ช่อง 7 สี ส่ง บิ๊กเอ็ม อวดฝีมือปรุงเมนูโปรด ยำไข่มดแดง ใน โสภาพลาซ่า วันอังคารที่ 10 – วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 09.00น.

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เอาใจคอละครชวนพระเอกจากละคร จับกัง บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม มาเผยมุมส่วนตัวและเมนูโปรดที่สาวๆ ห้ามพลาด พร้อมเผยฝีมือเสน่ห์ปลายจวัก ให้พิธีกร แพนเค้ก เชียร์ แพรวา กิ๊บกิ้ว เห็ดเผาะ และ ไก่ ได้ลองชิม ติดตามในรายการ โสภาพลาซ่า วันอังคารที่ 10 – วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 09.00 น.ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี

bigM (5)

โดยในครั้งนี้พิธีกรทั้ง 5 สาว 1 หนุ่มแพนเค้ก เชียร์ แพรวา กิ๊บกิ้ว เห็ดเผาะ และ ไก่ เปิดโอกาสให้พระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม เปิดใจเคลียร์ข้อหา ดาราหนีนักข่าว ซึ่งเจ้าตัวถือโอกาสกล่าวผ่านรายการว่า ตนและผู้จัดการขอโทษ สื่อมวลชนทุกคนผ่านทางรายการด้วยใจจริง เนื่องจากเป็นเหตุสุดวิสัยประกอบกับความเร่งรีบของตนทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้นักแสดงดาวรุ่งโชว์ฝีมือเสน่ห์ปลายจวักมัดใจแฟนๆ พร้อมชวนชิมเมนูอาหารอิสานชื่อดังประจำบ้านเกิดของตนเองอีกด้วย

bigM (4)

“แฟนๆ ห้ามพลาดนะครับ ภูมิใจนำเสนอเมนูโปรดทีเด็ด ยำไข่มดแดง สูตรพิเศษ ไม่มีอะไรมากครับเครื่องปรุงตามปกติ แต่หลังจากที่หลายๆ คนชิมแล้วบอกว่าอร่อย เพราะผมใส่ใจของผมลงไปด้วยครับ ไม่เชื่อต้องลองมาชิมครับ และมีเมนูเด็ดชวนชิมมาฝากด้วยครับติดตามชมความสนุกอร่อย และฮา ใน โสภาพลาซ่า วันอังคารที่ 10 – วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 09.00 น.”

bigM (7)

โสภาพลาซ่า วาไรตี้รับอรุณ ต้นทุนความสุข ที่จะทำให้คุณยิ้มไปทั้งวัน โดยมีสาวๆ มากความสามารถจากงานบันเทิงแขนงต่างๆ หลากสไตล์มาชวนคุยในเนื้อหาวาไรตี้นานาทรรศนะ พร้อมเรื่องราวสนุกๆ จากแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะหมุนเวียนกันมาพูดคุยในแง่มุมที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมเนื้อหาเกร็ดสาระประโยชน์ รวมถึงความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงและละคร จาก แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ แพรวา-ปาลิดา รุ่งพงศ์วัฒน์ กิ๊บกิ้ว-สฤญญา เอี่ยมสะอาด และ เห็ดเผาะ- ฉัตรรัตน์ วัฒนจินดาศิริ นอกจากนี้ยังมีพี่ชายอารมณ์ดี ไก่-สมพล รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาไขปริศนาคำถามแทนใจ แปลความหมายภาษาทั้งคำพูด ภาษากายจากผู้หญิง และ แนะนำแหล่งกินแหล่งเที่ยว แฟนเพจถูกใจ โดยรายการ โสภาพลาซ่า ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

bigM (1)

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ปลื้มได้เป็น “Panda Best Buddy” เดินหน้าอนุรักษ์กับ WWF ประเทศไทย >>

“บิ๊กเอ็ม” ปลื้ม ร่วมส่งคืนผืนป่า 60 ไร่ ในโครงการ 7 สี ปันรักให้โลก “ปันรัก คืนผืนป่า สู่ผืนดิน” ให้กับ กรมป่าไม้ >>

นักแสดง-คนข่าว ช่อง 7HD พร้อมใจชวนปรับตัว รับวิถีชีวิตใหม่ New Normal >>

“บิ๊กเอ็ม” เปิดใจสวมบท “เสือ กลิ่นสัก”ละคร “ร้อยป่า” สานต่อเจตนารมณ์พ่อ >>

แน่น-ฟิต-เปรี๊ยะ ยอมใจ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” หล่อละมุนในละครน้ำดี ครบรส “ร้อยป่า” ทางช่อง 7HD เริ่ม 20 มี.ค.นี้ >>