ลุ้นรัก “โอ๊ต” กับ “เฟอร์นิก้า” จะได้ไปต่อ หรือ จอดสนิท และชีวิตสมาชิก “แก๊งเกรียน” จะก้าวไปทางไหน เมื่อต้องกลับไปเรียน ใน ซีรีส์ “เกรียนเฮาส์”

ในที่สุดก็ได้เวลา “แก๊งเกรียน” ต้องกลับมาเรียนหนังสือ ในความกังวล ที่ทุกคนต้องกลับมาเรียนกับรุ่นน้อง ยังมีอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ เพราะชมรมหนังสั้นของพวกเขา ต้องแข่งกับชมรมดนตรี เพื่อแย่งชิงห้องชมรม…นอกจากศึกระหว่างชมรมแล้ว ยังเป็นศึกหัวใจ เมื่อชมรมดนตรี มีเฟอร์นิก้า และ ริวจิ เป็นสมาชิก แถมริวจิยังดูแอบปลื้มเฟอร์นิก้าซะด้วย….เสริมความสนุกโดยอาจารย์เสน่ห์ ที่รับบทโดยเจ้าพ่อแห่งความฮา “ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง” กลับมาสร้างสีสันให้ชาวเกรียนอีกครั้ง

grean ep9 (1)

grean ep9 (3)

โอ๊ต หรือ ริวจิ จะได้หัวใจเฟอร์นิก้าไปครอง และ ชมรมหนังสั้น หรือ ชมรมดนตรี จะได้เป็นเจ้าของห้องชมรม ติดตามได้ ใน วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 20.50 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี และ MCOT HD

grean ep9 (7)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดินทางมาถึงตอนจบ แต่ “เกรียนเฮาส์” จะแฮปปี้เอนดิ้งหรือไม่…เมื่อ “ตี๋” โดนรถชน และมีเพียงปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะพาตี๋กลับมา

“แก๊งเกรียน” ค้นพบความลับของ “พี่โมทย์” …. เมื่อพี่โมทย์มีบางอย่างปิดบัง และ แก๊งเกรียนเริ่มกลับไปตั้งใจเรียน จะยังคงมี “เกรียนเฮาส์” อยู่หรือไม่???

”แก๊งเกรียน” เจอดี รับงานเสี่ยงตายถึงชีวิต แฉลัทธิตุ้มตุ๋นชาวบ้าน ใน ซีรีส์ “เกรียนเฮาส์”

ซีรีส์วัยรุ่นไม่ธรรมดา “เกรียน เฮาส์” เอาใจแฟนคลับชาวจีน ดูเกรียนเฮาส์ย้อนหลังได้ที่เว็บไซต์ youku (โหยวคู้)

“กิ๊บซี่” ควง “ดอม เหตระกูล” ประกาศแต่งงานในซีรีส์ “เกรียนเฮาส์” แต่งานนี้รักอาจไม่ราบรื่น…เมื่อมี “ทราย เจริญปุระ” เข้ามาเป็นมือที่ 3