SUPER COMBAT JANUARY ช่อง KIX อัดแน่นอีก 3 รายการ MMA สุดระทึก!

ไปให้สุดกับความมันส์ที่รอคุณอยู่อีก ในช่วง“Super Combat January” ที่ทางช่อง KIX อัดแน่นอีก 3 รายการ MMA สุดระทึก อย่าง Bamma 17(จันทร์ที่ 19 และ 26 ม.ค. เวลา 21.00 น.)สังเวียน MMA ยักษ์จากฝั่งยุโรปที่จะออกอากาศต่อทันทีที่แข่งเสร็จ, Enfusion Live (ศุกร์ที่ 9 และ 16 ม.ค. เวลา 21.00 น.) ในเวอร์ชั่นที่นำ 10 นักชกหนุ่มจากทั่วโลกมาห้ำหั่นกันจนสังเวียนทรุด และ ข้ามฟากมาที่ ROAD FC (ศุกร์ที่ 23 และ 30 ธ.ค. เวลา 21.00 น.) สังเวียน MMA ที่ดังที่สุดของเกาหลีใต้จะมาแสดงแสนยานุภาพของฝีหมัดให้โลกรู้ ติดตามทั้งหมดนี้ได้ที่ช่อง KIX ทาง TOT iptv 257 และ CTH 83

KIX_Jan

ที่มา:  Celestial Tiger Entertainment
บันทึกภาพ:  Celestial Tiger Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเค-ป๊อบต้องไม่พลาด JOOX ถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล MMA และ MAMA 2018 ส่งตรงถึงมือคุณผ่านแอปพลิเคชัน >>

“ช่อง KIX” ท้า “กัน-ทิชา” ตะลุยฮ่องกงแบบระทึก!! ใน “Extreme Ends” รายการซีรีส์เรียลลิตี้รูปแบบใหม่

เฮลั่นสนาม!!!!คนบันเทิงตบเท้าเชียร์“เอม – สรรเพชญ์”ลูกชาย “ดู๋-สัญญา” ตะบันหมัดคว้าชัย!! ในงาน “อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018” >>

ช่อง KIX คว้าองค์ชายสาม “ฮงจงฮยอน” ว่าที่ไอคอนสิงห์ความเร็วคนใหม่มาล้วงลึกบทบาทใหม่ใน Top Gear Korea Season7 เรียลลิตี้ท้าความเร็วแดนดิมจิก่อนวันสตาร์ทจริงเดือนพฤศจิกายน 2559 >>

ช่อง KIX เหยียบมิดไมล์ มาริโอ้ – พอล วอร์คเกอร์นำทัพ10 คนดังบ้ารถ พร้อมส่งโปรแกรม Speed Junkies ดัน 3 รายการรถระดับโลกตลอดเดือนมิถุนายนนี้