“บอสจิ๊บ” & “บอสนุ้ย” เนรมิตสวนดอกไม้กลางห้างสุดหรู ดึงซุปตาร์กว่า 20 ชีวิต ร่วมสร้างสีสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ #GardenMe Blossom Gel >>

จัดใหญ่ จัดเต็ม เหมือนเดิมสำหรับ นักธุรกิจสุดฮอตอย่าง คุณจิ๊บ ชนม์นิภา วิเศษสุรนันท์ บอสสาวสุดแซบเจ้าแม่ B’Secret ที่ทำการตลาดจนสินค้าโด่งดังไปทั่วประเทศ ล่าสุดขอเดินหน้าทุ่มงบการตลาดไม่อั้นกว่า 50 ล้านบาท ชวนพิธีกรซุปตาร์ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร มาร่วมเป็น CEO สายเปย์อารมณ์ดี ที่จะพาทุกๆ คนทั้งประเทศ ผิวหน้ากระจ่างใสดูดีด้วยมวลพฤกษานานาพันธุ์ กับผลิตภัณฑ์น้องใหม่  “Garden Me Blossom Gel เจลน้ำดอกไม้” ที่กำลังมาแรงที่สุดขณะนี้ พร้อมกับให้เหล่าตัวแทนทุกๆ คน สวย รวย ปัง ไปกับ Garden Me

Garden Me (5)

Garden Me (4)

งานนี้ บอสจิ๊บ & บอสนุ้ย เลยขอแท็คทีมติดแฮชแทคแรงๆ #ดอกกำลังจะครองเมือง ด้วยการเนรมิตสวนดอกไม้ในฝันสุดอลังการเวอร์วัง กับงาน Garden Me and You Grand Opening ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 โดยภายในงานจะเต็มไปด้วยหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ ที่จะทำให้ทุกๆ คนที่ไปร่วมงาน สดชื่นมีชีวิตชีวา และตื่นตาตื่นใจกับทุกๆ มุมของงานนี้ นอกจากนี้ยังมีเหล่าซุปตาร์กว่า 20 ชีวิต ที่จะมาร่วมเดินแบบในแฟชั่นโชว์กลางสวนดอกไม้สุดอลังฯ นำทีมโดย คู่จิ้นที่กำลังมาแรงที่สุดในเวลานี้อย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร-เต้ย พงศกร และสาวๆ ต้องกรี๊ดดังๆ จนสุดเสียงให้กับเหล่าพระเอกหัวแถวของวงการ อาทิ เคน ภูภูมิ / อินดี้ อินทัช / เจษ เจษฎ์พิพัฒ / ทอย ปฐมพงศ์ / ออฟ จุมพล / คริส พีรวัส / ก็อต อิทธิภัทร / เกรท สพล และตามมาด้วยเหล่าบรรดาคอมเมนเตเตอร์จากรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง อาทิ ซาร่า AF / จียอน / ตั๊ก ศิริพร / หนูเล็ก กาก้า / รัศมีแข พร้อมไฮไลท์โชว์พลังเสียงจาก 2 นักร้องเสียงดี หน้ากากดอกไม้ ปุยฝ้าย AF และ หน้ากากเสือจากัวร์ บี พีรพัฒน์ ต่อด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  โดยมีศิลปินมาร่วมสร้างความสนุกสนานอย่าง วงค็อกเทล และ โจอี้ ทีมก้านคอคลับ

Garden Me (1)

Garden Me (2)

