2 กูรูความงามดีเจจอมแฉชื่อดังแห่งคลื่น 94 EFM นุ้ย-บุ๊คโกะ ควงคู่แฉความลับผิวกระจ่างใสของสาวเกาหลี

ถึงขั้นอดรนทนไม่ไหวเพราะอยากแฉความลับเรื่องผิวกระจ่างใสอย่างปลอดภัยของตัวเองที่ไปแอบสืบรู้มาว่าสาวๆชาวเกาหลีนั้นมีเคล็ดลับความขาวแบบที่คนรักสวยรักงามพลาดไม่ได้   สำหรับ 2 ดีเจ จอมแฉ ดีเจนุ้ย และ ดีเจบุ๊คโกะ แห่งคลื่น 94 EFM ล่าสุดทั้งคู่จับมือกันมาแฉความลับผิวกระจ่างใสอย่างปลอดภัยใจกลางอโศก ภายใต้ บริษัท ยูลิฮัน กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ โซล ซีเครท ซึ่งเป็นผู้กุมความลับผิวกระจ่างใสของสาวเกาหลีในประเทศ โดยทั้งดีเจนุ้ย และ ดีเจบุ๊คโกะ ร่วมเผยความลับครั้งนี้ผ่านกิจกรรม โรดโชว์ “Unlock the Secret of Beauty” ด้วยผลิตภัณฑ์คอลลาเจน Seoul Secret เรียกว่างานนี้บรรดาหนุ่มสาวออฟฟิศทุกตึกย่านอโศกต่างสนใจ และแห่กันมาขอความลับครั้งนี้ของทั้งคู่แน่นหน้าอาคารมิดทาวน์ พร้อมกันนี้ทั้งคู่ยังแนะนำและมอบผลิตภัณฑ์คอลลาเจน Seoul Secret ให้กับผู้ที่สนใจอยากมีผิวกระจ่างใสอย่างปลอดภัย โดยดีเจนุ้ย ดีเจบุ๊คโกะเผยถึงการแฉความลับครั้งนี้ว่า

seoul secret (4)

seoul secret (11)

“ถ้าพูดเรื่องเกาหลีบุ๊คโกะ ต้องบอกเลยว่าบุ๊คโกะเชี่ยวชาญมากๆเพราะไปเพิ่มความสวยบ่อย (หัวเราะ) และก็แอบสงสัยว่าเอ๊! ทำไมสาวเกาหลีเค้าผิวสวยจังเลย บุ๊คโกะก็หาซิคะว่าถ้าอยากผิวกระจ่างใสบ้างต้องทำยังไง จนในที่สุดบุ๊คโกะก็ค้นพบความลับแล้วค่ะ และพบว่าไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีก็สามารถมีผิวกระจ่างใสได้ด้วย ผลิตภัณฑ์คอลลาเจน Seoul Secret ซึ่งตอนนี้บุ๊คโกะรับประทานมา 3 สัปดาห์แล้ว พูดเลยว่าเริ่ดเว่อร์และบุ๊คโกะก็ไม่อยากจะดูดีอยู่คนเดียว ขอแฉเคล็ดลับผิวกระจ่างใสให้หนุ่มสาวที่อยากผิวกระจ่างใสเหมือนสาวเกาหลีได้รู้กัน และตลอดเดือนนี้(พฤศจิกายน) บุ๊คโกะกับพี่นุ้ยจะไปแฉความลับผิวกระจ่างใสให้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศกลางกรุงฯ รอพบกับบุ๊คโกะและพี่นุ้ยกันนะคะดีเจ บุ๊คโกะ กล่าวทิ้งท้าย

seoul secret (2)

“ถึงแม้ว่าวันนี้อากาศจะร้อนขนาดไหนแต่นุ้ยก็สู้ตาย เพราะอยากจะแฉความลับมากๆ อยากบอกข่าวดีกับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศย่านอโศกทุกท่าน รวมไปถึงผู้ที่อยากมีผิวกระจ่างใสว่าไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีแล้ว ก็สามารถมีผิวกระจ่างใส อย่างปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ โดยที่ไม่ต้องห่วงเรื่องสารตกค้างเป็นภาระตับไตแล้ว โดยความลับของนุ้ยกับบุ๊คโกะนั่นคือเรามีผลิตภัณฑ์คอลลาเจน Seoul Secret ช่วยให้เรามีผิวกระจ่างใสอย่างปลอดภัยไม่อันตราย รับรองได้ลองแล้วจะติดใจเหมือนนุ้ยกับบุ๊คโกะดีเจนุ้ย กล่าวทิ้งท้าย

seoul secret (12)

พบกับกิจกรรมครั้งต่อไปในวันที่ 20 พฤศจิกายน ตึกซันทาวเวอร์ ย่านถนนวิภาวดี-รังสิต วันที่ 26 พฤศจิกายน ณ ตึกยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ย่านสีลม ค่ะให้ร่วมสนุกมากมาย เพื่อลุ้นรับของรางวัลต่างๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/SeoulSecretThailand”

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจนุ้ย ตัวแทน “พิ้งค์แพนด้า” ประกบ 2 สาว #APINK ฮาน้ำตาเล็ดพร้อมเคล็ดลับความงามสไตล์เกาหลี ใน BEAUTY No.9 >>

ขุ่นแม่ชมเผยเคล็ดลับ ถ้าอยากจะเป็น ‘เน็ตไอด้อน’ ตัวท็อป แค่กล้องเดียวไม่พอแล้วจ้า >>

“มะตูม – บุ๊คโกะ” แท็กทีมเตรียมแต่งชุดมิสยูนิเวิร์สเชียร์มารีญา

“บอสจิ๊บ” & “บอสนุ้ย” เนรมิตสวนดอกไม้กลางห้างสุดหรู ดึงซุปตาร์กว่า 20 ชีวิต ร่วมสร้างสีสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ #GardenMe Blossom Gel >>

“มะตูม – บุ๊คโกะ – เชาเชา” แท็กทีมพา “แฉข่าวเช้า” บุกออนไลน์ เริ่ม 1 กันยายนนี้!