การแข่งขันรถโกคาร์ทรอบพิเศษระหว่างทีมนักร้องเอเอฟ ปะทะ ทีมออลสตาร์ในโครงการ “อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.จูเนียร์ โกคาร์ท แอดวานซ์ เทรนนิ่ง 2012”

ระหว่างการปิดเทอมภาคฤดูร้อน ถือเป็นฤดูกาลของเด็กๆที่จะร่วมในกิจกรรมมีประโยชน์ต่างๆที่เหล่าผู้ใหญ่ใจดีจัดขึ้นเพื่อเด็กๆโดยเฉพาะ สำหรับปีนี้ก็เช่นกันที่ทาง บมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันชีวิต ได้จัดโครงการ อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.จูเนียร์ โกคาร์ท แอดวานซ์ เทรนนิ่ง 2012 ขึ้น สำหรับเยาวชนอายุ 8 – 11 ปี ที่มีความสนใจในการขับขี่รถโกคาร์ท ให้ได้เข้ามาเรียนรู้การขับขี่อย่างถูกต้องและปลอดภัย และใช้เวลาว่างในช่วงปิดภาคเรียนให้เกิดประโยชน์สูงสุด

 

 

 

 

 

 

 

และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ สีสันในงานวันปิดการอบรมที่ปีนี้ได้จัดให้มีการแข่งขันรถโกคาร์ทนัดพิเศษระหว่างทีม “อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.ออลสตาร์” ปะทะ “ทีมทรูวิชั่นส์ นักรัอง AF ภาค 3 ตอนป้องกันแชมป์ โดยทีมอยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. มี 3 ดาราดังร่วมทีม ได้แก่ “เต๋า”สมชาย “กัปตัน”ภูธเนศ และแอริณ ปะทะ ทีมทรูวิชั่นส์ นักร้อง AF นัททิว แจค และเปรี้ยว ร่วมประชันความเร็วกับผู้บริหารระดับสูง และแชมป์เยาวชน อายุ 8 – 11 ปีที่ผ่านการอบรมในโครงการ อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. จูเนียร์ โกคาร์ท แอดวานซ์ เทรนนิ่ง 2012 เพื่อมาแสดงให้เห็นถึงทักษะและการพัฒนาของเยาวชนจากโครงการปีนี้ด้วย การแข่งขันในครั้งนี้ใช้ผลการแข่งขันจับเวลาจริง ด้วยเครื่องจับเวลามาตรฐาน ซึ่งงานนี้ ทีม “อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.ออลสตาร์” เป็นฝ่ายคว้าแชมป์ไปครอง

 

 

 

 

 

งานนี้ ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ได้ทั้งออกกำลังทั้งสนุกไปตามๆกัน น้องๆหนูๆคนไหนเห็นแล้ว อยากเข้าร่วมการอบรมบ้างก็ตั้งตารอกันให้ดีเพราะจะมีการเปิดรับสมัครทาง True Vision ในช่วงปิดเทอมภายในเดือนมีนาคมของทุกปี

ที่มา:  อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.จูเนียร์ โกคาร์ท แอดวานซ์ เทรนนิ่ง 2012
บันทึกภาพ:  อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี.จูเนียร์ โกคาร์ท แอดวานซ์ เทรนนิ่ง 2012
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>