“ไก่-วรายุทธ” นำทีมนักแสดง “อั้ม,ชิปปี้,พีช,ออม” บวงสรวงละครแนวโรแมนติก-ดราม่า “แรงตะวัน”

ได้ฤกษ์บวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครแนวโรแมนติก-ดราม่า “แรงตะวัน” ผลิตโดย  บริษัทน้องใหม่ เลิฟ ดราม่า จำกัด ของผู้จัดคนเก่ง ไก่-วรายุทธ เมื่อเช้าวันที่ 18 มกราคม 2558 เวลา 09.00น. ณ บริเวณ ช่อง 3 หนองแขม โดยนำพระเอกหล่อปากแดง “อั้ม-อธิชาติ” มาประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่  “ชิปปี้-ศิรินทร์”ร่วมด้วย พีช-พชร,ออม-สุชาร์,เบส-ชนิดาภา,พิณต้า ณ พัทลุง,เดี่ยว-สุริยนต์,น็อต-วรฤทธิ์,เพทาย พลอยมีค่า และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย

drama_rangtawawn (7)

“แรงตะวัน” ละครโรแมนติก-ดาราม่า เรื่องราวของ ทานตะวัน หรือ เคท (รับบทโดย ชิปปี้-ศิรินทร์) สาวสวยทันสมัย เรียนแฟชั่นดีไซน์จบเมืองนอก ที่ต้องทิ้งความฝันเพื่อมาสะสางปัญหาของพี่ชายที่ตกเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรม และเมื่อเธอกลับมาต้องพบกับ สุริเยนทร์ หรือ นายภู (รับบทโดย อั้ม-อธิชาติ) เจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพลเมืองจันทร์ ที่บุกเข้าบ้านเพื่อหาตัวพี่ชายของทานตะวัน ที่เขาปักใจเชื่อว่าเป็นต้นเหตุทำให้พี่สาวของเขาตาย และคิดว่าทานตะวันมีส่วนรู้เห็นเป็นใจกับพี่ชาย ยิ่งทานตะวันปกป้องพี่ชายมากแค่ไหน กลับทำให้เติมเชื้อไฟให้สุริเยนทร์มากเท่านั้น เขาสัญญากับตัวเองว่าฆาตรกรจะต้องได้รับโทษอย่างสาสม

drama_rangtawawn (1)

drama_rangtawawn (9)

drama_rangtawawn (4)

บรรยากาศพิธีบวงสรวงอบอุ่นเต็มไปด้วยทีมงาน ดารานักแสดง สื่อมวลชน แฟนคลับที่มาให้กำลังใจสามารถติดตามชมละครแนวโรแมนติก-ดราม่า “แรงตะวัน” ได้ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง3 HD (ช่อง33) เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พี่ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” เสริฟความยิ่งใหญ่อลังการ จัด #บ่วงนฤมิต ลงจอรับปีใหม่ ได้ “โอม-อัชชา” ประกบคู่ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย”

งดงามตระการตาประทับใจทั้งผู้ชมและผู้แสดง ลิเกธรรมะประวัติ เรื่อง อชาตศัตรู ของครอบครัวมิตรชัย >>

พีช-พชร ปลื้ม…ประเดิมละครเต็มตัวครั้งแรก “ แรงตะวัน” แฟนๆ ตอบรับดีเกินคาด

พิตต้า ณ พัทลุง โคจรมาประกบคู่ เดี่ยว สุริยนต์ เพิ่มดีกรีความจิ้น ฟินจิกหมอน ใน “แรงตะวัน”

หัวใจ “โตโน่” หลอมละลาย รอคนเข้าใจช่วยรักษา