ตอกย้ำความสำเร็จ คนแห่สมัครไมค์ทองคำ ซีซั่น 3 ล้นทะลักเวิร์คพอยท์!!

หลังจากสร้างปรากฎการณ์และการตอบรับที่ดีจากบรรดาคนรักเพลงลูกทุ่งในรายการไมค์ทองคำซีซีน 1 และซีซั่น 2  จนเรตติ้งพุ่งกระฉูด สูงเป็นอันดับ 1 ของช่อง 1 เวิร์คพอยท์  ล่าสุดกับการเปิดรับสมัครออดิชั่นไมค์ทองคำซีซั่น 3 ทั่วประเทศ  ปรากฏว่าภาพที่ปรากฏทำเอาทีมงานชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำถึงกับปลื้มกันสุดๆ  เมื่อมีบรรดาผู้คนที่หลงใหลการร้องเพลงลูกทุ่งแห่แหนกันเข้ามาสมัครประกวดกันแบบมืดฟ้ามัวดิน เรียกว่าล้นทะลักทุกพื้นที่ของสตูดิโอเวิร์คพอยท์  บางพูน ปทุมธานี  ตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่าง  นับเป็นภาพการตอกย้ำความสำเร็จกับรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งที่ใหญ่ที่สุดและมีคุณภาพที่สุดในประเทศไทย

DSC_0193

ไมค์ทองคำ ซีซั่น 3  นี้ทางรายการได้เปิดโอกาสให้กับผู้คนโดยไม่จำกัด เพศ อายุ อาชีพ และการศึกษา  ได้มาแสดงความสามารถและทำตามความฝัน เพื่อค้นหานักร้องลูกทุ่งจากทั่วประเทศให้เหลือเพียงหนึ่งเดียวเพื่อเป็นสุดยอดนักร้องลูกทุ่งเสียงคุณภาพของเมืองไทย โดยการออดิชั่นได้ดำเนินการมาแล้วทั้งใน ภาคเหนือที่วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ จ.เชียงใหม่  ภาคอีสานที่โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จ.นครราชสีมา  ภาคใต้ที่โรงเรียนเทพมิตรศึกษา จ.สุราษฎร์ธานี  และก็มาถึงในส่วนของภาคกลางที่เวิร์คพอยท์สตูดิโอ จ.ปทุมธานี  ในวันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา โดยมีผู้ที่สนใจจะเข้ารับการออดิชั่นหลายท่านมารอตั้งแต่เย็นวันศุกร์และอีกหลายๆท่านที่ตามมาจากต่างจังหวัดทั่วทุกภาคหลังจากตามไปออดิชั่นในส่วนของภูมิภาคไม่ทัน ผู้ที่สนใจเข้ารับการออดิชั่นทั้ง2วันมีทุกรูปแบบอย่างแท้จริงไม่ว่าจะเป็นเด็กหญิงเพียง 5 ขวบ   นักเรียนนักศึกษา  ทหาร  ตำรวจ  ผู้สูงอายุและอื่นๆอีกมากมาย   แสดงถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ และความเชื่อมั่นของผู้เข้าประกวดทั้งหลายเหล่านั้นต่อเวทีรายการไมค์ทองคำ เป็นอย่างมาก

edit_DSC_0326

ติดตามความเคลื่อนไหวของรายการไมค์ทองคำ ได้ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18.30 – 20.00 น.  และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการได้ที่www.facebook.com/Goldemictv

Edit_DSC_0298

 

ที่มา:  เวิร์คพอยท์ฯ
บันทึกภาพ:  เวิร์คพอยท์ฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวิร์คพอยท์ คว้า 5 รางวัลมณีเมขลา 2565 >>

ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งความสุข 2 รายการใหม่!!“หัวท้ายตายก่อน 3×3” “แฟนกัน1DAY” ลงไพร์มไทม์สุดปัง!!  อัดแน่นความสนุกเต็มผัง

“ช่องเวิร์คพอยท์” เปิดโผละครใหม่สุดปัง!!ดึงดาราร่วมงานคับคั่ง  พร้อมลงจอให้ชม เร็วๆนี้    

เวิร์คพอยท์เฮรับข่าวดี “10 Fight 10” คว้ารางวัลอินเตอร์ ต่อเนื่อง 2 ซีซันล่าสุดคว้ารางวัลชนะเลิศรายการกีฬายอดเยี่ยม Asian Television Awards 2021

“I Can See Your Voice Festival” ปรับโฉมใหม่เตรียมเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์! ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด ขอประเดิมความสนุกครั้งแรกในธีมจีนสุดอลังการ!!!