“มิน พีชญา” มอบความสุขฉลอง 10 ปี โตโยต้า บัสส์ กับกิจกรรม “Merry Xmas and Happy New Year 2015”

:ถึงแม้ช่วงนี้นางเอกสาว “มิน – พีชญา วัฒนามนตรี” ออกงานเดินสายอีเว้นท์ให้แฟนคลับเห็นหน้าบ่อยครั้ง แต่เหล่าแฟนคลับก็เดินสายตามไปให้กำลังใจทุกงาน ซึ่งล่าสุดนางเอกสาว ได้สร้างความเซอร์ไพรส์มามอบความสุขกับกิจกรรม “Merry Xmas and Happy New Year 2015” ฉลองครบรอบ 10 ปี ให้กับแฟนคลับและลูกค้าโตโยต้า บัสส์ สาขาเกษตร-นวมินทร์    แบบใกล้ชิด

minn (5)

minn (2)

มิน – พีชญา วัฒนามนตรี เผยว่า “วันนี้มีนรู้สึกดีใจและอบอุ่นกับการต้อนรับจากลูกค้าและแฟนคลับ มินก็ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรงตลอดปีใหม่ และขอแสดงความยินดีกับลูกค้า   ทุกท่านที่ได้รับรางวัลเรียกได้ว่าทางโชว์รูมโตโยต้า บัสส์ แจกเยอะมากค่ะ มินต้องขอขอบคุณโชว์รูม  โตโยต้า บัสส์ สาขาเกษตร-นวมินทร์ มากเลยนะคะ ที่จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้และให้มินได้มาร่วมจับรางวัลมอบโชคให้กับลูกค้าและแฟนคลับ อีกทั้งยังร่วมตัดเค้กฉลอง 10 ปี อีกด้วย สุดท้ายนี้มินก็ขอฝากผลงานละครเรื่อง “บ้านทรายทอง” ที่จะออกมาให้แฟนๆ ทุกคนได้ติดตามกันทางช่อง 7 อย่าลืมติดตามกันนะคะ ขอบคุณค่ะ”

minn (3)

minn (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

มิน – เข้ม ชวนแฟน ๆ รอชมหนังสั้นสะท้อนชีวิตเด็ก ถ่ายทอดชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ใน รายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” >>

“มิน” ตื่นเต้น!! เล่นซีรีส์ครั้งแรกใน “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”แฮปปี้เบอร์แรงประกบคู่ “วิน” นักแสดงที่ชื่นชอบ

“มิน-วิน” ควงคู่หวาน 100% พร้อมปาโมเมนต์ความฟิน!!ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”เริ่มตอนแรก 18 เม.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

“เป๊ก-มิน-แบมแบม” เตรียมเป็น “Friends of UNICEF” คนใหม่ พร้อมชวนดูไลฟ์ พุธที่ 15 ธันวาคมนี้ 1 ทุ่มตรง