TED ENTERTAINMENT ตอกย้ำความแรงดนตรี EDM ส่งเพลงมากับพี่ เป้ วงมายด์ Feat. บอสโดม พร้อมปล่อยมิวสิควีดีสุดเท่ห์

แอบเก็บภาพเบื้องหลังมิวสิควีดีสุดเท่ห์ เพลงมากับพี่ เพลงหนึ่งในอัลบั้ม Burn Up The Club ของค่าย TED ENTERTAINMENT  ที่ได้เป้ วงมายด์ Feat.กับบอสโดม ปกรณ์ ลัม หลังจากปล่อยเพลงให้ชาวEDM ได้ปลื้ม ได้โยกเบาๆไปกับเพลงแล้วก็เลยขอยิงมิวสิควีดีโอที่บอสโดมทุ่มทุนสร้างอีกแล้วครับท่านผู้ชม วางคอนเซ็ปต์ตามเนื้อหาสเพลงมากับพี่ ประโยคเด็ดในเพลงเลยทีเดียว ว่าด้วยหญิงสาวลึกลับคนนึง เซ็กซี่เปรี้ยว ถูกจับตามองจากตำรวจสายลับ ที่เป้วงมายด์ และแอนเดอะแกงค์วงมายด์สวมบทบาท เฝ้าสะกดรอยตามดูว่าเธอคนนี้เป็นใคร แต่ก็ต้องมาเจอกับมาเฟียขาใหญ่ที่สวมบทโดยบอสโดม จนเกิดการปะทะกันนิดหน่อย การถ่ายทำก็แสนจะลึกลับและม้วนเดียวจบจริงๆ ยกกองถ่ายไปถ่ายกันที่โรงงานฟอกหนังเก่าแถวคลองเตย ใช้แสงธรรมชาติหมดทั้งเรื่อง ตื่นแต่เช้ามาซ้อมคิวบล๊อคกิ้งกันพลาดกันอย่างพร้อมเพียง เพราะจะเป็นการถ่ายทำด้วยกล้องที่เดินเล่าตามเหตุการณ์จริงที่วางไว้เพียงรอบเดียวตั้งแต่เริ่มซีนแรกยันซีนสุดท้ายยาวเท่านั้น ยิงกว่าถ่ายทอดสด

ma gub pee (8)

ma gub pee (10)

                เป็นที่มาว่าทุกคนต้องเป๊ะเว่อร์ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม คาแรคเตอร์ บท บล๊อคกิ้งต่างๆ บอสโดมนั้นเป๊ะมาจากบ้าน จัดเสื้อผ้าคอสตูมมาเองเลยครับท่านผู้ชม และมาควบคุมการผลิตเอง เล่นเอง ดูแลศิลปินวงมายด์เอง ที่มาร่วมแจมในอัลบั้มนี้ด้วย” ฝากคลิกไปชมกันได้แล้วนะครับ หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *123 8222

ma gub pee (12)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป้ วงมายด์ – ฮั่น อิสริยะ โคจรพบกันในรายการ Dress My Loveพร้อมพาสาวคนรู้ใจ โชว์ความรัก ความใส่ใจ ผ่านรายการ Dress My Love >>

วงมายด์ในงานแถลงข่าว “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 6 ในธีม Carnival Fun Fest”

“วงมายด์” ให้กำลังใจคนแอบรักแต่ไม่กล้าบอก ผ่านเพลง “ปากแข็ง” ประกอบ “Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์”

17-18 มิ.ย. นี้ แฟนๆ เตรียมกรี๊ดกันให้สนั่นเมือง กับคอนเสิร์ตสุดมันส์ของ หน้ากากเงาะป่า หน้ากากดำน้ำ ที่แท็คทีมมากับหน้ากากเพชร ใน SHOW DC PRESENTS THE MASK FAN MEETING >>

เป้ มายด์ เปิดอก กับ 2 กูรูรัก พี่ฉอด พี่อ้อย เคยคบผู้หญิงพร้อมกันทีเดียว 4 คน