โค้ชคิ้ม องค์ลง!! โค้ชแสตมป์ หยอดเสน่ห์ลูกทีม!! เบื้องหลัง วินาทีชี้ขาด เดอะวอยซ์ ตัดเชือกรอบน็อคเอ้าท์!!!

ไม่ได้ร่ายเวทย์มนต์ ไม่ได้ลงคุณไสย!! แต่เบื้องหลังวินาทีชี้ขาดของ 4 โค้ช ที่จะต้องเลือก ลูกทีม เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 ในรอบ น็อคเอ้าท์ (Knock out) ทั้ง โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ ต่างก็งัดเทคนิคทุกกระบวนท่ามาถ่ายทอดกันสุดพลัง แทบจะประทับร่าง องค์ลงกันเลยทีเดียว!!!

voice knock out (2)

งานนี้  โค้ชคิ้ม ใช้วิทยายุทธ วางหมากให้ลูกทีมดีโว่ดีว่า 4 คนสุดท้าย โจ แอนนาวารี, กีต้าร์ เพลงประพันธ์, อิ๋งอิ๋ง ธุรดี, จิมมี่ สุรชัย ด้วยเทคนิคการวางไดนามิคช่องเสียง ชนิดเมโลดี้ต่อเมโลดี้ เคล็ดลับการผ่อนหนักผ่อนเบา ดึงระดับเสียงที่สูงต่ำออกมา เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ที่แท้จริงผ่านบทเพลง ให้เพลงนั้นเพิ่มคุณค่ามากขึ้นด้วยน้ำเสียงของเรา บทสรุปของ โค้ชคิ้ม สอนว่านักร้อง  ก็คือ “ร่างทรง” ที่สวมวิญญาณของบทเพลงนั้นๆ ส่งไปสิงในใจคนฟังให้ได้!!! บทเรียนสุดท้ายของ “โค้ชคิ้ม” ในสัปดาห์นี้ จะสะกิดใจลูกทีมคนใดที่สุด!! ต้องติดตาม… ในขณะที่ โค้ชแสตมป์ จับความแตกต่างของ ลูกทีม ฟาร์ม ปณิธาน, นาถ จิตศมน, พืช ภาคิน และ เอ้ กุลจิรา มาเปิดเวทีน็อคเอ้าท์ กระชากตัวตนของแต่ละคนออกมาโชว์แบบพลิกคาแรคเตอร์ เน้นจุดพีค จุดขายของลูกทีม ตามประสาโค้ชรุ่นใหม่ที่มีมุมมองไม่เหมือนใคร และไม่วายหยอดเสน่ห์ให้ลูกทีมของตัวเอง ใครจะรักใครจะหลงลูกทีม “โค้ชแสตมป์” สัปดาห์นี้มีลุ้น

voice knock out (1)

voice knock out (14)

voice knock out (4)

เกาะติด…ชิดขอบจอ  รอลุ้น วินาทีชี้ขาด ตัดสิน เดอะวอยซ์ รอบน็อคเอ้าท์ (Knock out)!!!  ใครจะเป็น เสียงจริง ตัวจริง ได้ไปต่อสู่รอบการแสดงสด (Live Round) ในรายการ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3 อาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33 และ 43) และรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่อง True Music ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายการ “เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 6” อาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ถ่ายทอดสดเวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง33)

“โค้ชโจอี้ บอย” สร้างประวัติศาสตร์ดันลูกทีมคว้าแชมป์ 2 สมัยซ้อน!!! “โอ-ศิร์ภูมิ” หนุ่มประจวบ ขึ้นแท่น เดอะวอยซ์ คนที่ 5 ของเมืองไทย

“แต๊ก – โอ” โชว์พลังเสียงสะเทือนไต เข้ารอบชิง “เดอะวอยซ์ 5” ด้วยคะแนนโหวตทิ้งขาด

4 โค้ชเดอะวอยซ์ ปล่อยพลัง!!! เคี่ยวเข้ม..ดันลูกทีมขึ้นเวทีน็อคเอ้าท์ ออร่ากระจาย!!

ปิดท้ายรอบแบทเทิล “เดอะวอยซ์ ซีซั่น5” “โค้ชดา-โค้ชโจอี้ บอย” จัดโชว์สะใจสายร็อก&แร๊พ