SIAM STREET FEST 2014 กลับมาปีที่ 3 สยามสแควร์ & เวิร์คพอยท์ จัดเต็ม!! One Fly Day ส่งเทศกาลความสุขให้คนไทย

กลับมาเป็นปีที่ 3กับมหกรรมการแสดงนานาชาติ ตามท้องถนนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี  “Siam Street Fest 2014” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 – 21 ธันวาคม 2557 นี้ ณ สยามสแควร์           ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป งานใหญ่ที่ สยามสแควร์ กับบริษัทเวิร์คพอยท์ฯจับมือร่วมกันจัดงานเทศกาลแห่งความสุขของครอบครัวให้คนไทยส่งท้ายปี 2557 ในแนวคิด “One Fly Day” วันสบายๆ กับเวลาของครอบครัวที่ทุกคนจะได้มาร่วมชมโชว์ไปพร้อมๆกัน ซึ่งในปี้นี้จะได้พบกับการรวบรวมสุดยอดโชว์จากหลากหลายประเทศทั่วโลกที่จะปิดถนนทุกเส้นใน “สยามสแควร์” เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงความบันเทิงอันยิ่งใหญ่ระดับโลกของการแสดงโชว์บนท้องถนนจากนักแสดงต่างชาติกว่า 50 ชีวิตทั่วทุกมุมโลกพร้อมโชว์เปิดหมวกครั้งแรกของนักแสดงไทยหน้าใหม่ที่คัดสรรมาร่วมประชันด้วยรวมทั้งยังเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถในการเต้นCover Dance กันได้อย่างเต็มที่ และสุดพิเศษไฮไลท์ของปีนี้ที่ไม่ควรพลาด!! กับ 8 เวทีที่ทุกคนจะต้องตื่นตาตื่นใจ และตะลึงไปกับการแสดงผาดโผนเต้นรำ Vertical Dance บนอาคารสยามสแควร์วันกลางสยามสแควร์ครั้งแรกของเมืองไทย!!

Poster_fix

ภายในงานยังเต็มอิ่มไปกับการแสดงผลงานทางศิลปะบริเวณใจกลางสยามสแควร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ และมีใจรักงานศิลปะห้ามพลาด !! ไม่ว่าจะเป็น มุมจิตรกรรมวาดรูป 3 มิติ, การสอนพับจรวดกระดาษจาก อดีตแชมป์ประเทศไทย นักเพ้นท์หน้าฝีมือระดับโลก ที่จะมาตกแต่งสร้างสีสันภายในงานให้ทุกคนได้เก็บบันทึกภาพความประทับใจ และสามารถส่งภาพเข้าประกวด Street One Fly Day Photo Contest จากผลโหวตของผู้ที่มาเที่ยวงาน เพื่อชิงของรางวัลได้อีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ ยังจะได้มันส์ไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย พร้อมช็อปกระจายสบายกระเป๋าไปกับร้านค้าที่ยกขบวนลดราคากันอย่างคับคั่งพร้อมพบกับตลาดสินค้าทำมือสุดแนว และร้านค้าของดาราชื่อดังมากมาย ห้ามพลาดกับมหกรรมความสนุก งานนี้ฟรีตลอดงาน…..

ที่มา:  เวิร์คพอยท์
บันทึกภาพ:  เวิร์คพอยท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวิร์คพอยท์ คว้า 5 รางวัลมณีเมขลา 2565 >>

ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งความสุข 2 รายการใหม่!!“หัวท้ายตายก่อน 3×3” “แฟนกัน1DAY” ลงไพร์มไทม์สุดปัง!!  อัดแน่นความสนุกเต็มผัง

“ช่องเวิร์คพอยท์” เปิดโผละครใหม่สุดปัง!!ดึงดาราร่วมงานคับคั่ง  พร้อมลงจอให้ชม เร็วๆนี้    

เวิร์คพอยท์เฮรับข่าวดี “10 Fight 10” คว้ารางวัลอินเตอร์ ต่อเนื่อง 2 ซีซันล่าสุดคว้ารางวัลชนะเลิศรายการกีฬายอดเยี่ยม Asian Television Awards 2021

“I Can See Your Voice Festival” ปรับโฉมใหม่เตรียมเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์! ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด ขอประเดิมความสนุกครั้งแรกในธีมจีนสุดอลังการ!!!