มิ้น มิณฑิตา – ปั้ม สหรัส ปะทะ น้านง – น้าพวง เชิญยิ้ม โชว์ “ตีท้ายขวด” ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

ร่วมลุ้น สนุก ฮา พร้อมเสียงหัวเราะ ไปกับ 3 พิธีกร หนุ่มเอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ 

ที่ครั้งนี้พาดารารับเชิญที่ร่วมแข่งขันในรายการ กับผู้เข้าแข่งขัน 2 วัย 2 สไตล์ ระหว่าง มิ้น– มิณฑิตา วัฒนกุล ,       ปั้ม-สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย ที่มาปะทะฝีมือกับ น้านง เชิญยิ้ม และ น้าพวง เชิญยิ้ม พร้อมผู้เข้าแข่งขันที่สมัครมาจากทางบ้านร่วม 20 คนที่ขอพิสูจน์ความเก่ง พร้อมคว้ารางวัลกลับบ้านไปแบบฟรีๆ    

ที่พร้อมมาแข่งเกมสุดมันส์ “ตีท้ายขวด” กับการสไลด์ลูกฮ็อกกี้ให้เข้าไปอยู่ใต้ขวด โดยขวดห้ามล้ม และเกมอื่นๆในรายการพร้อมรางวัลที่ หนุ่มเอ วราวุธ ขนมาแจกแบบเต็มๆ เรียกว่าใครเก่ง ก็ได้รางวัลกลับไปทันที

ซึ่งใครจะมีลีลาอย่างไร และใครจะสามารถคว้ารางวัลกลับไปได้บ้าง ติดตามชมใน รายการ “STEP RIGHT UP     (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ!! ได้ในวันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ เวลา     18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

AUI_1067

AUI_1119

AUI_1122

AUI_1131

AUI_1202

AUI_1210

 

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ วราวุธ จับมือ บีวีมีเดีย แอดส์ ผลิตคอนเทนต์บันเทิงรูปแบบใหม่ ดัน ลูกทุ่งไอดอล ลงสื่อดิจิตอล >>

เซ้นส์ฯ คัดสรรซิทคอมแฟนตาซีคอมเมดี้น้ำดี “คลื่นผีป่วน” ลงจอช่อง 7 สี คว้า “บอส” ประกบ “แก้วใส” และ “อ้น” คู่ “พลอย” ครั้งแรก!!! เสิร์ฟความฮาทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ 9 โมงเช้า ประเดิมความฮา 20 พฤษภาคมนี้!!! >>

“ปั้นจั่น” นำทีมนักแสดงส่งต่อความห่วงใย ปี 6 ชวน สร้างรอยยิ้มสดใสให้น้อง กันเถอะ >>

“มิ้น มิณฑิตา” เชิญชวนเที่ยว บ้านชากแง้ว-บ้านตะเคียนเตี้ย ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม สัมผัสและเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น ชุมชนโบราณ จ.ชลบุรี >>

จอย-เจี๊ยบ-หมูตั้ง-แตงโม มุ่งมั่นร่วมบริจาคค่าเทอม!! มอบให้ ร.ร. ที่ขาดแคลน ใน “Step Right Up ใครเก่ง…ใครได้ ให้ค่าเทอม”