“บอย พิษณุ” ควง “น้ำชา” บวงสรวงหนังรักสุดฮา “Love อะรูมิไร้ รักอะไรไม่รู้”

เมื่อเร็วๆนี้บอย พิษณุ นิ่มสกุล และน้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ สองนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “Love อะรูมิไร้ รักอะไรไม่รู้” เข้าร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ที่บริษัท มันเวิร์ค โปรดักชั่น จำกัด ลั่นพร้อมขนความฮาทะลุจอและความรักสุดโรแมนติกแนวสลับร่างสร้างความปั่นป่วนระหว่างชายหญิงเพื่อสะสางปัญหารักให้ลงตัวแก้อาถรรพ์รัก 7 ปี จะรอดหรือจะล่มได้หรือไม่ ได้ชมกันแน่กลางปีหน้า

drama_love (8)

นายธวัชชัย เพ็ญภักดี อดีตนักแสดงจากภาพยนตร์ดังหลายเรื่อง อาทิ ไชยา ที่ผันตัวมาทำงานเบื้องหลังและนั่งเก้าอี้ผู้บริหารบริษัท มันเวิร์ค โปรดักชั่น จำกัด ที่เป็นสร้างภาพยนตร์นี้พร้อมกับควบเก้าอี้ผู้กำกับภาพยนตร์ร่วมกับนายฆนาการ สายทอง กล่าวว่า “ภาพยนตร์เรื่อง Love อะรูมิไร้ รักอะไรไม่รู้ มีธีมมาจากเรื่องความแตกต่างของความคิดและการใข้ชีวิตของผู้ชายและผู้หญิงที่เป็นคู่รักกัน ซึ่งเอามาจากชีวิตจริงที่ผู้หญิงก็ไม่เข้าใจธรรมชาติของผู้ชาย ส่วนผู้ชายก็ไม่เข้าใจธรรมชาติของผู้หญิง เช่น ทำไมผู้หญิงต้องมีรองเท้าหลายคู่ โดยใช้การสลับร่างเข้ามาเป็นจุดพลิกผันให้คู่รักที่กำลังใกล้จะเลิกลาได้ลองเรียนรู้ชีวิตของอีกฝ่ายหนึ่งที่ต่างกันสุดขั้ว สามีเป็นตำรวจ ส่วนภรรยาเป็นดีไซเนอร์ เราจะได้เห็นความฮาและความน่ารักโรแมนติกว่าเมื่อสลับร่างกันแล้วจะเป็นอย่างไร เมื่อดีไซเนอร์สาวสวยหันไปจับปืน และตำรวจหนุ่มอนาคตไกลต้องมาใส่รองเท้าส้นสูง รับรองว่าจะได้ทั้งความสนุกและแง่คิดดีๆในการบริหารความรักให้รอดพ้นอาถรรพ์ 7 ปีแน่ๆ”

drama_love (4)

drama_love (7)

drama_love (2)

ภาพยนตร์เรื่อง Love อะรูมิไร้ รักอะไรไม่รู้ ตั้งชื่อเรื่องด้วยคำผวน เหมือนธีมของเรื่องที่มีการสลับร่างกันระหว่างคู่รัก ซึ่งหลังจากบวงสรวงภาพยนตร์เรียบร้อยแล้วก็เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำ พร้อมกำหนดฉายประมาณกลางปีหน้า ซึ่งต้องไปลุ้นให้กำลังใจกับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของพระเอก บอย พิษณุ นิ่มสกุล และนางสาว น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ว่าจะถ่ายทอดความรักโรแมนติกและความฮาได้มากขนาดไหน ร่วมด้วยความฮาสุดน่ารักจากนักแสดงสมทบมากมาย อาทิ แก็งค์ปลวกไรเดอร์ และร่วมเป็นกำลังใจกับการขึ้นแท่นเป็นผู้สร้างและผู้กำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของบอย นายธวัชชัย เพ็ญภักดี ผู้บริหารบริษัท มันเวิร์ค โปรดักชั่น จำกัด กับภาพยนตร์เรื่อง “Love อะรูมิไร้ รักอะไรไม่รู้”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังเรื่องราวรักเศร้าเคล้าน้ำตา ที่มาสคาร่าก็ปิดเอาไว้ไม่อยู่ กับ “Mascara” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Namcha” อีกหนึ่งเพลงอำลาของสาวเสียงดี ที่พร้อมเยียวยา และเป็นเพื่อนกับทุกหัวใจ ที่กำลังร้องไห้ >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

“เจมส์ มาร์”  “คิมเบอร์ลี่”  “น้ำชา – ชีรณัฐ ” กับการถ่ายทำฉากหลากอารมณ์ ใน “สองเสน่หา” ช่อง 3

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>

“ใบเฟิร์น-พัสกร” แท็กทีม “บอย-พิษณุ” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! พร้อมเหล่าดาราคู่ซี้แข่งทำอาหารแบบวัดดวง ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย” #GACHAGACHAท้าอร่อย >>