ซึ่งงานนี้ทางผู้บริหารสุดแซบอย่าง คุณจิ๊บ ชนม์นิภา เผยถึงการจัดการงาน Garden Me and You Grand Opening ในครั้งนี้ว่า “เป็นอีกหนึ่งงานดีๆ ที่เราอยากทำให้ทุกๆ คนแฮปปี้ในการที่ตัดสินใจมาอยู่กับครอบครัวของ Garden Me เพราะเราเชื่อว่างาน Garden Me and You Grand Opening ที่สยามพารากอนในวันนี้ จะทำให้ทุกๆ คน ได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ Garden Me Blossom Gel “เจลน้ำดอกไม้” มากขึ้น เหล่าดารา ศิลปิน ที่มาร่วมงานในวันนี้ ก็จะมาช่วยสร้างสีสัน และเติมเต็มความสุข ความสนุกสนานให้กับทุกๆ คนในงาน ถือว่าเป็นการมอบความสุขครั้งยิ่งใหญ่ ให้กับทุกๆ คนอีกครั้ง หลังจากที่ B’Secret ประสบความสำเร็จไปได้อย่างสวยงาม ด้วยยอดขายกว่า 3 ล้านชิ้นในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการการันตีว่ากระแสตอบรับของเรา ทุกๆ คนยังให้ความสนใจเสมอ เพราะตั้งแต่เราประกาศว่าจะทำ Garden Me ขึ้นมา ทุกๆ คน ก็เข้ามาสอบถามเยอะมาก ทั้งๆ ที่ตอนแรกเป็นแค่ไอเดียที่แพลนเล่นๆไว้ก่อน แต่ทุกๆคนอยากให้มันเกิดขึ้นจริงแบบเร็วที่สุด เราก็เลยจัดตามสิ่งที่ทุกๆ คนปรารถนา ทำให้ Garden Me กลายเป็นกระแสที่โด่งดังอย่างรวดเร็ว ด้วยยอดขายยอดจองล็อตแรกทะลุ 1,350,000 ชิ้น ทางเราก็ต้องขอขอบพระคุณทุกๆ คน ที่ยังไว้วางใจ และเชื่อมั่นในตัวจิ๊บ และตัวดีเจนุ้ย ที่จะทำให้ทุกๆ คนประสบความสำเร็จ ไปกับผลิตภัณฑ์ Garden Me Blossom Gel เจลน้ำดอกไม้ค่ะ”

Garden Me (3)

Garden Me (6)

Garden Me (17)

Garden Me (13)

ด้านพิธีกรซุปตาร์อย่าง  ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ เผยถึงการขึ้นแท่นเป็น CEO ของ Garden Me ว่า “เป็นเรื่องที่นุ้ยตัดสินใจไม่ยากเลย เพราะตัวนุ้ยเองทราบดีว่า B’Secret ประสบความสำเร็จอย่างงดงามขนาดไหน ซึ่งนุ้ยเองก็อยากเห็นทุกๆ คนประสบความสำเร็จไปด้วยกันแบบนี้อีกครั้ง เราจะจับมือไปด้วยกัน สร้างความปัง ความสะพรึง ให้กับ Garden Me แค่งาน Garden Me and You Grand Opening ที่สยามพารากอนในวันนี้ นุ้ยก็เชื่อว่าทุกๆ คน จะได้รู้จักกับ Garden Me Blossom Gel เจลน้ำดอกไม้ อย่างแน่นอน ตัวนุ้ยเองทุ่มเทแรงกายแรงใจ ดูแลทุกๆ ขั้นตอนในการผลิต คือตั้งแต่ยังไม่มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา ทุกๆ คนก็เข้ามาถามนุ้ยเยอะมาก โดยเฉพาะคำว่า ดอกกำลังจะครองเมือง ที่กลายเป็นคำฮอตฮิตในโลกโซเชียลฯ ทุกๆ คนสงสัยว่ามันคืออะไร ตอนนี้เราคลี่คลายคำตอบนั้นแล้วกับ Garden Me ที่ตอนนี้กำลังจะมาครองใจทุกๆ คนทั่วประเทศอย่างแน่นอนครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจนุ้ย ตัวแทน “พิ้งค์แพนด้า” ประกบ 2 สาว #APINK ฮาน้ำตาเล็ดพร้อมเคล็ดลับความงามสไตล์เกาหลี ใน BEAUTY No.9 >>

ขุ่นแม่ชมเผยเคล็ดลับ ถ้าอยากจะเป็น ‘เน็ตไอด้อน’ ตัวท็อป แค่กล้องเดียวไม่พอแล้วจ้า >>

ดีเจนุ้ย เตรียมควง เนย โชติกา ร่วมจำหน่ายโบว์สีเขียวกับวัตสัน หารายได้เพื่อสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน) เนื่องในวันสตรีสากล 2560 >>

ปันปัน นั่งฮอลฯ เหินฟ้า เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ครีมกันแดด W2M By B’Secret ซุปตาร์แถวหน้า ตบเท้าร่วมแสดงความยินดี

Grab ขนทัพ ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “GrabBike Save BKK-Green Week” ห้ามพลาด! 13 มี.ค.นี้ ณ ลาน Hard Rock Café สยามเเสควร์