เดินทางมาถึงตอนจบ แต่ “เกรียนเฮาส์” จะแฮปปี้เอนดิ้งหรือไม่…เมื่อ “ตี๋” โดนรถชน และมีเพียงปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะพาตี๋กลับมา

เป็นช่วงปีใหม่ที่แสนหดหู่สำหรับ “แก๊งเกรียน” แทนที่จะได้ฉลองตามที่นัดแนะไว้ ทุกคนกลับต้องไปรวมตัวที่โรงพยาบาล เพื่อเอาใจช่วย “ตี๋” หลังจาก “ตี๋” ถูกรถชน และไม่มีทีท่าว่าจะฟื้น มีเพียงปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะพาตี๋กลับมา แต่แก๊งเกรียน กลับทำสิ่งที่เหนือความคาดหมาย เมื่อทุกคนแอบพาตัวตี๋ออกจากโรงพยาบาล มุ่งหน้าไป เกาะวาเลนไทน์ ทะเลสาบเขาเต่า เพื่อฝัง “ไทม์แคปซูล” ด้วยกัน ในวันเคาท์ดาวน์ตามสัญญา…การเดินทางครั้งนี้ มีความหมายมากกว่าที่ทุกคนคาดคิด…ไม่มีใครรู้ว่ามีอะไรรออยู่ข้างหน้า ชีวิตช่างเปราะบาง แต่ก็แสนสวยงาม…สิ่งหนึ่งที่ทำให้ชีวิตเปี่ยมคุณค่า คือความรัก และมิตรภาพดีๆ ที่โอบล้อมอยู่รอบตัวเรา แล้วก้าวผ่านทุกๆปีใหม่ไปด้วยกัน

grean ep12 (1)

เตรียมก้าวเข้าสู่ปีใหม่ และร่วมส่งท้าย “เกรียนเฮาส์” ด้วยกัน ใน วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม เวลา 20.50 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี และ MCOT HD

grean ep12 (2)

grean ep12 (3)

grean ep12 (5)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก๊งเกรียน” ค้นพบความลับของ “พี่โมทย์” …. เมื่อพี่โมทย์มีบางอย่างปิดบัง และ แก๊งเกรียนเริ่มกลับไปตั้งใจเรียน จะยังคงมี “เกรียนเฮาส์” อยู่หรือไม่???

ลุ้นรัก “โอ๊ต” กับ “เฟอร์นิก้า” จะได้ไปต่อ หรือ จอดสนิท และชีวิตสมาชิก “แก๊งเกรียน” จะก้าวไปทางไหน เมื่อต้องกลับไปเรียน ใน ซีรีส์ “เกรียนเฮาส์”

”แก๊งเกรียน” เจอดี รับงานเสี่ยงตายถึงชีวิต แฉลัทธิตุ้มตุ๋นชาวบ้าน ใน ซีรีส์ “เกรียนเฮาส์”

ซีรีส์วัยรุ่นไม่ธรรมดา “เกรียน เฮาส์” เอาใจแฟนคลับชาวจีน ดูเกรียนเฮาส์ย้อนหลังได้ที่เว็บไซต์ youku (โหยวคู้)

“กิ๊บซี่” ควง “ดอม เหตระกูล” ประกาศแต่งงานในซีรีส์ “เกรียนเฮาส์” แต่งานนี้รักอาจไม่ราบรื่น…เมื่อมี “ทราย เจริญปุระ” เข้ามาเป็นมือที่ 3