“ยิ่งยง – จิ้งหรีดขาว” แบทเทิลสุดจี๊ดกลาง “ดรีมเวิลด์” กินมะนาวสุดเปรี้ยว ใน “ช่วยฉันที Do Me A Favor”

ศุกร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ อย่าอยู่เฉย เตรียมความพร้อมเพื่อมาท้าทายกับรายการ “ช่วยฉันที Do Me A Favor” (ดู มี อะ เฟเวอร์) รายการที่ไม่มีคำถาม ไม่มีคำตอบ มีแต่การร้องขอ และที่ที่จะร้องขอในครั้งนี้ สัญจรยกกองมาถึงที่ “ดรีมเวิลด์” สวนสนุกระดับโลก ซึ่งมีเครื่องเล่นที่จะมาขอท้าวัดใจกับผู้คนที่ชอบความตื่นเต้นจากทั่วทุกมุมโลก

do me (5)

และ 2 ดาราผู้ร้องขอวันนี้ ไม่ใช่คนอื่นไกล คนแรกเป็นนักร้องชาย ผู้มีส่วนสูงเป็นอาวุธแต่ถึงจะตัวเล็กแต่ทีเด็ดเค้าเยอะ “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” และอีกหนึ่งสาวนักร้องลูกทุ่งมากความสามารถ ที่วันนี้ขอใช้ลูกคอออดอ้อนให้ผู้กล้าต้องใจอ่อน “จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ” เรียกว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันที่วางมวยมาถูกคู่ เพราะต่างคนต่างแสบไม่ใช่น้อย พร้อมที่จะลุยแบทเทิลการขอร้อง 15 ภารกิจ ภายใน 15 นาที!!!

do me (1)

เริ่มต้นความเร้าใจด้วยภารกิจ ของสาวจิ้งหรีดขาว กับการตามหาคน ร้องลิเกหน่อยนะ”ซึ่งไม่ใช่แค่ร้องธรรมดา แต่ต้องแต่งองค์ทรงเครื่องให้ครบด้วย!!! เรียกว่าสาวจิ้งหรีดขาว วิ่งเหงื่อซกตามหาแบบ 4×100 แต่ด้วยความที่เป็นมืออาชีพลิเกเก่า เลยออดอ้อน จนมีคนยอมทำภารกิจด้วย

do me (2)

ต่อด้วยหนุ่มยิ่งยง ที่เลือกภารกิจ หยิบเหรียญให้หน่อยได้ไหม” กับการร้องขอให้ใครก็ได้มาช่วยหยิบเหรียญออกจากกล่องหนอนยั๊วเยี๊ยะนับพันตัว ที่แค่ได้เห็นก็ยี๊แล้ว!!!

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีภารกิจโหดมันส์ฮา ให้ “ยิ่งยง – จิ้งหรีดขาว” แข่งกันร้องขอ กับภารกิจเช่น    ขอตัดขากางเกงได้ไหม , ใส่เสื้อ 30 ตัว , ขอเพ้นท์หน่อยนะ ฯลฯ และภารกิจสุดท้ายที่เสียวซี๊ด โหดสุดๆ ที่ทั้งคู่จะต้องมาแบทเทิลกันเอง นั่นคือ “กินมะนาวหน่อยนะ” กับการกินน้ำมะนาว 10 ลูก ที่ทางรายการฝานมาให้สดๆ แล้วต้องบีบเข้าปากเอง เรียกว่า เกมนี้ทำเอากรี๊ด เสียว ซี๊ด น้ำลายสอขึ้นหน้าไปตามๆกัน เพราะสาวจิ้งหรีดยกมือขอทำภารกิจนี้ด้วยตัวเอง คือแค่มองก็เสียวตามแล้ว!!!!

do me (4)

ติดตามความท้าทายของภารกิจของ “ยิ่งยง – จิ้งหรีดขาว” ที่คุณเองอาจจะโดนร้องขอ และความสนุกจากรายการที่พลาดดูไม่ได้ใน “ช่วยฉันที Do Me A Favor” (ดูมีอะเฟเวอร์) วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

do me (3)

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMM25 จัดเต็ม! สงครามดวลเพลงของเหล่าแชมป์ จากเวที “ลูกทุ่งสู้ฟัด” ในรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด แชมป์โค่นแชมป์” เริ่ม 6 ก.พ. นี้ >>

” ยิ่งยง – ยอดบัวงาม” รักเด็ก

“ตั๊ก-บริบูรณ์” ท้าเสียว!!! “ดีเจนุ้ย – ดีเจแตงโม” สั่งจูบปาก งูเหลือม!!! ภารกิจการร้องขอสุดเกรียน ใน “ช่วยฉันที Do me a favor”

“นุ้ย – โป๊งเหน่ง – จุ๊บจิ๊บ – กิ๊ฟ”ฟินลืม!!! เล่นเกมซี๊ด “เม้าท์ทูเม้าท์” กับ “แก๊งสาวน่าจิ้น” ใน “ลับ ลวง หลอก”

“ตั๊ก-บริบูรณ์” ส่งสุขปีใหม่ ชวนชมภารกิจสุดโต่ง ใน “ช่วยฉันที Do me a favor” รวมความเด็ด ของสุดเพี้ยน!!! พร้อมปรับเปลี่ยนเวลา เปิดรับศักราชใหม่ ทุกวันเสาร์ บ่ายสามโมง!!!