“Feels High” ผลงานอัลบั้มชุดแรกของ “PP Project” เพลงดีโดนใจ วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

หลายคนคงรู้จัก พาที สารสิน ในฐานะผู้บริหารสายการบินชื่อน่ารักอย่าง “นกแอร์” แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า พาที สารสิน คือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลายๆแบรนด์ยอดนิยม ด้วยความคิดนอกกรอบที่มาพร้อมความสด แปลกใหม่ PP Project คืออีกหนึ่งคำยืนยัน อัลบั้มเพลงที่ก่อเกิดจากประสบการณ์ความรักในเสียงเพลงที่บ่มเพาะมายาวนาน ร่วมกันระหว่าง พาที สารสิน และ โปรด-ธนภัทร มัธยมจันทร์ มือกีตาร์แจ๊สเจ้าของอัลบั้มรางวัล Best instrumental Music จากงานสีสันอวอร์ด ปี 2003 และ Make it Right เพลงประกอบละครซีรีส์ชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์” (รับเชิญในบทจ่าละไม) คือเพลงแรกที่สร้างความสนใจได้อย่างน่าสนใจจนติดอันดับยอดดาวน์โหลดสูงสุดจาก itune store มาแล้ว ได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อย กับอัลบั้ม Feels High อัลบั้มแรกของ PP Project จาก 12 เพลง อาทิ Make It Right , Just A Dream, Look Into My Eyes, Feels High, ทิ้งเธอไป เป็นต้น วันนี้พร้อมแล้วกับอัลบั้มชุดแรกวางแผงทั่วประเทศ

PP project (9)

PP project (7)

“รู้สึกดีใจมากที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงหลังจากที่ได้ส่งซิงเกิลหลายๆเพลงออกไป ต้องขอบคุณมากๆที่ชอบในผลงานของพวกเรา สำหรับอัลบั้ม “ Feels High ” ถือเป็นอัลบั้มแรกของ PP Project นอกจากเป็นชื่ออัลบั้มแล้ว ยังเป็นชื่อเพลงซึ่งอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย เป็นเพลงหนึ่งที่ได้แต่งขึ้นมาจากความรู้สึกเพื่อถ่ายทอดผ่านเพลงนี้ โดยเพลงนี้แต่งให้กับลูกคนแรก คือ น้องดีดี จากความรักอันบริสุทธิ์ “การมีลูกทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป และจะไม่มีวันดีได้มากไปกว่านี้” เป็นเพลงที่สามารถแทนใจคนฟังที่กำลังเป็นพ่อมือใหม่ ถึงความรู้สึกปลื้มใจระหว่างพ่อกับลูก นอกจากนี้ “ PP PROJECT ” ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเพลง  “Make It Right” , “Just A Dream” และ “ทิ้งเธอไป” และเพลงใหม่ๆ ในอัลบั้มนี้อีกหลายๆเพลง  ที่ได้ร่วมงานกับมือกีต้าร์แจ๊ซฝีมือดีอย่างคุณ “โปรด-ธนภัทร มัธยมจันทร์” มาช่วยทำให้ PPProject สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น อยากให้ลองฟังเพลงในอัลบั้มนี้และติดตามชมมิวสิควิดีโอกันนะครับพาที สารสิน เผย

PP project (17)

PP project (11)

PP project (8)

PP project (13)

โดยสามารถหาฟังทางคลื่นวิทยุและหาชมมิวสิควิดีโอได้แล้วทั่วประเทศสามารถดาวน์โหลดริงโทนและเสียงรอสายเพลง เพียงกด *491529 โทรออก กด 09 พร้อมทั้งบริการบน iTunes , KKbox และ Deezer และสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน B2S ทุกสาขาทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พาที สารสิน ส่ง “Look into My Eyes” เพลง ถ่ายทอดความสุข ความรักและรอยยิ้มผ่านดวงตา พร้อมมิวสิค ฯ ให้ฟัง-ชมกันเต็มๆแล้ววันนี้ !!

พาที สารสิน ส่ง “Feels High” เพลงซึ้ง แทนความรู้สึก “พ่อ” พร้อมมิวสิค ฯ ให้ฟัง-ชมกันเต็มๆแล้ววันนี้ !!

นกแอร์ ชวนเกี่ยวก้อยชมฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ประเดิมต้นปี

“ระเบิดความมันส์ในวันฮาโลวีนกับ Zombie Apocalypse By Nok Air”