป็นอันดับ 3 บน Oricon Chart!

 

GOT7 บอยแบนด์หลากหลายสัญชาติจากค่าย JYP ENTERTAINMENT เปิดตัวที่ญี่ปุ่นอย่างสวยงาม ด้วยเดบิวซิงเกิ้ล AROUND THE WORLD ซึ่งสามารถขึ้นเป็นที่ 3 บน Oricon Chart ของญี่ปุ่น เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับศิลปินหน้าใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวที่เกาหลีไปยังไม่ถึงปี ซิงเกิ้ล AROUND THE WORLD เป็นซิงเกิ้ลที่สมาชิกร้องเป็นภาษาญี่ปุ่น รวมไปถึงเพลงเพราะในซิงเกิ้ลอย่าง SO LUCKY ที่ได้รุ่นพี่ Jun.K หนึ่งในสมาชิก 2PM มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้

GOT7inJapan

 

 

ซีดีซิงเกิ้ล AROUND THE WORLD จะวางขายในไทยวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ โดยเปิดให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้ที่ qikplay.com นอกจากนี้แฟนๆชาวไทยยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม I GOT7 AROUND THAILAND(รายละเอียดกิจกรรม http://smarturl.it/GOT7ARTTHAIED) เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีชาว I GOT7 อยู่ทั่วเมืองไทย และลุ้นเป็น 30 คนที่จะได้รับโปสเตอร์ขนาดใหญ่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นอีกด้วย

 

AROUNDTHEWORLD010

 

ที่มา:  BEC-Tero Music
บันทึกภาพ:  BEC-Tero Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

“จินยอง Got7” ทุ่มสุดตัวส่ง “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ฉลองแค้นข้ามปี กระแสตอบรับดีเกินต้าน ร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แฟนไทยฟิน! เพื่อนรัก “JAY B” กลับมาจัดคอนเสิร์ต ENCORE ที่ไทย 21-22 ม.ค. 66 >>

GOT7 จัดเต็มความสนุก มอบบรรยากาศสุดซึ้งกว่า 4 ชั่วโมงให้อากาเซชาวไทยและเทศได้หายคิดถึง ในงาน ‘ GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON’ ที่ผ่านมา