SIM 789 TALK & SHOW ตอน “มั่งคั่ง” “ดร.ไก่” สุดซึ้ง “ป๋าเทพ” เผยชีวิตติดลบและดีขึ้นเพราะเปลี่ยนเบอร์มือถือ

หลังจากที่โด่งดังจากการ “เปลี่ยนเบอร์มือถือ เปลี่ยนชีวิต” จนโด่งไปทั่วประเทศแล้ว ดร.มัทนาปวีณ์ สาระคุณมนตรี หรือ “ดร.ไก่ เบอร์พันล้าน” จึงได้ลุกขึ้นมาจัดงาน SIM 789 TALK & SHOW ตอน “มั่งคั่ง” เพื่อหารายได้มอบให้กับองค์การสาธารณะกุศลทั้งหมด (หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว) และตามคำเรียกร้องของแฟนคลับ โดยงานกุศลนี้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2559 เวลา 14.00 น. และ 19.00 น.ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ

Talk & Show  (15)

Talk & Show  (14)

ช่วงแรก เริ่มเปิดเวทีด้วยการเปิดตัวของ ดร.ไก่ มัทนาปวีณ์ พร้อมทั้งทีมงาน SIM 789” จากนั้น ดร.ไก่ได้แนะนำให้ทุกคนได้รู้จักว่าเธอเป็นใคร? มาจากไหน? ทำไมถึงได้มาเป็นกูรูในเรื่องของการเปลี่ยนเบอร์มือถือ เพราะกว่าเธอจะกลายมาเป็น ดร.ไก่พันล้านในวันนี้ เธอก็ต้องล้มลุกคลุกคลานเกือบเอาชีวิตไม่รอดเหมือนกัน เพราะนอกจากธุรกิจเกือบ 400 ล้านจะเจ๊งไม่เป็นท่าแล้ว ตัวเองก็ล้มป่วยแบบหาสาเหตุไม่ได้อาการหนักปางตาย สาเหตุที่เป็นเช่นนี้เพราะเธอเคยรับปากกับครูบาอาจารย์ท่านหนึ่งในฝันเอาไว้ว่า..จะช่วยคนในเรื่องของศาสตร์ตัวเลข พอตื่นจากฝันก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นแค่ความฝันเท่านั้น จนกระทั่งเพื่อนของคุณแม่พาไปไหว้พระอาจารย์รูปหนึ่งท่านจึงได้บอกสาเหตุที่ชีวิตล้มเหลว เพราะรับปากกับใครไว้แล้วทำไมถึงไม่ทำตามคำสัญญา พอ ดร.ไก่รับปากว่ายินดีที่จะทำตามสัญญาอาการก็ดีวันดีคืน และเริ่มศึกษาเรื่องศาสตร์ตัวเลขตามที่ครูบาอาจารย์ได้ให้มา จนแน่ใจว่าศาสตร์ตัวเลขที่ได้มานั้นเป็นเรื่องจริง และสามารถช่วยเหลือคนได้อย่างจริงๆ เธอถึงได้เขียนพ็อกเก็ตบุ๊คเกี่ยวกับศาสตร์ของตัวเลข จนขายดิบขายดีติดอันดับ และเปลี่ยนเบอร์มือถือให้กับทุกคนที่มีความเชื่อว่าชีวิตดีขึ้นเพราะตัวเลข แต่ทุกคนก็ต้องรู้จักทำมาหากินด้วย ไม่ใช่จะรอให้ตัวเลขบนมือถือทำให้ชีวิตดีขึ้นโดยไม่ทำอะไร จากนั้นพบกับการร้องและเต้นของ ดร.ไก่ ต่อหน้าทุกคนเป็นครั้งแรกในชีวิตกับเพลงที่เกี่ยวกับตัวเลขพร้อมแดนซ์เซอร์ จบแล้วพูดคุยกับทุกคนแบบสนุกสนานเฮฮา และเราจะพบกับความสุขในชีวิตได้อย่างอย่างไรในอนาคต

Talk & Show  (10)

Talk & Show  (11)

Talk & Show  (3)

ช่วงที่สอง ดร.ไก่ จะพูดถึงเรื่องตัวเลขว่าเลขไหนดีไม่ดี และเลขอะไรที่ห้ามอยู่บนมืออย่างเด็ดขาด และมาสลัดความเมื่อยด้วยเพลง “ชิคเก้นแดนซ์” เวอร์ชั่น ดร.ไก่ จากนั้นเชิญ “คุณต๋อม จุฬาลักษณา จุฑาธุช” ไฮโซสาวภรรยา หม่อมราชวงศ์ดิลกวรานนท์ จุฑาธุช พระราชปนัดดาใน พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระศรีพัชรินทราบรมราชินีนาถ บินมาจากอังกฤษเพื่อร่วมพูดคุยถึงเรื่อง “ปาฏิหาริย์ที่หายจากโรคมะเร็งเต้านม” (คุณชายนิโคลัส หม่อมราชวงศ์ดิลก วรานนท์ จุฑาธุช มาร่วมชมด้วย) หลังจากเปลี่ยนเบอร์มือถือกับ ดร.ไก่ มัทนาปวีณ์ ไปได้ไม่ถึงปี ตามด้วยเชิญ ป๋าเทพ โพธิ์งาม และคุณจุ๋มภรรยา ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงธุรกิจใหม่ล่าสุด “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” ที่ไปได้สวยและประสบผลสำเร็จเกินความคาดหมาย หลังจากยอมเปลี่ยนเบอร์มือถือกับ ดร.ไก่ ทั้งครอบครัว (ได้ข่าวว่ารวยเป็นล้านต่อเดือนเชียวนะ) เสร็จแล้วจับสลากแจกเบอร์มือถือให้กับท่านผู้ชม จากนั้นสนุกสนานกับแฟลซม็อบ และปิดท้ายที่ ดร.ไก่ ออกมาส่งทุกคนกลับบ้านด้วยความสุขและความสมหวังในอนาคต

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋าเทพ” กัดฟันสู้ไม่น้อยใจโชคชะตา รับ ธุรกิจล้มเหลวซ้ำซาก ใน“เกมจับผิดซุป’ตาร์”

ป๋าเทพ เปิดใจพร้อมครอบครัว ครั้งแรกในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์”

ป๋าเทพ โชว์เก๋า “คว้า ไอแพด-แอร์” กลับ้าน ใน “สเต๊ป ไรท์ อัพ ใครเก่ง…ใครได้”

“ป๋าเทพ” อิ่มตัวลาออกวงการตลกมุ่งทำไร่ ตอบชัดเจนระหว่างลูกเมียกับสัตว์ห่วงอย่างหลังมากกว่า

“ป๋าเทพ” โต้ข่าวทิ้งวงการ ประกาศยังรับหากใครจ้าง! ปลื้ม ภ. The Rocket คว้ารางวัล ตัวเองถูกส่งเข้าชิง 2 รางวัล