ผู้กำกับ THE RED VIOLIN ( เดอะ เรด ไวโอลิน ) ดึง 2 นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ดัสติน ฮอฟแมน เคธี่ เบทส์ และหนุ่มน้อยเสียงสวรรค์ แกรี่ แวร์ริ่ง ใน BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา

“ พรสวรรค์ หรือ ความพยายามอาจจะไม่สำคัญเท่ากับ ว่า คุณได้สู้เอย่างเต็มที่เพื่อความฝันแล้วหรือยัง “ มงคลเมเจอร์ เตรียมนำภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจเรื่องเยี่ยม BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา   ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ “ฟรองซัวส์ ฌิราร์” ผู้กำกับผู้เคยทำให้ THE RED VIOLIN ( เดอะ เรด ไวโอลิน ) คว้ารางวัล ดนตรีประกอบยอดเยี่ยม จากเวทีออสการ์มาแล้ว โดยนอกจากพลอตเรื่องที่โดนใจคนที่ต้องการพลังฮึด BOYCHOIR (บอยควอย) ยังได้ 2 นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ดัสติน ฮอฟแมน (RAIN MAN) เคธี่ เบทส์ (MISERY) มารับบท 2 ครูฝึกจอมเฮี้ยบผู้ฝึกสอนเด็กนักเรียนในโรงเรียนสอนร้องเพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดของอังกฤษ ร่วมด้วย แกรี่ แวร์ริ่ง ในบท สเต็ท หนุ่มน้อยที่มีเสียงพิเศษ ที่หาได้ยากมากในวงการ

Photography By Myles Aronowitz

เพลง เพียงแต่ว่าเขายังไม่มั่นใจพอ ที่จะร้องออกมาให้เต็มเสียงเพื่อที่จะคว้าฝันของตัวเองให้สำเร็จอย่างที่หวัง “ผมคิดว่า ในบางจังหวะของชีวิตเราก็ต้องการจะเจอคน ที่จะผลักเราไปให้ได้ไกล เกินกว่าที่เราเป็น บทของผมใน หนังเรื่อง BOYCHOIR เป็นแบบนั้น เขาเป็นครูที่ดุ แต่สิ่งสำคัญที่สุด เขาพยายามจะทำให้ลูกศิษย์ของตัวเอง ไปไกลกว่าที่พวกเขาเป็น “ ดัสติน ฮอฟแมน กล่าว

lightbox  (3)

BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา   กำกับโดย ฟรองซัวส์ ฌิราร์ สร้างจากบทภาพยนตร์ดั้งเดิมของ เบน ริบรีย์ นำแสดงโดย ดัสติน  ฮอฟแมน, คธี่ เบทส์, จอช ลูคัส, เควิน แม็คเฮล, กาเร็ท แวริ่ง, โดย เพลงประกอบ ภาพยนตร์ ได้ ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด “จอช โกรแบน” ซึ่งเขาร่วมแต่งคำร้องและทำนอง

lightbox  (2)   Photography By Myles Aronowitz

เขาร้อง เพื่อความหวัง   ร้อง เพื่อความฝัน   หรือร้อง เพื่อชนะตัวเอง

BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา   16 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

lightbox  (1)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รับฟัง ‘The Mystery of Your Gift’ หนึ่งในเพลงประกอบสุดไพเราะจาก “BOYCHOIR จังหวะนี้ ใจสั่งมา”

BOYCHOIR จังหวะนี้ใจสั่งมา การกลับมาสร้างหนังเกี่ยวกับดนตรี ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของผู้กำกับ The Red Violin ได้“จอช โกรแบน ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด จัดเต็มเพลงประกอบในภาพยนตร์

ดัสติน ฮอฟแมน ปลื้ม อังกฤษเลือก “ BOYCHOIR จังหวะนี้ ใจสั่งมา “ เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ กลาสโกว์ ในโปรแกรม ใหญ่สุดของเทศกาล

ข้อมูลภาพยนตร์เรื่อง ” BOYCHOIR (บอยควอย) – จังหวะนี้ ใจสั่งมา “