ตัวอย่างละครเรื่องใหม่ “Time Slip Dr. Jin” ของนักร้องหนุ่ม “คิม แจจุง” (Kim Jaejoong) จาก “วง JYJ” ถูกปล่อยออกมาแล้ว

สมาชิกจากวง JYJ หนุ่ม คิม แจจุง (Kim Jaejoong) ได้ร่วมงานละครเรื่อง Time Slip Dr. Jin ซึ่งการมีการเปิดเผยตัวอย่างละครออกมาแล้วในวันนี้ หนุ่มแจจุงเคยได้รับเสียงตอบรับอย่างดีในละครเรื่อง Protect the Boss ที่พึ่งจบไป และสิ่งที่ทำให้ละครเรื่องใหม่นี้เป็นที่สนใจอย่างมาก เนื่องจากการกลับมาสู่หน้าจอโทรทัศน์อีกครั้งหนึ่ง โดยแจจุง จะรับบท คิม คยูทั๊ก (Kim Kyung Tak) ศิลปินผู้มีทักษะการต่อสู้ที่ดีเยี่ยม โดยมีการรายงาน คิม แจจุง จะต้องไปลงทุนอย่างมาก เพื่อที่จะต้องไปฝึกเรียนพูดภาษาเกาหลีแบบโบราณ และการต่อสู้ด้วย


ผู้ผลิตละครเรื่อง Time Slip Dr. Jin กล่าวว่า “นี่ถือเป็นละครแนวประวัติศาสตร์ครั้งแรกของคิม แจจุง แต่พวกเราต่างประหลาดใจมากที่เขาสามารถปรับตัวให้เข้ากับการทำงานได้เป็นอย่างดี โดยเขาใช้ความพยายามอย่างมากในการแสดงถึงความแข็งแกร่ง และความเป็นสุภาพบุรุษ พวกเรามั่นใจว่าผู้ชมจะต้องหลงรักเสน่ห์ของเขา”
ละครเรื่อง Time Slip Dr. Jin เตรียมจะออกอากาศตอนแรก วันที่ 26 พฤษภาคม ทางช่อง MBC เวลา 21.50 (ตามเวลาท้องถิ่น)

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอปป้ากลับมาแล้ว!!! “คิม แจจุง” ประกาศเอเชียทัวร์ “แจแฟนชาวไทย” เจอกันแน่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 #KimJaejoong #iMeThailand #2020KJJAsiaTourConcertinBKK >>

PPTV HD เสิร์ฟซีรีส์เกาหลีใหม่ 4 เรื่อง

JYJ ปิดฉากคอนเสิร์ตปี 2014 ที่ไทยด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมสัญญาว่า “จะกลับมาอีกแน่นอน” #JYJConcertInThailand

3 หนุ่ม JYJ ชวนมาเจอกันในคอนเสิร์ต THE RETURN OF THE KING #JYJConcertInThailand

“อี-อินเทนท์” ประกาศความพร้อม นับวันถอยหลังไปฟินกับ E-Intent Present 2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND “THE RETURNOF THE KING” 3 หนุ่ม เจวายเจ ส่งคลิปเผยเตรียมจัดเต็ม อ้อนอยากเจอสาวไทยสวย…คิดถึงที่รัก…อยากขี่ช้าง!