“เดอะ บอยก้อ” ปลุกกระแสรักเก่า! ส่ง “นุ๊ก – เต๋า” ลงมิวสิคฯ ล่าสุด “แค่พูดว่า”

เรียกว่าปล่อยเพลงไหนออกมาก็ดังโดนใจแฟนเพลงไปซะทุกเพลง สำหรับศิลปินคู่หูคุณภาพ อย่าง theBOYKOR” (เดอะ บอยก้อ)ศิลปินสังกัด “สไปร์ซซี่ ดิสก์”(Spicy Disc)ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็ผลิตงานเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ มาให้แฟนๆ ได้เหงาหัวใจกันอีกครั้ง ในบทเพลงที่ใช้ชื่อสั้นๆ ว่า “แค่พูดว่า” ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ถ่ายทอดผ่านเสียงเพราะๆ ของ“บอย – ตรัย ภูมิรัตน์”และฝีมือการเรียบเรียงของ“ก้อ – ณฐพล ศรีจอมขวัญ” อีกด้วย เนื้อหาของเพลงนี้ได้พูดถึงประโยคบอกลา ที่ใครหลายๆ คนไม่กล้าแม้แต่จะเอ่ยบอกคนรักที่ต้องจากลากัน และที่พิเศษไปกว่านั้นพวกเขายังได้ดาราคู่ขวัญ อย่าง นุ๊ก- สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา และ “เต๋า – สมชาย เข็มกลัด มาแสดงมิวสิคฯ เพลงนี้อีกด้วย และ “theBOYKOR” ได้พูดถึงเพลง แค่พูดว่า และ  มิวสิคฯ เพลงนี้ไว้ว่า….

mv jus tell (7)

“สำหรับเพลง “แค่พูดว่า” ก็เรียกว่าเป็นเพลงที่สองของโปรเจค “theBOYKOR” แล้วนะครับ ซึ่งเพลงแรกก็นำเสนอมุมน่ารัก สนุกๆ ของพวกเราที่อยากจะทำเพลงแบบนี้มานานแล้ว มาถึงเพลงที่สองผมก็อยากนำเสนอเพลงช้ากลิ่นเศร้าๆ ในแบบฉบับของพวกเราครับ ซึ่งเพลงนี้ก็มีความเป็นตัวตนของพวกเราสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเพลงไปจนกระทั่งทุกตัวของเมโลดี้เลยครับ

mv jus tell (8)

ส่วนมิวสิคฯ เราก็ดังนึกภาพย้อนกลับไปในอดีต แล้วก็มีรูปของดาราคู่ขวัญคู่หนึ่งลอยขึ้นมาในความคิดของเรา เขาทั้งสองคนนั้นก็คือ “นุ๊ก – เต๋า” นั้นเองครับ ที่เขาทั้งสองคนได้สร้างภาพจำจากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” ซึ่งถ้าใครได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะรู้เลยครับว่าทำไมเราถึงเลือกให้ทั้งสองคนถ่ายทอดความรู้สึกของมิวสิคฯ เพลงนี้ครับโดยเนื้อหาของมิวสิคฯ และเนื้อเรื่องก็จะเศร้าๆ หน่อยครับ นุ๊กจะเดินไม่ได้เพราะเกิดอุบัติเหตุ และเต๋าก็ต้องคอยดูแลแบบไม่เต็มใจ แต่ด้วยความจำเป็นจึงไม่กล้าที่จะพูดคำลา และบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ต้องคอยติดตามในมิวสิคฯ เพลง “แค่พูดว่า” โดยสถานที่ถ่ายทำเราก็ยกกองไปถ่ายทำกันถึงศีราชาเลยครับ หลายๆ สถานที่ก็เป็นบรรยากศเศร้าๆ ที่พวกเราต้องการเลยครับ พูดว่าตรงกันความต้องการของพวกเราสุดๆ ไปเลยครับ สุดท้ายนี้พวกเราก็อยากจะฝากเพลง “แค่พูดว่า” และมิวสิคฯ เพลงนี้ด้วยครับ”

mv jus tell (5)

mv jus tell (3)

สำหรับแฟนเพลงของ theBOYKOR” ก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเพลง “แค่พูดว่า” ได้ทาง www.spicydisc.com หรือwww.facebook.com/spicydisc แล้วคุณจะไม่พลาดข่าวความเคลื่อนไหวของพวกเขา และเพลงใหม่ๆ ของพวกเขาได้ และถ้าใครอยากได้เพลงเพราะๆ ของ “theBOYKOR” ก็สามารถกดมาได้ที่ *49154449 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง แล้วคุณจะได้ฟังเพลงเพราะๆ ของเขาได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“RS Net Zero” โครงการความยั่งยืนของ RS Group จำหน่ายกระเป๋าผ้าเส้นใยพลาสติกรีไซเคิลลาย “RS Meeting 2022” “เต๋า สมชาย-นุ๊ก สุทธิดา” ชวนแฟนๆ จับจอง รายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายช่วยสัตว์ทะเลหายาก >>

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>