“ลิปตา บุกอุบลฯ ร่วมงานแถลงข่าว คอนเสิร์ต มา.หา.สนุก มิวสิค เฟสติวัล”

ก่อนที่ลานอุบลสเเควร์จะร้อนระอุไปกับศิลปินชื่อดังที่มารวมตัวกันกว่าสิบชีวิต ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2558 นี้ ผู้จัดงานคอนเสิร์ต “มา.หา.สนุก มิวสิค เฟสติวัล” นำทีมโดย เทียนพันษา สนณ์ณกิตตน์กุล หรือ หยินมี่   บิ๊กบราเทอร์ ก็ขอออเดิร์ฟบรรยากาศสนุกๆปาร์ตี้ริมสระน้ำกับงานเเถลงข่าวคอนเสิร์ต มา.หา.สนุก มิวสิค เฟสติวัล ที่โรงเเรมเนวาด้า จังหวัดอุบลราชธานี และตัวเเทนศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น วง LIPTA พี่ใหญ่สุด , คิง สราวุธ , ตู้ ธัชชัย , เอิร์น ชนุติพร และ พอร์ชเช่ ชาลิสา จากTHE VOICE 3รวมไปถึงวงเจ้าบ้านอย่าง BIG CHANNEL และพี่ๆสื่อมวลชนที่เหินฟ้ามาร่วมเก็บภาพจากกรุงเทพเลยทีเดียว

lipta (2)

วงLipta “เราจัดเต็มเเน่นอนครับ เป็นงานใหญ่จริงๆ มีเพื่อนๆศิลปินมากันมากมาย เรียกว่าคุ้มค่าบัตร คิดดู 350 บาทแต่ศิลปินอย่างเยอะ หารเเล้ว คุ้มสุดๆครับ ก็อยากจะชวนกันมาเยอะๆนะครับ พวกเราจะทำให้คุณสนุกสุดๆ ส่วนผลงานปีนี้เดี๋ยวจะมีเพลงละครนะครับ ทางช่อง 3 เรื่องนางสาวทองสร้อย อีกประมาณอีก 2-3 เดือน เเล้วเดี๋ยวจะมีอัลบั้มประมาณปลายปีด้วย เป็นอัลบั้มพิเศษรวมกับหลายๆศิลปิน ส่วนคอนเสิร์ตใหญ่ก็ไม่แน่ อาจจะกลางปี ร่วมกับศิลปินอีกท่านหนึ่ง แต่ยังบอกไม่ได้ เพราะกำลังคุยกันอยู่ ปีนี้มีงานเยอะมากพอสมควร ยังไงขอฝากทุกคนด้วย อาจจะออกมาใกล้ๆกันเลย   แต่ตอนนี้มี LipTwoครับ เป็นวง Lipta กับ ตู่ ภพธร ออกซิงเกิ้ลด้วยกันชื่อเพลงมุม พวกผมชอบกันมากเลย อยากให้ลองไปฟังกันดู นี่ล่าสุด เเทนมากระซิบกับผม อยากทำเพลงเต้นๆ ผมก็บอกว่า แทน ดูวัยเราก่อนไหม? (หัวเราะ)”

lipta (4)

ด้านผู้จัดหน้าใหม่ หยินมี่ บิ๊กบราเทอร์ “เป็นงานเเรกของหยินมี่ โดยมีเพื่อนๆ และจากทุกภาคส่วน ทั้งรัฐเเละเอกชน รวมไปถึงตัวศิลปินเอง ร่วมมือกันนะคะ ยอมรับว่าตื่นเต้นค่ะ แต่หยินมี่อยากลองทำเพื่อบ้านเกิดซักครั้ง อยากให้อีสานใต้เป็นที่เที่ยวที่สนุกแห่งใหม่ให้คนได้ลองมาสัมผัส เเละทุกเดือนมีนาคมของทุกปี ทุกคนสามารถมาหาความสนุกได้ที่จังหวัดอุบลราชธานีค่ะ บัตรราคา 350 บาทเท่านั้น เเต่ศิลปินเยอะมาก หยินมี่ใช้วิธีสำรวจด้วยเเบบสอบถามเลยนะคะเเละศิลปินทั้งหมดคือศิลปินเบอร์ต้นๆที่ทุกคนอยากสนุกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมี “มา.หา.สนุก มิวสิค คอนเทสต์” น้องๆที่ชนะ นอกจากเงินรางวัลเเล้วยังได้ทำซิงเกิ้ลจริงๆ มากันเยอะๆนะคะตั้งแต่ บ่าย 3 ยัน ตี 2 ในวันที่ 14 มีนาคม 2558 สนุกแน่นอนกับ LIPTA , COCKTAIL , MILD , ROOM 39 , TATTOO COLOR , ตู้ คิง ก้อย เอิร์น พอร์ชเช่ จาก THE VOICE 3 , ALZHEIMER , BIG CHANNEL และ NEFHOLE แล้วเจอกันที่ ลาน Ubon Square อุบลราชธานี ในวันที่ 14 มีนาคม 2558บัตรราคา 350 บาทเท่านั้น รายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้กับทางจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อทำสาธารณะประโยชน์และอีกส่วนหนึ่งมอบให้เป็นทุนในการก่อสร้าง อาคารผู้ป่วย 6 ชั้น สำหรับประชาชนทั่วไปและพระภิกษุสงฆ์ โรงพยาบาลสังคม จ.หนองคาย เรียกว่าอิ่มบุญกลับบ้านเเน่นอนค่ะ”

lipta (1)  lipta (3)

lipta (5)

lipta (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Lipta” ส่ง “FLIP” โปรเจกต์พิเศษรวมคนดนตรี คัฟเวอร์เพลงฮิตวง

ลิปตา แทคทีม อิ้งค์ พา “เจอแต่คนใจร้าย” ติดเทรนด์โซเชียลอันดับ1 ส่งท้ายปี #Lipta #INKWARUNTORN >>

2 หนุ่ม ลิปตา จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต เปิดประสบการณ์เสิร์ฟอาหารระดับสุดยอด ให้กระต่ายสุดเลิฟ >>

ลิปตา ร่วมมอบความสุข Cuni Chef Experience ครั้งแรกกับการเปิดประสบการณ์ Fine Dining (ฟาย ไดนิ่ง) มื้อมหัศจรรย์กับคู่ซี้ลูกรัก >>

#ลิปตา แจกจ่ายความสนุก ฟินแบบฟิตๆ ในงาน ‘Flash Run Presented by Johnson & Johnson’ >>