“หญิง” โต้ ! จับสามีรวยท้องก่อนแต่ง เผยไม่ใช้นามสกุลสามี เหตุดูดวงแล้วไม่ดี

เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์สายฟ้าแล่บไปหมาดๆ สำหรับสาวหมวย “หญิง-กัญญา ไรวิน” ที่คว้า(หัวใจ)หนุ่มน้อย “บิลลี่-อานุภาพ ชุษณเวทย์” อายุห่างกันถึง 6 ปีมาเป็นเจ้าบ่าว ซึ่งวันนี้สาวหญิงมานั่งโต๊ะกลมเคลียร์ใจสยามข่าวเม้าท์ ท้องก่อนแต่ง? แต่งเพราะจับสามีรวย? ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ พร้อมเผยเหตุไม่ยอมจดทะเบียนเพราะเชื่อดวง เปลี่ยนใช้นามสกุลสามีแล้วไม่เวิร์ค

ying (1)

อยู่ๆ ก็แต่งงานทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีข่าวเลย ?

“หญิงเข้าใจนะเพราะอยู่วงการมา 10 กว่าเกือบจะ 20 ปีแล้ว หญิงเป็นคนแบบนี้ค่ะ คือเป็นคนไม่ชอบเปิดเผย แต่หญิงก็ไม่เคยปิด ถ้าใครที่เคยติดตามดูภาพย้อนหลังของหญิงไม่ว่าจะทางเชียลอะไรใดๆ ก็ตาม หญิงไม่เคยปิดเลย หญิงลงรูปแฟนหญิงมาโดยตลอด เพียงแต่ว่า…มันก็ไม่ใช่หน้าที่ของเราที่ต้องพาแฟนไปสวัสดีนักข่าว ประกาศว่าฉันมีแฟนแล้วนะ แล้วถ้าวันหนึ่งไม่ได้แต่งกันขึ้นมาขายขี้หน้า ก็นี่แหละอยู่เชิ่ดๆ สวยๆ วันหนึ่งแต่งให้คนฮืฮา(ยิ้ม) งงแบบนี้ดีกว่า(หัวเราะ)”

คนมองท้อง ?

“หญิงเข้าใจค่ะ จริงๆ คือไม่ได้มีแพลนจะมีทายาทอะไรก็เลยพูดได้เลยว่าไม่ท้องแน่นอน ยังไม่มี(ยิ้ม)”

ying (2)

เจ้าบ่าวอายุน้อยกว่า 6 ปี ?

“โอ้ยนาทีนี้แล้ว ถ้าเราเจอคนที่รักจริง เขารักเรา เรารักเขา แค่นี้มันก็พอแล้ว ตัวเขาเองก็ยอมรับนะว่าเราเหมือนเป็นแม่คนที่ 2 ก็ยังบอกอยู่ในงานแต่งว่า เนี่ยถ้าเขาบอกว่าเราเหมือนแม่เราจะดีใจมาก เพราคุณแม่เขาน่ารัก แล้วเขาก็รักคุณแม่มาก”

จดทะเบียนรึยัง ?

“ตอนนี้ยังไม่จดทะเบียนค่ะ ตอนนี้ชื่อในวงการจะใช้เหมือนเดิม แต่จริงๆ แล้วในบัตรประชาชนหญิงเปลี่ยนมาแล้วตามดวงครั้งหนึ่ง ดังนั้นเราก็แอบเอานามสกุลเขาไปคำนวณตามศาสตร์ที่เรารู้มา นามสกุลเขาถ้ามาบวกกับของชื่อเราแล้วมันจะไม่เวิร์ค(ยิ้ม)ไม่เปลี่ยนได้ไหม(หัวเราะ) ก็ถามแฟน แฟนก็ตามใจ คือหญิงก็มองว่าถ้าจดทะเบียนแล้วไม่เปลี่ยนนามสกุลจะทำให้มันยุ่งยากทำไม เลยไม่จด หญิงไม่ได้ซีเรียเรื่องนี้ มันก็แค่เอกสาร มันขึ้นอยู่กับความรักของเราที่มีให้กันมากกว่า บางคนจดทะเบียนแต่ไปไม่รอดก็มีนะคะ(ยิ้ม)”

ying (3)

คนเม้าท์จับเสี่ยเด็ก รีบแต่งงาน ?

“คือในวงการจะมีแบบนี้ค่ะ ถ้าเกิดว่าแฟนหน้าตาไม่ดีก็จะบอกแต่งเพราะรวย พอแฟนหน้าตาดีหน่อยก็โอ้ยท้องก่อนแต่ง ซึ่งบอกเลยว่าไม่ใช่ทั้ง 2 อย่าง เราเข้าใจนะที่คนจะคิดไป แฟนหญิงก็เป็นคนธรรมดาไม่ได้ร่ำรวย เป็นเสี่ยอะไรขนาดนั้น”

เรือนหอที่กำลังสร้างราคา 10 กว่าล้าน ?

“จริงบ้านไม่ได้ใหญ่ แต่ที่มันแพง แล้วก็ไม่ได้สร้างไหม ไปซื้อเอาค่ะ ของคนอื่นในหมู่บ้านใหญ่กว่าเยอะ บ้านหนูเล็กสุดในหมู่บ้าน ถามว่าทำไมต้องบ้านใหญ่ ก็เผื่อมีลูก เราเลือกหมู่บ้านที่สร้างครอบครัวให้กับเราได้ ตอนนี้เรือนหอก็ 90% แล้วค่ะน่าจะเสร็จเดือนธันวาคม แล้วก็น่าจะตกแต่งภายในอีกซัก 2-3 เดือน”

ying (4)

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 11.30 / 15.00 / 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 11.00/15.00/20.00 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจ.ซานิ & หญิง” ชวนรวมตัวแก๊งค์สาวสุดจี๊ดไปฟิน กิน-เที่ยว-พัก ฟรี มีผู้ชายดูแล ใน “สวย สด แซ่บ แรลลี่”

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น