“ตั๊ก-บริบูรณ์” ท้าเสียว!!! “ดีเจนุ้ย – ดีเจแตงโม” สั่งจูบปาก งูเหลือม!!! ภารกิจการร้องขอสุดเกรียน ใน “ช่วยฉันที Do me a favor”

รายการ “ช่วยฉันที Do me a favor” (ดูมีอะเฟเวอร์) เสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมตัวมาสนุกกับ เกมโชว์ที่ไม่มีคำถามให้คุณต้องตอบ ไม่มีดวงให้คุณต้องลุ้น เกมนี้มีแค่การร้องขอ!!! กับความสนุกสนาน และการฟาดฟันของ 2 ดีเจฝีปากคมมีด แห่งคลื่น อีเอฟเอ็ม “ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ ดีเจแตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน” ที่เตรียมมา   แบทเทิล ล่า ท้า เกรียน วิ่ง สู้ ฟัด ภารกิจการร้องขอกันที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย”

9R2A0080

ลุ้นไปกับกับภารกิจโหดๆ เพี้ยนๆ ที่ “ดีเจนุ้ย -ดีเจแตงโม” จะต้องร้องขอหาคนช่วยทำ ไม่ว่าจะเป็น ขอเพ้นสี บนหน้า , ราดน้ำเย็น , แตงโมประทับหน้า , น้ำอัดลมฉีดหน้า ฯลฯ แต่ที่โหดสุดๆ ขนาดผู้ชายแมนทั้งแท่งยังต้องกรีดร้อง  นั่นก็คือ ภารกิจสุดท้าย ที่ทั้ง 2 ดีเจ จะต้องมาท้าทายกันเองว่าใครจะกล้าทำ!!!

IMG_1790

กับเกม ช่วงโบนัสแทรค ภารกิจวัดใจ ในโจทย์ “คิส งูเหลือม” เมื่อหนุ่ม “ตั๊ก-บริบูรณ์” เปิดภารกิจนี้ออกมา ทำเอา “ดีเจนุ้ย” กรี๊ดแตกด้วยความตกใจ และวิ่งหนีสุดชีวิตจนไปอยู่อีกขอบสนาม โดยไม่สนใจใคร กลัวถึงขั้นจะไม่ถ่ายต่อ ยอมกลับบ้าน โดยไม่รับค่าตัวก็ได้!!! เกมนี้จึงตกไปอยู่กับ “ดีเจแตงโม” ว่าจะยอม จูบปากงูเหลือม หรือไม่???

IMG_1903

มาติดตามความสนุก ความเกรียน ความอึด ของ “ดีเจนุ้ย – ดีเจแตงโม” และภารกิจ การคิส ฟินบนปากงูเหลือมนี้ นี้!!! ในรายการ “ช่วยฉันที Do me a favor” วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา บ่ายสามโมงตรง  ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี

IMG_1671   IMG_1915

IMG_1927

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ้ย – โป๊งเหน่ง – จุ๊บจิ๊บ – กิ๊ฟ”ฟินลืม!!! เล่นเกมซี๊ด “เม้าท์ทูเม้าท์” กับ “แก๊งสาวน่าจิ้น” ใน “ลับ ลวง หลอก”

“ตั๊ก-บริบูรณ์” ส่งสุขปีใหม่ ชวนชมภารกิจสุดโต่ง ใน “ช่วยฉันที Do me a favor” รวมความเด็ด ของสุดเพี้ยน!!! พร้อมปรับเปลี่ยนเวลา เปิดรับศักราชใหม่ ทุกวันเสาร์ บ่ายสามโมง!!!

“แอร์ ภัณฑิลา – สมจิตร” ท้าหนาว!!! ดวลภารกิจสุดสะท้าน แข่งกินน้ำแข็งใส กลางเมืองหิมะ ใน “ช่วยฉันที Do Me A Favor”

“ยิ่งยง – จิ้งหรีดขาว” แบทเทิลสุดจี๊ดกลาง “ดรีมเวิลด์” กินมะนาวสุดเปรี้ยว ใน “ช่วยฉันที Do Me A Favor”

“ปาย – พล่ากุ้ง” ลุย แบทเทิล ท้าภารกิจ โหด มันส์ เพี้ยน กลางห้าง!!! กับเกมที่ไม่มีคำถาม ไม่มีคำตอบ มีแต่การร้องขอ!! ใน “ช่วยฉันที Do Me A Favor”