“จีน กษิดิศ” ตีแผ่ความจริง เมื่อมี “รัก” ต้องมี “เจ็บ” และมันจะอยู่ไป “อีกนาน”…อีกนาน….

จีน-กษิดิศกลับมากับบทสรุปของชีวิตสาวผมบลอนด์ พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลลำดับที่ 7 ในเพลง Electro Pop เบาๆ ที่มีชื่อว่า อีกนาน (ALONE BUT NOT LONELY)” บทเพลงที่สะท้อนถึงมุมมองความรักจากคนทุกเพศทุกวัยหรือทุกฐานะ ไม่ได้มีแค่ความสุขหรือความเศร้า ต่างก็เคยเจอปีศาจร้ายที่ชื่อว่าความเหงาและความเดียวดายด้วยกันทั้งนั้น และขึ้นอยู่กับว่าเราจะจัดการกับมันไปได้อย่างไร…. ตามเสต็ปของศิลปินสุดเปรี้ยวอย่าง GK (Gene kasidit) จากค่าย “สมอลล์รูม” ที่เอ็มวีทุกตัวต้องมีดารา-นักแสดงชั้นนำมาร่วมงานด้วย และครั้งนี้ได้รับเกียรติ จาก นักแสดงมากความสามารถอย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช ที่เจ้าตัวประกาศกลางกองว่า “อยู่ในวงการมา 34 ปี นี่เป็นครั้งแรกของการเล่นMV” ร่วมด้วย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์,
กันต์ กันตถาวร, พลอย หอวัง , ซาบรีน่า จาก THE FACE, พิชญ์ กาไชย อดีตสมาชิกวงซีควินท์ และนางแบบนายแบบอีกมากมาย
ซึ่งงานนี้ จีน กษิดิศ เผยว่า

“อันดับแรกเลยต้องขอขอบคุณดารา-นักแสดง ทุกๆ ท่านมากเลยค่ะ ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวความรักในมิวสิควิดีโอตัวนี้ รวมถึงทีมงานที่น่ารักทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พี่นก-สินจัย ที่ต้องรับบทบาทในซีนอารมณ์ ดราม่าที่สุดของเนื้อเรื่องและที่สำคัญรู้สึกปลื้มมากที่พี่นก-สินจัยให้เกียรติกับมิวสิควีดีโอนี้และยิ่งรู้ว่าเป็นการเล่นเอ็มวีครั้งแรกด้วยแล้ว ยิ่งดีใจมากๆ ค่ะ”

gene (1)

ในส่วนของมิวสิควิดีโอตัวนี้ สมอลล์รูมยังคงจับมือกับสไตลิสอันดับหนึ่งของประเทศไทย อารยา อินทรา (อาร์ต) รวบรวมเซเลปทั่วฟ้าเมืองไทยและเหล่านางแบบนายแบบอีกกว่าครึ่งวงการ เข้าร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอนี้

ผ่านเรื่องราวที่เริ่มต้นในคาเฟ่เล็กๆ จีน กษิดิศ รับบทบาทเป็นเจ้าของคาเฟ่ ได้พบเจอผู้คนมากมายที่วนเวียนเข้ามาที่คาเฟ่ของตัวเอง วนเวียนซ้ำไปซ้ำมาอย่างไม่มีวันจบสิ้น ลูกค้าที่วนเวียนเข้ามาในแต่ละวันไม่ได้มาแค่นั่งพักเพียงอย่างเดียว แต่ยังนำเรื่องราวความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆเข้ามาด้วย ไม่ว่าจะเป็น ความรักที่สุกงอมจนใครๆต้องอิจฉา ความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย ความรักแบบต่างวัย หรือความรักที่ไม่มีกรอบของคำว่า-เพศ

gene (2)

สุดท้ายจีน กษิดิศ ฝากประโยคความสั้นๆ ของมิวสิควีดีโอตัวนี้ก็คือ “คุณจะหาทางจัดการกับความโดดเดี่ยวเดียวดายกันได้อย่างไร แต่ที่แน่ๆ ทางออกแรกคือ ฟังเพลงและดูเอ็มวีนี้ไปเรื่อยๆ อีกนาน อีกนาน อีกนาน จะช่วยได้เยอะเลยทีเดียว”

gene (3)

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอเพลง “อีกนาน” ของ “จีน กษิดิศ” (Gene Kasidit)   ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.smallroom.co.th/http://www.facebook.com/smallroommusic และ http://www.facebook.com/genekasidit หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 13

poster-GK-alone

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘จีน กษิดิศ’ คัมแบ็ค! เขย่าวงการเพลงและแฟชั่น ดึง เด๊บบี้ บาซู และ ซอโซ่ The Face ชวนเต้นรำในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ Wish You Were Here >>

ครั้งแรก! “จีน-กษิดิศ” รับบทดราม่าบาดลึกถึงใจ… ผ่านโปรเจคหนังสั้นร่วมกับ “เอส คมกฤษ x 25Hours” ในเพลง “ขออภัย” >>

คนดัง-แฟชั่นนิสต้า แชร์ไอเดียแต่งให้ปังแบบไม่จำกัดเพศ สไตล์ “Ungendered” ในงาน “สตรีท แฟชั่น วีค 2018” ที่ยูเนี่ยน มอลล์ >>

“สุกี้” จัดคอนเสิร์ตร็อคระดับชาติ ส่ง บอดี้สแลม และ บิ๊กแอส นำทัพคนไทย…เชียร์แชมป์โลก MMA เลือดไทย ป้องกันแชมป์ครั้งแรกที่บ้านเกิด

“ไม่ว่าเมื่อไหร่ (Eternity)” เพลงประกอบภาพยนตร์ ผีห่าอโยธยา จาก จีน กษิดิศ