ปิดม่านแล้ว “ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” เหล่านักแสดงทุ่มเต็มที่… ซึ้ง เศร้า ฮา ครบรส

ปิดม่านด้วยความประทับใจสำหรับละครเวที “ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ผลงานการสร้างสรรค์ของ มูลนิธิสุนทราภรณ์ และ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เพื่อเป็นการสดุดีบรมครูแห่งวงการเพลง “ครูเอื้อ สุนทรสนาน” นำแสดงโดย ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์,  กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, แจ็ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ลูกโป่ง –ภคมน บุณยะภูติ, อี๊ฟ – พุทธธิดา ศิระฉายา, ต้นAF8-ธนษิต จตุรภุช, หลินAF8-ภรภัค แย้มมณฑา, ผัดไทดีใจ ดีดีดี , ท็อป-ดารณีนุช  โพธิปิติ, หมู – กลศ อัทธเสรี  โบว์ – สต็อป” จากค่าย JGM  ฯลฯ กำกับดนตรีโดย ฟอร์ด-สบชัย และ อู๋-ธรรพ์ณธร กำกับการแสดงโดย วัชระ ปานเอี่ยม เขียนบทและควบคุมการผลิตโดย วัชระ แวววุฒินันท์ โดยหลังจากเปิดการแสดงไปเพียงสัปดาห์แรกก็ได้เสียงตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลามทำให้บัตรเต็มทุกรอบ ทั้งนี้ทั้งหมด 10 รอบของการแสดงมีผู้มีชื่อเสียงในวงการต่างๆ เข้าชมมากมาย อาทิ ดร.วิษณุ เครืองาม พล.อ.อ. ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี องอาจ คล้ามไพบูลย์ สุชาติ ชวางกูร หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี พิจิตรา บุณยรัตพันธุ์ ไก่-วรายุทธ มิลินทจินดา เอกชัย ศรีวิชัย เคลลี่ ธนะพัฒน์ เอมี่ กลิ่นประทุม นิว – วงศกร ปรมัตถากร นาว – ทิสานาฏ ศรศึก เชียร์ – ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ครีม เปรมสินี บอย – พิษณุ นิ่มสกุล, ฯลฯ

Jsl (160 of 1634)

หลังละครปิดม่านลงในรอบสุดท้าย ผู้บริหารเจ เอส แอลฯ ได้กล่าวและมอบช่อดอกไม้ขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคน และก่อนงานเลี้ยงจะเริ่มขึ้น อั๋น-วัชระ แวววุฒินันท์ ผู้บริหาร เจ เอส แอลฯ และผู้ควบคุมการผลิต “ขอให้เหมือนเดิมฯ” กล่าวว่า“หลายเดือนที่ได้ฝึกซ้อมร่วมกันมารู้สึกประทับใจนักแสดงและทีมงานมาก ทุกคนเหมือนเพื่อน เหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน เราเหน็ดเหนื่อยมาด้วยกัน ขอบคุณนักแสดงทุกคนที่มีสปิริต หลายคนคงทราบว่าระหว่างที่มีการแสดง นักแสดงเราหลายๆ คนไม่สบาย อย่างต้นประสบอุบัติเหตุต้องเข้าเฝือกอ่อนที่คอ พอวันแสดงก็ถอดเฝือกคอออก แม้กระทั่งอีฟ ที่ป่วยไม่มีเสียงซึ่งเราแนะนำว่าให้ร้องลิปซิ้งแต่เธอเองยืนยันว่าขอร้องสด ซึ่งก็ทำได้ดีทีเดียว และสิ่งสำคัญคือ พวกเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งร่วมสืบทอดมรดกของชาติให้คนรุ่นใหม่ได้รู้จักความไพเราะของเพลง สุนทราภรณ์”

Jsl (716 of 1634)

Jsl (500 of 1634)

และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับปาร์ตี้เลี้ยงฉลองปิดม่านกับธีมเซเลบริตี้ งานนี้เรียกว่าแต่ละคนไม่มีใครน้อยหน้า อาทิ นางเอกของเรื่อง กรีนแต่งเป็นเซเลอร์มูน อีฟมาในลุคสาวสุดเปรี้ยวมาดอนนา ต้นAF กับลุคของไมเคิล แจ็คสัน ฯลฯ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 สาวเสียงดี “ซานิ-เนสท์-น้ำ-น้ำมนต์” ชวนรวมพลังเสียง!สะกดแฟน ๆ ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” >>

“อั๋น – วัชระ” สร้างความมั่นใจ! “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” จัดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อ COVID-19!!!! >>

ครั้งแรกของ “บี – พีระพัฒน์” พร้อมรับมือความท้าทายใหม่ ดีไซน์เสียงร้องใส่บทเพลงสุดคลาสสิค ใน” “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” >>

แฟนเพลงสุนทราภรณ์มีเฮ! เจ เอส แอลฯ คว้าคนรุ่นใหม่“ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ” คืนเวทีโชว์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” 7-8 มีนาคมนี้ >>

“บ้านเรือนเคียงกันฯ” ปิดม่านประทับใจ สุดฟินโชว์พิเศษเมดเล่ย์สุนทราภรณ์ >>