ฮาน่า ลีวิส ควง บิ๊กเอ็ม และเพื่อนๆ ร่วมทำบุญกับโครงการ ‘แบ่งฝัน ปันรักให้น้อง’ ณ บ้านเด็กอ่อนรังสิต

เพราะเป็นโปรเจคจบของ ฮาน่า ลีวิส นักแสดงวัยว้าวุ่นจากช่อง 7 ที่เรียนพีอาร์คณะนิเทศน์ศาสตร์ ภาคพิเศษของมหาวิทยาลัยเกริกได้ชวนเพื่อนมาร่วมกิจกรรมทำบุญในครั้งนี้ จัดขึ้นที่  บ้านเด็กอ่อนรังสิต คลอง 5 ธัญบุรี ในวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2558

hana (14)

hana (23)

งานนี้ฮาน่า ได้ชวนพี่สนิทอย่าง บิ๊กเอ็ม ลิขิต  บุตรพรม, หญิง กัญญาพัชญ์, โซฟี่ อัปสรสิริ, ชิน ชินวุฒิ, นนท์ ชานน วงออกัส, นิว ปทิตตา, น้ำฝน ปริตามาร่วมทำบุญในครั้งนี้ เริ่มจากช่วงเวลาบ่าย 2 เด็กๆเดินเรียงแถวออกมาทานอาหารว่าง เค้กฝอยทอง และนมกล่อง โดยมีพี่ๆนักแสดงช่วยกันป้อนขนมและพูดคุยกับเด็กๆ เพื่อเป็นการตอบแทนพี่ๆ นักแสดงเด็กๆ เลยโชว์สเตปให้ได้ดูกันในเพลง….หลังจากนั้น โซฟี่ นิว และฮาน่า ก็คว้าไมค์ ร้องเพลงให้เด็กๆ ได้ฟังบ้าง แล้วก็ออกมาเต้นกันอย่างสนุกสนานๆต่อมา บิ๊กเอ็ม ลิขิต ก็ได้ออกมาโชว์ตัวกันบ้างๆ เด็กๆ ก็ร้องเรียกว่าพี่กล้าๆ กันใหญ่เลย จากนั้นก็มีเกมเก้าอี้ดนตรี ต่อด้วยระบายสีตุ๊กตาปูนพลาสเตอร์ งานนนี้เด็กๆ ไม่ยอมวางมือ ระบายสีกันอย่างสนุกสนานช่วงสุดท้ายก่อนทานอาหารเย็น พี่ๆ นักแสดงได้มอบเงินบริจาค อุปกรณ์การเรียนของเล่น ให้กับบ้านเด็กอ่อนรังสิต รวมทั้ง บิ๊กเอ็มและแฟนคลับก็มาร่วมบริจาคในครั้งนี้ด้วย จากนั้นช่วยกันตกอาหารให้เด็กๆ ทานกันอย่างอร่อย

 

hana (17)

ฮาน่า : งานนี้เป็นโปรเจคจบของฮาน่าเองคะ คือเค้าให้ทำกิจกรรมแล้วก็มีการพีอาร์ ฮาน่าก็เลยคิดทำโครงการ ‘แบ่งฝัน ปันรักให้น้อง’ ที่บ้านเด็กอ่อนรังสิต วันนี้ก็เลยชวนเพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดงมาร่วมกันทำบุญนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ฮาน่าได้มาทำบุญกับเด็กๆ แบบนี้คะ รู้สึกดีใจคือน้องๆ เค้าเห็นเราก็วิ่งเข้ามาหา มาจับมือมาอ้อนเราเหมือนเค้าเป็นน้องของเรา เค้าจะเรียกเราตามชื่อละครอย่างฮาน่าเค้าจะเรียกว่า พี่โบตั้น คือน้องๆ เค้าจำได้จากละครเรื่องลูกผู้ชายหัวใจเข้มคะ วันนี้ก็สนุกมาก แล้วก็เหนื่อยมากคะคือวันนี้มันก็ร้อนมาก แต่ทุกคนก็เต็มที่มากๆ คะ ทั้งร้องทั้งเต้นกันแล้วน้องๆ ที่นี่ก็น่ารักมากด้วย ก็ขอบคุณทุกๆ คนที่มาช่วยกันในวันนี้นะคะ

hana (13)

hana (7)

hana (5)

บิ๊กเอ็ม : วันนี้ก็มีความสุขมากที่ได้มาเจอน้องๆ เด็กๆ รู้สึกอิ่มบุญมีความสุขที่ได้มา เพราะนางเอกคนสวยของผมเองฮาน่า ลีวิส เป็นคนชวนมา ผมก็ยินดีมากๆ เลยพอน้องฮาน่าชวน ผมก็ได้เลยครับ

hana (3)

สิ้นสุดกับงานนี้แล้ว น้องฮาน่า ลีวิส ก็เตรียมตัวสำหรับละครเรื่องใหม่ ทั้งเรื่องข้ามากับพระ และ นางสาวซอยรจนา ที่เจ้าตัวโดดขึ้นมาเป็นนางเอกละครหลังข่าวช่วงกลางคืนแล้ว ยังไงทางทีมงาน Star Update ก็ขอปรบมือรัวๆ กับละครเรื่องใหม่และเรื่องเรียนที่ใกล้เรียนจบแล้วของน้องฮาน่าด้วยนะจ๊ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ปลื้มได้เป็น “Panda Best Buddy” เดินหน้าอนุรักษ์กับ WWF ประเทศไทย >>

“บิ๊กเอ็ม” ปลื้ม ร่วมส่งคืนผืนป่า 60 ไร่ ในโครงการ 7 สี ปันรักให้โลก “ปันรัก คืนผืนป่า สู่ผืนดิน” ให้กับ กรมป่าไม้ >>

นักแสดง-คนข่าว ช่อง 7HD พร้อมใจชวนปรับตัว รับวิถีชีวิตใหม่ New Normal >>

“บิ๊กเอ็ม” เปิดใจสวมบท “เสือ กลิ่นสัก”ละคร “ร้อยป่า” สานต่อเจตนารมณ์พ่อ >>

แน่น-ฟิต-เปรี๊ยะ ยอมใจ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” หล่อละมุนในละครน้ำดี ครบรส “ร้อยป่า” ทางช่อง 7HD เริ่ม 20 มี.ค.นี้ >>